467-500

4.2K 22 4
                                    

Chương 467: Năng lượng linh thể

Người dịch: nhatchimai0000

Biên tập: Luyện Khí Tiểu Tử

Nhóm dịch: Phàm Nhân Tông

Nguồn: banlong.us

Kế hoạch lấy Đường Thiên làm trung tâm để triển khai được gọi là Bắc Đẩu

Từ lúc mới bắt đầu sinh ra Bắc Đẩu đã trở thành kế hoạch có đẳng cấp tuyệt mật cao nhất trong tất cả các kế hoạch ,.

Mọi người xung quanh Đường Thiên đều cực kỳ nhiệt tình với kế hoạch Bắc Đẩu .

Phí lão đầu ở Tam Hồn Thành còn chuyên môn phái huyết mạch do Vương Hiên dẫn đầu. Nếu đã không có chân lực thì rất có khả năng huyết mạch lực lượng sẽ trở thành phương thức chiến đấu chính của Đường Thiên , mà kết hợp huyết mạch và võ hồn lại chính là lĩnh vực mà Hắc hồn am hiểu nhất. Huống chi cái cảm giác phòng thí nghiệm huyết mạch cống hiến không đủ vẫn khắc sâu trong lòng Phí lão đầu, vì thế khi có cơ hội có thể nịnh bợ Đường Thiên thì đương nhiên là lão sẽ không buông tha rồi .

Kẻ tuấn kiệt biết thức thời đương nhiên không chỉ có mình Phí lão đầu .

Ba vị thánh giai vừa mới gia nhập vào thế lực của Đường Thiên cũng chưa lập chút công lao nào cũng biết đây chính là một cơ hội tuyệt vời . Nếu như có thể giúp Đường Thiên giải quyết khốn cảnh hiện tại thì sẽ trợ giúp cho bọn họ trong tương lai cực lớn . Bọn họ hiểu rất rõ , tình trạng cực đoan như Đường Thiên là cực hiếm thấy , đối với thánh giai , không thể nghi ngờ được đây chính là một đối tượng nghiên cứu cực tốt .

Chỉ trong nháy mắt đoàn đội ba vị thánh giai bành trướng lên đến chín người, trong trong sáu vị mới gia nhập này có hai vị thánh giai là Thương thánh Quế Tâm Ngân và Y thánh Đinh Mạn. Bốn người còn lại có hồn võ giả chuyên môn nghiên cứu võ hồn, có lão đầu trầm mê vào lý luận nghiên cứu , có tiên sinh có ý nghĩ đầy ngạc nhiên và cổ quái , còn có giảng sư vũ kỹ đến từ Lục phần nghi tọa vương bài.

Đương nhiên Lương Phong cũng không cam lòng lạc hậu,ba vị Đậu Dũng, Hà Du Minh, Bạch Tư Tư còn chưa lập được chút công trạng nào thì hắn cũng thế chưa có chút công trạng nào ! Lúc trước hắn còn có mấy phần đề cao giá trị bản thân nhưng hiện tại thánh giai thoáng cái đã nhiều thêm ba vị khiến áp lực của hắn đột nhiên tăng vọt . Hắn cắn răng đi mời đám tri kỉ bạn tốt của mình , Đao thánh Phong Nguyệt.

chiến thần bất bại fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ