Phần Không Tên 7

1.7K 9 0
                                    

"A... Trứng thối... Sẽ trêu cợt nhân gia... Mẫn nhi cho tới bây giờ cũng chưa bãi quá tư thế như vậy, mắc cỡ chết người... Vô kỵ, chúng ta không ngoạn này tư thế, đổi tư thế có được hay không vậy!" Triệu Mẫn xấu hổ đến hai chân run lên, cơ hồ vừa nằm xuống cũng đã không nhịn được, thẹn thùng vạn phần cầu khẩn trương vô kỵ.

Trương vô kỵ song tay vịn chặt thân Mẫn nhi to thẳng mông đẹp, lặng yên vỗ một phen, phát ra thanh âm thanh thúy, lắc lư đãng lực đàn hồi vô tuyến, làm hắn tâm hoả đẩu khởi, cười đắc ý nói: "Tốt , có thể đổi tư thế đấy! Hắc, bất quá là phải đợi cái tư thế này làm mệt mỏi nói sau... Ha ha ha!"

"Phá hư... Trứng thối trương vô kỵ! Đã sớm biết ngươi là tên giảo hoạt! A... Không cho phép đánh Mẫn nhi mông, mắc cỡ chết được..."

Triệu Mẫn nhận mệnh cúi đầu xuống, không nghĩ lãng phí nữa khí lực hòa trương vô kỵ tranh cãi, dù sao đến cuối cùng, vẫn là tránh không được, cũng bị hắn làm, làm gì hoàn giả mù sa mưa hay sao?

Ngay tại trương vô kỵ thân mình hơi có chút buông lỏng thời điểm, trương vô kỵ nhất tay vịn Mẫn nhi mông đẹp, đẩy ra hang sâu vậy khe đít, lộ ra mê người mềm mại mật đào huyệt, nhất tay cầm côn thịt căn bộ cố định hảo, tiến đến hơi lộ ra đến một đường thấm ướt mềm mại thật nhỏ nhục phùng nơi cửa, một trận xay nghiền, đi theo chính là thật nhanh thẳng tiến...

"Phốc tư!"

Một tiếng rõ nét vô cùng giòn vang, côn thịt lại phá vỡ Triệu Mẫn mềm mại mật huyệt miệng, trực tiếp là cắm xuống rốt cuộc, ma sát mềm mại thành thịt, thổi qua vô cùng nhạy cảm thịt long, đánh tới mật huyệt chỗ sâu nhất...

"Nha... Phá hư... Trứng thối vô kỵ... Nha nha nha nha... Hảo trướng... Mẫn nhi lại... Lại bị ngươi nhồi á! Thụ... Chịu không nổi oa..."

Theo côn thịt lập tức xâm nhập rốt cuộc, kiều mỵ và kích thích thỏa mãn yêu kiều không cầm được theo quốc sắc thiên hương tiểu mỹ nhân Mẫn nhi Triệu Mẫn miệng bật ra bắn ra, biểu lộ lấy của nàng thỏa mãn cùng kích động.

"Ha ha, hảo Mẫn nhi... Này thì không chịu nổi? Vừa mới bắt đầu đâu rồi, hảo hảo tiếp theo tướng công của ngươi của ta tiến công a!" Trương vô kỵ cười ha ha, Triệu Mẫn chặt chẽ mật đào huyệt gắt gao bóp chặt xâm lấn côn thịt, như là đang nhiệt tình hoan nghênh nó xâm nhập, hoặc như là thẹn thùng muốn bắt nó ngay ngắn chận ngoài cửa...

Côn thịt chậm rãi bắt đầu ở chặt chẽ thấm ướt trong mật huyệt tới tới lui lui đút vào, mang ra khỏi bọt nước trong suốt trong sáng, hiện lên vị này động nhân Triệu Mẫn kỳ thật sớm đã làm tốt bị sáp nhập chuẩn bị, trương vô kỵ cũng liền không có gì cố kỵ rồi, trống ra bàn tay to xuyên qua Triệu Mẫn ba sườn, cầm vẫn như cũ kiên đĩnh không thấy rủ xuống hình quả lê mỹ nhũ, đại lực xoa nắn mà bắt đầu..., thuận tiện giúp lấy Triệu Mẫn đỡ lấy thân thể, để cho nàng cảm thấy dùng ít sức một ít.

"Đùng đùng" thân thể tiếng đánh hòa "Phốc tư phốc tư " côn thịt đút vào mật huyệt ma sát tiếng động không được tại cách âm trong phòng vang lên, xốc xếch cẩm y ngay tại một đôi trần truồng nam nữ bên cạnh tùy ý quăng làm ra vẻ, hồn nhiên không đem nơi này trở thành là khách sạn căn phòng của, mà như là hai người phòng ngủ giống như, trong không khí nhất thời tràn ngập một cỗ nồng đậm vô cùng tình ái giao hoan kỳ dị hơi thở.

kiều kiều Ỷ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ