Chap #16

801 73 0
                                    

Tiếng chuông reo kết thúc ngày học mệt mỏi đầy buồn ngủ, Hoseok trên lưng chiếc balo màu đà pha đen sẫm ra về như một người mất hồn, hôm nay không có xe đón cậu, nói đúng hơn cậu không muốn về chung với anh, cậu bảo sẽ đi bộ dạo vài con phố rồi hẳn về. Hoseok luôn nghĩ về anh cậu và cả Hang Soony, cậu tưởng tượng những lúc hai người họ quấn quít lấy nhau, nếu họ là một cặp tình nhân thì họ sẽ làm gì ?! Liệu họ có nắm tay nhau đi dạo không như cậu đang bơ vơ một mình thế này ?! Liệu họ có cùng vào những quán ăn để thưởng thức những món ăn ngon với nhau ?! Liệu họ có cùng đi xem phim chung ?! Liệu họ có đi chụp hình chung để gắn móc khoá hay làm khung hình  để những lúc nhớ nhau lấy ra xem ?! Hay liệu họ có.........hôn nhau ?!
Cậu như một đứa đang "thất tình" thẩn thờ bước đi trên những con đường đầy người đầy xe đầy những ánh đèn đường chớp chớp sáng rực cả một khu phố, cậu nghĩ vẩn vơ, rồi đưa tay vò đầu bức tóc, lâu lâu lại tát mặt mình, cậu đang nghĩ tới Yoongi, người cậu đang yêu, yêu biết nhường nào.
Soony vừa tan học đã vội sang lớp A5 tìm Yoongi, cô giờ đã được Yoongi nhận là bạn nên cô muốn hẹn tối nay bọn họ cùng đi chơi với nhau. Ban đầu , anh có chút ái ngại phân vân, sau cùng cô năn nỉ nhiệt tình quá anh cũng phải chấp nhận.
#6:00 pm
Hôm nay, Hoseok về trễ, tan học đã lâu cậu vẫn chưa có mặt ở nhà, cậu đang ở quán điện tử gần khu phố nhà cậu. Đây là lần đầu tiên cậu chơi net ngoài nhà, bởi nhà cậu còn đầy đủ hơn mấy quán cỏn con này, nhưng cậu chưa muốn về, muốn được như những thằng con trai khác, cứ tan học là nhào vô mấy nơi thế này, hay ngay cả dù học. Cậu gắng quên anh, dù chỉ trong ít thời gian này thôi, nhưng không, những thằng char đột kích trong game không lấn át nổi  hình ảnh của anh vẫn luôn hiện lên trong tâm trí cậu. Hoseok đứng bật dậy, thái độ giận dữ đập máy, đè mạnh lên bàn phím khiến những thằng khác kinh sợ dời máy ra xa. Cậu "chậc" một tiếng, lườm toàn thể dân game trong phòng rồi khoác chiếc áo jean đen rời khỏi quán điện tử đó về.
Gần về tới nhà, còn mấy bước chân ngắn nữa thôi, cậu thấy anh bước ra khỏi cổng. Trên người chiếc áo thung trắng tinh được khoác bên ngoài loại áo caro đen rộng dài, quần ôm đen bó sát, với cả đôi jordan mà cậu mua tặng anh nhân sinh nhật, trông anh thật đẹp. Tim cậu đập mạnh, mặt cậu ửng đỏ dưới bầu trời chuyển tối với những làn gió siết da, cậu nhìn chầm vào anh như muốn vồ lấy ôm trọn lấy anh, kéo cơ thể nhỏ bé đó vào phòng mà đè xuống giường hiếp dâm. Đó là mục đích, cậu lẩn thẩn lại gần anh, nắm chặt tay anh, kéo eo anh sát lại gần cậu, hôn anh cuồng nhiệt.
Yoongi sững người, anh vẫn chưa hoàn hồn hành động của cậu, không nhích chuyển được cơ thể trước nụ hôn nóng bỏng và mạnh bạo của cậu. Vừa lúc Soony đang đứng cách họ không xa, cô nhìn cậu, hành động của cậu, nắm tay cuộn tròn nắm chặt, vẻ mặt cô không thể hiện sự tức giận, mà đôi mày xìu xuống trông cô thật buồn. Cô chầm chậm đi tới, họ vẫn đứng như vậy trước nhà, khi thấy Soony, Yoongi vội xô cậu ra, dùng tay quệt miệng.
- Ah...Hoseok...em...
- .....
- Soony...em đừng hiểu lầm.
- Oppa nói....người đó họ Min...vậy chính là....
- Cô đến đây làm gì ?!
Hoseok khoanh tay, ngả đầu nhìn cô với ánh mắt lạnh lùng tột độ.
- Đi chơi.
- Hobie...em vào nhà đi...
- Hyung đi với cô ấy ?!
- Ừ.
- Vậy em nghĩ không sai mà.
- Em nghĩ gì ?!
- Không có gì....đi vui vẻ.
Hoseok quay đầu, bỏ vào nhà, anh nhìn theo bước chân cậu đang xa dần, lòng anh đau nhói, anh muốn chạy nhanh tới ôm lấy cậu nhưng không thể. Anh đành quay sang Soony, người đang nhìn anh với ánh mắt thất vọng.
- Oppa...
- Ta đi thôi em...trời đang lạnh dần đấy.
- Oppa...đang buồn đúng không ?!
- Không hẳn ...
- Nếu hôm nay không vui, em sẽ về, bữa sau mình đi.
- Không sao...giờ chúng ta đi đâu nhỉ ?!
- Ưm....em không biết..
- Ăn pizza không ?!
- Ăn ạ.
- Ừ vậy đi.
Tới quán pizza lớn, đông người, là vì nó khá nổi tiếng ở cái thành phố Seoul này, được trang bày rất đẹp, thiết kế sang trọng. Yoongi lịch sự kéo ghế mời cô ngồi, xung quanh mọi người đều nhìn, trầm trồ khen ngợi.
- Cậu trai đó đẹp thật...thiệt hợp với cô gái xinh xắn kia.
- Thật lịch lãm.
- Một cặp đôi thật đáng yêu.
Những câu nói ấy khiến cả hai đỏ bừng mặt, cô gượng cười.
- Thật vui.
- Em thấy vui sao ?!
- Vâng.
- Vậy tốt rồi.
- Oppa..có vui như em không. !?
- Có..
Lòng anh thắt lại, đau lên từng hồi theo nhịp tim đập, anh gượng cười cho khuôn mặt buồn bã không xuất hiện, anh nhớ cậu. Vậy mà giờ anh đang đi với một cô gái khác, bỏ cậu ở nhà một mình, anh làm vậy...chẳng khác nào anh là người có lỗi.

[Longfic] [HopaGa/홉가] Trái CấmWo Geschichten leben. Entdecke jetzt