chap 4

183 34 4
                                    

Kết thúc bữa ăn anh lái xe đưa Gil về nhà , chào tạm biệt anh xong cô uể oải vào nhà bước vội lên phòng ngã người xuống chiếc giường yêu dấu thật là chẳng nơi đâu bằng nhà mình thoải mái vô cùng , mắt cô từ từ nhắm nghiền lại cô mệt mõi gác những buồn phiền nơi cõi lòng qua 1 bên và chìm vào giấc ngủ yên bình .
Về phiá Isaac trên đường lái xe đến công ty cứ cười tủm tỉm suốt ai mà nhìn thấy cảnh tượng này chắc bảo anh bị hâm , lái xe đến thẳng công ty xải từng bước chân dài hiên ngang bước vào VAA 1 công ty khá nổi tiếng .
_Chào tổng giám đốc . đồng loạt tất cả nhân viên thấy anh đều phải cuối đầu chào . anh mĩm cười gật nhẹ đầu , cảnh tượng này càng khá bất ngờ hơn bình thường mặt anh như ướp đá vào lạnh băng nặng 1 nụ cười cũng không nhưng nay phong thuỷ thay đổi anh mĩm cười với họ , xung quanh đó những cô nhân viên đổ rầm rầm trước nụ cười đầy mê hoặc lòng người của chàng tổng giám đốc đẹp trai .
_Nè Jun lên phòng tôi ngay nhé . Jun gật đầu rồi gấp vội hồ sơ đang xem dỡ bước theo tổng giám đốc .
-----Phòng tổng giám đốc------
_Sao hôm nay anh đi làm trễ vậy có việc gì sao ? Điện thoại cũng không gọi được , mà nhìn sắc mặt thấy có mùa xuân quá ta , có việc gì thế kể em nghe nào ? Jun nói 1 tràn làm Isaac không kịp trả lời liền hét toát lên .
_em có im lặng để anh nói không , kái gì mà hỏi tới tấp làm sao anh trả lời kịp .
_em xin lỗi anh nói đi ? Jun xụ mặt .
Nhìn bộ mặt bí xị của thằng em Isaac củng nguôi giận giản đôi mày đang nhau lại , anh chậm rãi kể cho thằng em nghe nguyên nhân sáng giờ anh không đến công ty . Jun liền đổi sắc mặt nhìn Isaac ._hoá ra anh không đến công ty vì cô gái tóc vàng ngồi khóc dưới mưa mà hôm qua anh nói à . Isaac khẽ gật đầu , Jun nhìn thấy nét mặt Isaac ánh lên 1 tia hạnh phúc thì anh biết ngay có lẽ Isaac thích cô gái đó rồi , anh chơi thân với Isaac từ bé Isaac lớn hơn anh 1 tuổi và cả 2 đều là con 1 vì vậy 2 người xem nhau như anh em ruột , nên tất cả mọi chuyện vui buồn từ bé đến lớn cả 2 đều tâm sự cho nhau nghe cho nên sẽ chẳng ai hiểu Isaac bằng Jun , tuy bề ngoài trông Isaac lạnh lùng khó gần thế thôi chứ thực chất Isaac là người rất ấm áp và chu đáo .
_Isaac này , cô gái đó có gì đặc biệt lại khiến anh vui thế .
_anh cũng không biết nhưng khi thấy cô bé anh thấy lòng mình ấm áp , nhìn cô bé rất yêu đời rất ngây thơ . Isaac nói với vẻ mặt hạnh phúc như đang nói về người yêu mình vậy .
_yêu đời ngây thơ vậy sao hôm qua cô ấy lại khóc trong mưa thê thảm thế ? Jun thắt mắc .
_anh không biết . Isaac thật sự cũng rất thắc mắc , sao hôm qua cô ấy trông yếu đuối mong manh đến thế mà hôm nay hoàn toàn ngươc lại .
------6h30pm------
_hai , hai ơi ! Xuống ăn cơm ba mẹ gọi .
Gil uể oải mở mắt nhìn bé Khôi khẽ gật đầu ._bé Khôi xuống trước đi hai vệ sinh xong hai xuống . nhìn bé Khôi tung tăng chạy xuống nhà Gil ngồi dậy vscn rồi xuống nhà .
_Trúc ăn đi con ba thấy từ tối qua giờ con làm sao thế có việc gì nói ba nghe ? Ba vừa nói vừa gắp miếng gà vào chén Gil . Gil cảm ơn ba rồi lắc đầu trả lời ba không sao . cả buổi ăn gia đình cười nói vui vẻ Gil thấy lòng mình cũng nhẹ nhàng hơn 1 cỗ ấm áp dâng trào trong tim Gil .
Ăn xong ba mẹ chở bé Khôi đi chơi còn mình Gil ở nhà vội lấy điện thoại gọi cho Chi .
_Chi hả mày rảng không đi chơi với tao .
_Xin lỗi nha Gil tao đang có việc bận không đi cùng mày được , nào xog việc tao gọi cho mày sau giờ tao tắt máy nha . Chi trả lời gấp gáp rồi tắt máy vội .
Haizzzz....Gil chán nản thở dài , thôi thì ra đường 1 mình vậy .
Dạo bước 1 mình dọc bờ sông Gil lang thang ngước mặt hứng những cơn gió mạnh bạo táp vào mặt vào da thịt rét buốt . ngồi trên ghế đá suy nghĩ về Tronie , vô thức nước mắt cô lại rơi , cô nhớ anh lắm , anh là người mà cô yêu nhất nhưng giờ chính anh lại là người làm cô đau , cô ghét anh ghét kẻ phản bội .
Từ xa xa có 1 người nhìn những cử chỉ hành động của cô bất giác tim anh như có ai giằng xé , anh biết cô đang khóc và anh cũng biết những giọt nước mắt đó do chính anh tạo ra . Gil à ! Anh là đồ xấu xa anh đã phản bội em đã không giữ trọn lời hứa của chúng mình anh xin lỗi em Gil à . hãy quên anh đi tìm cho mình người khác tốt hơn anh , ngưng suy nghĩ và lau vội dòng nước còn động lại trên má Tronie quay lưng bước đi .
Về phía Gil đang vô thức với những suy nghĩ bỗng 2 chiếc xe từ đâu đậu cái cạch trước mặt từ trong xe 2 chàng trai bước ra 1 hào quang sáng chói đập vào mắt Gil , Isaac thì không nói rồi anh quá sức hoàn hảo nét đẹp của 1 nam thần nhưng nếu Isaac mang nét đẹp lạnh lùng thì anh chàng cạnh Isaac mang vẻ đẹp lãng tử nhẹ nhàng ấm áp , cả 2 đi cùng nhau giống như 1 bức tranh hoàn hảo mà ai cũng muốn chiếm hữu .
_Gil em làm gì mà nhìn thằng em anh dữ vậy ? Phát hiện Gil nhìn Jun chầm chầm Isaac nhau mày khó chịu , còn Gil bị Isaac bắt bẻ liền bối rối ấp a ấp úng ._dzạ em ....em....à mà anh làm gì ở đây thế?. Để ý thái độ của Gil ấp úng ngượng ngùng của Gil khi gặp Jun anh cảm thấy khó chịu nhưng không có lý do gì mà anh phải bực bội với cô , anh đành làm lơ cho qua quay lại câu hỏi của cô ._anh và Jun có hẹn cùng đối tác ở bar nên tiện đường đi ngang thấy có cô bé ngồi khóc nhè 1 mình nên có lòng tốt ngừng lại xem có ai cần mượn bờ vai không á mà . Isaac vừa cười vừa nói nhìn Gil , Gil ngại ngùng cúi đầu .
_em không có khóc , mà anh đi gặp đối tác á cho em đi cùng được không .Gil nhìn anh đề nghị , anh không ngần ngại gật đầu cái rụp bởi vì chỉ cần đi cùng cô là được . từ nãy đến giờ Jun không lên tiếng nhưng thấy Isaac đồng ý dắt cô theo trong khi đây là cuộc hẹn với đối tác quan trọng ._không được Isaac chúng ta có cuộc hẹn quan trọng không thể có sơ suất nếu anh dắt cô ấy theo em thấy không ổn lắm .nghe Jun nói thế Gil không nói gì chỉ xụ mặt Isaac thấy vậy liền lên tiếng ._Jun à em lo xa quá rồi không vấn đề gì đâu , nếu có vấn đề gì anh sẽ chịu trách nhiệm , em không cần lo ._vậy thì tuỳ anh chúng ta đi kẻo trễ . Jun thì lái xe 1 mình vì gặp đối tác xong anh còn có hẹn nên không thể đi cùng Isaac được nhờ vậy mà Isaac lại được chở người đẹp . Đến bar Isaac để Gil tại 1 phòng VIP bảo Gil chờ khi bàn việc xong anh sẽ quay trở lại , bàn xong công việc Isaac và Jun lập tức quay trở lại tìm Gil , vừa bước vào phòng cảnh tượng đập vào mắt anh và Jun là Gil nóc rượu bằng chai mà không phải bằng ly , Jun lắc đầu _anh giải quyết đi em có hẹn rồi . nói xong Jun rời khỏi Isaac đến bên đở cô dậy ._Gil anh bảo đợi anh ở đây chứ có phãi bảo em uống rượu đâu , sao lại uống nhiều thế hả . lờ mờ ngước nhìn khuôn mặt điển trai trước mặt mình , Gil đưa tay lên chạm vào má anh nhẹ nhàng lướt bàn tay mềm mại lên khuôn dung hoàn hảo kia bỗng cô choàng tay quanh cổ anh kéo mạnh anh về phía mình , môi anh chạm vào môi cô , anh chưa định thyần lại được việc gì đang xảy ra nhưng đôi môi mềm mại ngọt như kẹo của cô lại cuốn lấy anh , khiến anh mê đắm không cưỡng lại được và rồi anh bị cuốn theo nụ hôn ngọt ngào của cô . Sau vài phút say đắm trong nụ hôn kẹo ngọt kia anh cảm nhận được cô dần mất không khí không thở được anh đành luyến tiếc buông bỏ đôi môi ngọt ngào kia ra ,anh nhìn cô thở dốc để lấy lại không khí anh nở nụ cười hạnh phúc đưa tay lên vuốt dọc khuôn dung của cô , làn da mềm mại trắng mịn thêm chút hồng hồng nơi hai bên má do rượu , chiếc mũi cao thanh thoát thẳng tấp , đôi mắt to tròn hàng mi dài và rậm , đặc biệt đôi môi như 1 thổi kẹo ngọt ngào thật quyến rũ mà , lúc này anh lại tham lam muốn được quấn lấy đôi môi đó 1 lần nữa , vừa định nuốt trọn đôi môi kẹo ngọt kia thì môi cô mấp mấy ._"Tronie" . Anh bỗng khựng lại đôi hàng lông mày nheo lại , khoảnh kắc này tim anh như ngừng đập "Tronie" là ai thế ? anh ta là người yêu cô bé à ? . Anh buông cô ra ngồi lại ngay ngắn rót cho mình ly rượu anh chìm vào thế giới của riêng mình "có phải lúc nãy cô bé hôn mình là vì tưởng mình là kái người tên Tronie kia không , mày sao vậy Isaac sao lại thấy khó chịu đến vậy , thiệt là bực mình mà " . Nghĩ vẫn vơ cho đã nhìn lại đồng ồ thì mới giật mình , chết rồi 12h hơn rồi trễ rồi phải đưa cô bé về thôi . đưa Gil về đến nhà Isaac gặp ngay mẹ Gil ra mở cửa , Isaac lễ phép chào mẹ Gil , mẹ Gil chỉ cảm ơn Isacc mà không hỏi thêm gì rồi đưa Gil vào nhà , Isaac cũng chẳng nói gì chào mẹ Gil rồi quay xe về nhà .

====>>>>>HẾT<<<<<==========

cmt góp ý và vote ủng hộ mình nhé , chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ạ .


Cầu Vòng Sau MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ