Võng du chi điên cuồng NPC , 51-100

176 0 0
                                    

Đệ 51 chương lựa chọn cái gì ban thưởng hảo ni

Chân Ngô Địch tiền tư hậu tưởng rồi một phen, cuối cùng là một quyết định đem này khắc chữ thuật sơ cấp chương cho giao ra đây. Làm như vậy cũng không là bởi vì hắn có một khỏa vô tư tâm, mà là đang lo đến cái này khắc chữ thuật tại chỉnh thể thế giới kịch tình trung, sở phát ra nổi rất quan trọng yếu tác dụng sau, bất đắc dĩ phía dưới mới làm quyết định.

Nếu như mình một mực nắm không tha, vụng trộm nghiên cứu lời nói, tuy nhiên nương tựa theo cái này đã thất lạc khoa học kỹ thuật, có thể cho mình mang đến cự đại chỗ tốt. Nhưng là, cùng khắc chữ thuật tương quan đến tiếp sau kịch tình, có lẽ sẽ vì vậy mà bị cắt đứt. Đây là trong trò chơi chỉnh thể kịch tình mà nói, không biết hội tạo thành cái dạng gì ảnh hưởng.

Cẩn thận cân nhắc một chút lợi và hại sau, vì cam đoan du hí vững vàng phát triển, hắn vẫn là có ý định đem cái này chung thuộc về toàn bộ nhân loại thế lực khoa học kỹ thuật kỹ thuật, nhịn đau kính dâng đi ra.

Kobyrne nghe nói Chân Ngô Địch nói ra những lời này, trong lúc nhất thời không có kịp phản ứng, sững sờ đứng ở đó ngẩn người chỉ chốc lát. Kirstie cũng là đồng dạng hoảng hốt cứng tại tại chỗ, vẻ mặt mờ mịt, hiển nhiên là không có minh bạch những lời này ý tứ.

Chân Ngô Địch gặp hai người này ngốc này rồi, không khỏi cười khẽ một tiếng, theo trong ba lô đem này

Ải nhân tộc kỹ thuật tinh hoa chi khắc chữ học sơ cấp chương

rút đi ra. Này tản ra một cổ thần bí cùng trải qua tuế nguyệt tang thương khí tức sách cổ, vừa xuất hiện, lập tức liền đem này sửng sốt hai người, con mắt đều xem thẳng.

"Cái này... Cái này..." Kobyrne toàn thân run rẩy, không thể tin chỉ vào này thư phong bì, mặt mũi tràn đầy khiếp sợ về phía trước hoạt động này cơ hồ đứng không vững hai chân.

"Lại... Lại thật là khắc chữ học sơ cấp thiên! Lớn... Đại nhân, ta là đang nằm mơ sao?" Kirstie dùng sức kháp chính mình bên hông mềm mịn, muốn thông qua đau đớn để chứng minh chính mình chứng kiến không phải hư.

Chân Ngô Địch trịnh trọng bưng lấy này sách cổ, đưa tới Kobyrne trước mặt, cười nói: "Kiểm sát trưởng đại nhân, lúc trước ta tại đem Buchen đánh chết sau, theo lưng của hắn trong bọc nhảy ra khỏi cái này bản khắc chữ thuật sơ cấp chương. Lúc ấy ta còn không biết quyển sách này có khả năng phát ra nổi tác dụng, chính là nghe ngài trước vừa nói như vậy, ta mới phát hiện cái này khắc chữ thuật đối với chúng ta quang minh thế lực mà nói, dĩ nhiên là trọng yếu như vậy. Dưới mắt hắc ám thế lực rục rịch, dị giới người mạo hiểm cũng càng ngày càng nhiều, đại chiến sắp lần nữa mở ra, hi vọng ta hiện ra thượng quyển sách này, sẽ ở sau này cùng hắc ám thế lực đối kháng trung, có thể phát ra nổi không thể bỏ qua tác dụng."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 22, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Võng du chi điên cuồng NPC , 1-50Where stories live. Discover now