Phần 2

307 4 0
                                    

21, huyết vụ yêu liên

Ngày hôm sau sáng sớm, trong rừng không khí nói không nên lời tươi mát, bên tai vang lên là chim chóc thúy sinh sôi tiếng kêu to, Đặng Cửu Như phiên cái thân, kết quả thân mình nhẹ nhàng, thẳng tắp theo tán cây thượng rớt đi xuống, ở rơi xuống đất tiền trong nháy mắt, Đặng Cửu Như ở không trung phiên cái té ngã, hai chân rơi xuống đất, thắt lưng 抻 抻 thật dài, thoải mái 抻 抻 một cái lười thắt lưng.

Vì phòng bị trong rừng khả năng xuất hiện lang trùng hổ báo, ăn ngủ mấy ngày nay, hai người đều là ở trên cây ngủ, bằng không ai cũng đừng nghĩ thực ngủ say, đáng thương con ngựa đi không cần thụ, chỉ có thể ở lại dưới tàng cây .

Đặng Cửu Như bộ tốt lắm xe ngựa, Đông Phương Bất Bại cũng theo trên cây xuống dưới, hai người ở bên dòng suối đánh để ý một chút, Đặng Cửu Như xem hiện tại sớm thật sự, quên đi tính từ nơi này đến Lạc Dương canh giờ, lại sờ sờ trong bao quần áo đã sớm mất thăng bằng lương khô.

"Nương tử, chúng ta gia tăng cước bộ, chính ngọ phía trước có thể đến Lạc Dương, đến lúc đó mới hảo hảo ăn một chút như thế nào?"

Đông Phương Bất Bại gật đầu, hai người quả nhiên ra roi thúc ngựa, so với dự tính còn sớm, không tới chính ngọ thời điểm, thành Lạc Dương cửa thành gần đây ở trước mắt .

Vào cửa thành, trước mắt còn có một cái nhìn qua không sai khách sạn, Đặng Cửu Như giá xe ngựa đi qua, đến khách sạn cửa, không đợi Đặng Cửu Như nói chuyện đâu, tiểu nhị nghênh đi ra nhìn lên, trên mặt lập tức liền đôi đầy tươi cười.

"U đại gia, ngài nhị vị là đánh phía đông đến? Trong xe nhưng là ngài nương tử?"

Đặng Cửu Như chau mày, xem mắt này tiểu nhị, gật đầu một cái:"Đúng thì thế nào?"

"Ai u uy của ta đại gia u, ngài mau hướng bên trong thỉnh ! chưởng quầy , chưởng quầy , vương viên ngoại phân phó xuống dưới kia hai vị khách quý đến ! tiểu lục, còn thất thần làm gì, chạy nhanh cấp đại gia dẫn ngựa đến hậu viện đi rất chiếu cố , xe ngựa cũng cấp ở hảo hảo chăm sóc chăm sóc !"

A, tiểu nhị cái này mang mở, kia mập mạp chưởng quầy cũng theo bên trong chạy chậm đến bên ngoài, cúi đầu khom lưng đem Đặng Cửu Như cùng Đông Phương Bất Bại mời vào đi.

Vương viên ngoại? Đặng Cửu Như nhưng là không lậu nghe vừa mới kia tiểu nhị nói trong lời nói, là Lạc Dương kim đao Vương gia phân phó ? Đặng Cửu Như nhớ tới lâm chấn nam, không khỏi trong lòng mặt cười thầm, , xem ra bọn họ này thật đúng là bị trở thành tổ tông hầu hạ .

Đi theo chưởng quầy xuyên qua tiền viện đến hậu viện, hậu viện hảo hợp quy tắc một cái sân, thu thập sạch sẽ , chưởng quầy cười hỏi:"Nhị vị nhìn xem còn vừa lòng, thiếu cái gì thiếu cái gì cứ việc phân phó xuống dưới."

"Là không sai, bao nhiêu bạc một đêm?" Đặng Cửu Như hỏi.

"Của ta đại gia, thế nào dùng ngài phó bạc đâu, vương viên ngoại đều cấp tốt lắm, ngài cũng chỉ quản trụ hạ, muốn ăn cái gì uống cái gì phân phó xuống dưới tựu thành, nếu muốn tìm dẫn đường đi dạo chúng ta này thành Lạc Dương, cũng cứ việc phân phó xuống dưới, tuyệt đối bao ngài vừa lòng." Chưởng quầy nói nước miếng tung bay , Đặng Cửu Như gật gật đầu, làm cho hắn đi xuống .

ĐPBB chi thải thảo thải đáo Hắc Mộc NhaiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt