Chương 8

414 37 3
                                    

Lại một lần nữa sắc  trắng tràn ngập, đại não hoạt động, nhớ lại ngày hôm qua là cậu đến Phác Thị gặp hắn rồi ngất xỉu, may mắn được hắn đích thân đem đến bệnh  viện.

Câu đầu tiên cậu nghe khi tỉnh lại là "Cậu! Phiền phức!" Là hắn. Cậu thụ sủng nhược kinh nhìn chằm chằm người trước mặt.

"Tiên sinh! Anh... !"

"Đừng gọi tiên sinh nữa! Rắc rối, tôi họ Phác tên Xán Liệt!" Hắn không thay đổi sắc mặt nói rồi lại trở về bộ dáng lạnh lùng.

Cậu  biết được tên hắn vô cùng thích thú liên tục gọi, gọi thỏa thích đến  khi hắn bực bội liếc cậu một cái mới bắt đầu giới thiệu về mình "Tôi là Biện Bạch Hiền, em của chị Biện Lạc Lạc, cấp dưới của anh!"

"Tôi biết!" Phác Xán Liệt tựa tiếu phi tiếu vòng tay trước ngực ngồi dựa vào ghế.

"Cha  mẹ cậu chắc cũng sắp đến rồi! Tôi đi trước!" Hắn đứng dậy chuẩn bị đi  thì bị cậu nắm vạt áo vest kéo lại "Tiên sinh...À không ! Phác Xán Liệt ca, cảm ơn anh!"

Hắn  nhìn nhìn vạt áo bị cậu nắm ý muốn cậu thả tay ra, cậu nhìn bộ dáng này  khoảng 20s sau mới hiểu ý, luyến tiếc buông tay, cúi đầu nhỏ giọng nói  "Chuyện tôi thích anh, mong anh suy nghĩ! Phác tiên sinh. Nếu anh không  muốn tôi sẽ không tới gặp anh nữa, nhất định nấp ở thật xa quan sát anh  thôi."

Khóe mắt cậu  hồng hồng, nước trong mắt lấp lánh phản chiếu lại ánh đèn, Phác Xán Liệt nhìn thiếu niên trước mặt này cảm thấy vô cùng phiền phức, nếu hắn từ chối cậu, cậu vẫn từ xa quan sát làm phiền đến tự do của hắn. Chi  bằng hiện tại đồng ý cùng cậu một chỗ, từ từ dập tắt thứ tình cảm nhất thời đó của cậu.

Đầu tiên hắn muốn cậu minh bạch tình cảm của mình, xem nó lớn đến đâu"Về nhà suy nghĩ thật kỹ, nếu đã nghĩ kỹ rồi, vẫn muốn cùng tôi có một mối quan hệ thì giờ tan học thứ 2 tuần tới tôi sẽ đến rước cậu, còn không cứ đến Phác Thị báo cho tôi biết! Đi đây!" Phác Xán Liệt đẩy cửa bước ra  ngoài, để lại cậu trầm tư suy nghĩ.

Nếu  cậu đi rồi ba mẹ sẽ như thế nào ? Sẽ rất giận đi! Như vậy cậu chính là  đứa con bất hiếu rồi! Nhưng cơ hội ở cùng hắn chỉ có một, sau này ổn định rồi quay về giải thích cho cha mẹ hiểu là xong. Nghĩ vậy Biện Bạch Hiền vô cùng an tâm, lúc Biện mẫu thân cùng Biện phụ thân tới có trách móc vài câu cậu vẫn tươi cười lắng nghe không hề thấy khó chịu.

Phác Xán Liệt xoa xoa thái dương, không hiểu mình bị loại quỷ gì nhập lại  có thể cùng cậu thỏa thuận một chuyện vô cùng điên rồ như vậy. Cả ngày  hôm nay hắn đã rất mệt mỏi rồi, không muốn suy nghĩ thêm, hắn nới lỏng  cà-vạt, săn tay áo lên bắt đầu lái xe tới chỗ có rất nhiều nữ nhân đang  chờ hắn.

Còn cậu an tâm chìm vào mộng đẹp, trong mơ còn cười thật tươi, ngày mai của cậu có lẽ sẽ thật vui vẻ.
-----------------------------------------------------------------------
Hế lô mình đã quay lại 👏👏
Hôm nay đăng chap mới mừng sinh nhật Lay ngơ nà!!! Cute lắm cơ 💋💋
Nhớ vote để giúp truyện đến gần với mọi người hơn ^^
Nhớ comt để làm động lực cho mình tăng năng suất làm việc :3
Và cuối cùng đừng đọc chùa nha T-T
Thương mấy bạn


[Chuyển ver] [Chanbaek] Mỹ nam nhânWhere stories live. Discover now