1

2.4K 18 4
                                    

Phách vương biệt kê

Tác giả: Dịch Phù

Văn án

23XX năm, tang thi bệnh độc bắt đầu lấy một loại biến dị phương thức, ở toàn thế giới trong phạm vi truyền bá.

Toàn thế giới trong phạm vi nữ tính số lượng, càng ngày càng ít, mà bị bệnh độc ký sinh nam tính, đối giao | xứng cùng gây giống hậu đại khát vọng, lại càng ngày càng nghiêm trọng. Pháp luật đã không thể ước thúc nhân hành vi, chỉ có lực lượng tuyệt đối, mới là bao trùm hết thảy thước đo.

Nhưng nhân loại sinh sản, đạo đức điểm mấu chốt, giờ này khắc này hết thảy đều không là vấn đề.

Hiện tại bãi ở trước mặt ta vấn đề là: Tử cùng thất | thân, ít nhất muốn chọn một cái.

"Cho nên, " hắn ngồi ở bể bên cạnh, mặt không biểu cảm, "Ngươi thế nào tuyển?"

Lại, bá vương đừng kê, lại danh vương bát đôn thổ kê, chính là một đạo lịch sử đã lâu, khẩu vị dày đặc, bao hàm thâm tình tình nghĩa thắm thiết hảo đồ ăn.

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán dị năng bất luân chi luyến cường thủ hào đoạt

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nghiêm đại vương, Lâm Hoàng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tỷ đệ, thổ bá vương,

1, giường lớn phòng...

"Ngươi ký là cái gì cấp bậc hợp đồng?" Bên cạnh nữ hài nắm thủ, hai con mắt rất lớn, trên mặt tuy rằng mang theo cười, nhưng nắm chặt hai tay cũng không ngừng ma sát.

"A cấp."

Ta phiền chán khẩu khí, ấn điệu di động màn hình. Nghiêm Hoàng đã đánh ba cái điện thoại đi lại, nhưng là ta không thể tiếp, ở trước mặt hắn, ta căn bản không có cách nào khác nói dối. Không đối, sửa chữa. Là ở này dài một đôi tử ngư mắt thối tiểu quỷ trước mặt, thiện lương ta, không đồng ý lừa gạt không biết hắn, cho nên, ta khinh thường nói dối.

Đáng chết tiểu hài tử cũng không biết là di truyền ai thối tì khí, ta ấn điệu, hắn sẽ lại đánh, hắn lại đánh ta lại ấn, nhiên sau hắn... Đánh tiếp. Trên màn hình, mặt không biểu cảm tử tiểu hài tử ảnh bán thân thiểm a thiểm, phía dưới đấu đại "Nghiêm đại vương" vài cái tự, thay phiên thất thải quang mang.

"Ngươi tên gì?" Phỏng chừng ta bộ dạng tương đương quen thuộc, nữ hài tự động hướng ta bên này lại lại gần điểm, "Ta gọi An Vi, sắc vi vi, ta ký cũng là A cấp. Ngươi là lần đầu tiên tới nơi này?"

"Lâm Hoàng. Ân." Ta không nghĩ nhiều quan tâm nàng.

Chỗ này cũng không phải vào nghề thông báo tuyển dụng hiện trường, biết rõ bản thân là tới bán | thân, cũng không phải muốn làm cái gì quang vinh sự tình, ta không nghĩ nhận thức cái gì "Bằng hữu".

Nhưng là thật hiển nhiên, kêu An Vi này cô nương, là cái siêu cấp tự quen thuộc, nàng giống như coi ta là thành nàng giảm bớt khẩn trương cảm xúc phó thác, nhìn nhìn di động của ta, chỉ chỉ màn hình, "Nghiêm đại vương là ai? Ngươi bạn trai?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 06, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Mạt thế - Trọng khẩu vị] Phách vương biệt kê - Dịch Phù (full)Where stories live. Discover now