Phần 3

56 0 0
                                    

Đệ 41 Chương

Đông Phương Bất Bại có nhĩ lực mức nào, tự nhiên đã sớm dậy, nhưng nghe được ngụ ý của Dương Liên Đình cùng mẫu thân y, không khỏi hơi nhíu mày - đây là nói hắn có thai?

Đông Phương Bất Bại trợn mắt nhìn trần nhà, cẩn thận đắp chỗ chăn phần bụng cao lên một chút, hắn xưa nay quen cao cao tại thượng, cũng không biết nói chuyện với Dương mẫu, đành đơn giản nhắm mắt giả bộ ngủ, chỉ muốn thành toàn cho Dương Liên Đình hiếu tâm, điều hắn muốn không nhiều, cũng chỉ là mong Dương gia phụ mẫu ngoan ngoãn về nhà đừng gây phiền với hắn, nếu ngủ có tác dụng thì hắn cứ giả bộ ngủ là được.

Bên này Dương mẫu bị kích động bước vào trong ốc, bộ dáng khắc nghiệt của mẹ chồng muốn gặp nàng dâu, rồi nàng mở cửa đi vào, vừa mở liền nhíu mày, tiếng nàng mở không nhỏ, nàng ta lại còn nằm trên giường ngủ đến bất tỉnh nhân sự, mặt nàng không khỏi hơi trầm xuống, vẫn nghiêm mặt tiến vào trong buồng, vừa vào trong, tâm Dương mẫu liền lộp bộp -

Hảo...... Chân hảo lớn!

Dương mẫu che miệng để không kêu lên ngạc nhiên, tinh tế xem xét Đông Phương Bất Bại, tâm tình mẹ chồng muốn giáo huấn con dâu lập tức giảm hết một nửa.

Dương mẫu ca thán, con dâu này sao thân hình cao lớn như thế, so với con trai nhà mình cũng chỉ nhỏ hơn chút đỉnh thôi.

Dương mẫu muốn vươn tay kéo chăn, coi vóc người con dâu có thon thả không, nhưng Đông Phương Bất Bại đã cân nhắc trước là mình đây đang 'có thai', trong bụng có này nọ, sao có thể để Dương mẫu thực hiện được ý đồ, liền âm thầm dùng chân chặn chăn không cho Dương mẫu như nguyện.

Dương mẫu kéo mãi không nổi, không khỏi lại thử lần nữa, trong lòng kỳ quái, sao chăn này cứ như nặng đến ngàn cân, không khỏi ngầm sử nội lực cùng chăn phân cao thấp, ai có ngờ nàng càng sử lực chăn càng nặng, chờ nàng dùng hết nội lực thì chăn kia liền có một cỗ lực lượng vô hình bài xích nàng ra xa.

Ngoài cửa Dương Liên Đình cùng Dương phụ lo lắng lén nhìn vào trong phòng, chỉ thấy sau mành Dương mẫu bị một cỗ lực lượng vô hình âm thầm đẩy cách xa giường -

Dương phụ chảy mồ hôi, Dương Liên Đình trong lòng không yên, Phi Yên cũng học đòi quan sát, cảm thấy rất hảo ngoạn, cảm giác Dương bà nội như đang chơi trò chơi, muốn nói:"Phi Phi cũng muốn chơi." Lại bị Dương gia gia bưng kín miệng, khiến nàng bĩu môi mất hứng.

"Nhi a, nương tử ngươi võ công rất cao a!" Dương phụ nhìn bộ dáng giãy dụa cố hết sức của Dương mẫu, không khỏi âm thầm hỏi con, đôi mắt tràn ngập tình huynh đệ đồng mệnh tương liên.

"Dù sao...... cũng là không thấp!" Dương Liên Đình ánh mắt dao động, cầu nguyện Đông Phương Bất Bại trăm ngàn lần đừng đột nhiên tung chưởng.

"Ai - kỳ thật con trai này, thê tử võ công cao cũng rất tốt!" Dương phụ thì thào nói, hai mắt nhìn con mình, giống như thấy chính mình năm đó bị Dương mẫu phạt quỳ giặt quần áo cả ngày!

"......"Dương Liên Đình quay đầu nhìn cha, nhất thời có cảm khái con kế thừa đời cha.

"Con a, thê tử nói gì thì trăm ngàn đừng giống như cha với nương ngươi, cứ cứng đầu cãi thì chỉ tự mình chuốc lấy cực khổ!" Dương phụ thật sâu cảm nhận được con trai cần mình dạy dỗ:"Với vợ thì phải dỗ, lời ngon tiếng ngọt, cứ kiếm mấy lời buồn nôn mà nói, đừng ra vẻ nam nhân chí khí gì cả, coi như ở ngoài uy phong thì khi về nhà đối mặt vợ, ngươi cũng phải ra vẻ đáng thương, như vậy cam đoan vợ ngươi sẽ đối với ngươi hảo vô cùng!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 01, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ĐPBB chi ngự phuWhere stories live. Discover now