phuong tu hoang

652 3 0
                                    

Chương 199. Lỏng như lửa đốt

Đã sang ngày thứ hai.

Sở Ngọc trói Thiên Như Kính cả ngày, đấu tranh tâm lý với hắn suốt một đêm.

Nàng chẳng lo việc mình giữ Thiên Như Kính và Việt Tiệp Phi trong phủ có vấn đề gì không, chỉ cần tránh để người khác xông vào phòng chứng kiến sự tình là được. Xuất phát từ tai tiếng của Sơn Âm công chúa, người ngoài sẽ tự xuyên tạc thành chuyện khác chứ không lo cho sự an nguy của hai người bọn họ.

Thiên Như Kính bị trói chặt trên ghế. Sở Ngọc cũng ngồi dựa trên chiếc ghế gỗ lim ở phía đối diện. Toàn thân buông lỏng, nhưng vẻ mặt và nội tâm nàng căng thẳng như dây cung đang kéo căng.

Ánh mặt trời rực rỡ chiếu rọi qua khe cửa, vừa lúc vạch một đường thẳng giữa hai người, như một tấm lá chắn ngăn cách.

Những hạt bụi li ti bay trong nắng sớm, nhưng có lẽ là ít hơn so với thế kỷ hai mươi mốt mà Sở Ngọc đã từng sống, bởi vì không khí ở đây trong lành hơn.

Sau một đêm không ngủ, lại bởi vì lo lắng, nên có thể thấy rõ sự mệt mỏi trên gương mặt Sở Ngọc. Mắt nàng bắt đầu đỏ lên, nhưng vẫn chằm chằm nhìn Thiên Như Kính.

Thiên Như Kính không phải người khỏe mạnh cường tráng lắm, lúc trước nằm mê man một lúc nhưng lại chưa ăn uống gì, cả người mệt mỏi không kém gì Sở Ngọc.

Sở Ngọc biết, cứ ngồi đối diện hắn như thế này không có tác dụng gì cả. Nàng cứ nhìn hắn chằm chằm mà không làm gì, thì cho dù có nhìn đến mù mắt cũng sẽ không thể làm Thiên Như Kính dao động chút nào. Thà rằng nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, ngủ một giấc rồi suy tính tìm biện pháp khác. Chỉ có điều, nàng không ngủ được. Cứ tưởng tượng đến dáng vẻ suy yếu, tiều tụy của Dung Chỉ, ngực nàng lại như có lửa nóng thiêu đốt. Nàng rất sợ chẳng may lúc mình vừa ngủ, lại nhận được tin Dung Chỉ chết…Cho nên nàng không tài nào chợp mắt dù chỉ trong chốc lát.

Mà trong lòng Thiên Như Kính, cũng là cảm giác không thể buông bỏ như vậy.

Hắn cứ nhìn Sở Ngọc đăm đăm. Dù biết lòng nàng đang nghĩ đến một người khác, càng nhìn nàng, hắn càng đau đớn khó chịu, nhưng vẫn không rời mắt được.

Dù kết cục có thế nào, nhưng lúc này có thể được thấy nàng, được ngắm nàng thật lâu, vậy là đủ rồi!

Bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa khe khẽ. Sở Ngọc dùng lực day ấn đường, cố gắng giữ cho bản thân tỉnh táo rồi ra mở cửa.

Trước cửa là Hoàn Viễn. Hắn vốn ở trong phòng cùng nàng đấu tranh tâm lý với Thiên Như Kính, nhưng nửa canh giờ trước bỗng nhiên cáo từ rời đi. Sở Ngọc tưởng hắn đi nghỉ, không ngờ lúc này hắn bê tới một mâm gỗ sơn đen, bên trên là thức ăn nóng hổi. Thì ra hắn đi chuẩn bị bữa sáng cho nàng.

Hoàn Viễn thấy Sở Ngọc giật mình, biết là nàng quên hẳn chuyện ăn uống, trong lòng thầm thở dài. Hắn vào phòng, đóng cửa lại rồi nói: “Công chúa, dù lo cho Dung Chỉ nhưng cũng nên biết thương lấy chính bản thân mình!”

Vì Dung Chỉ mà như vậy, không đáng!

Nhưng câu này hắn nuốt vào trong, không nói ra lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phuong tu hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ