p1

17.5K 170 39
                                    

Đệ 001 chương Y Lai (tu)

Quý tộc tiệc rượu là một loại cực kỳ tẻ nhạt đông tây, lóe sáng ánh đèn, ầm ĩ âm nhạc, khắp nơi đều đầy rẫy dối trá, dục vọng cùng tham lam.

Thế nhưng một mực có mấy người chơi đến vui vẻ sung sướng.

Người kia vô luận là ở đâu nơi đều là tiêu điểm, hắn đứng tại yến trong sảnh ương, trên mặt nùng trang hầu như che lấp hắn nguyên lai dung mạo, dài nhỏ con mắt lộ ra một luồng vẻ quyến rũ, môi đỏ bừng, mặc trên người đại trường bào màu đỏ, loại kia áo choàng kiểu dáng cùng áo ngủ Nhất Dạng, bên hông buộc một cái đai lưng, phác hoạ ra eo thon thân, lộ xuất thon dài trắng nõn hai chân cùng tinh xảo xương quai xanh, nhất khán chính là hồ ly tinh. Bên cạnh hắn thông thường hội vây quanh một ít nam nhân, những người đàn ông kia sắc mị mị đánh giá hắn, mà lại lại không dám động thủ.

Mà những người khác, đều là xa xa mà nhìn, trên mặt lộ xuất vẻ khinh thường. Có một ít tiên thiếu tham gia loại này tiệc rượu người, lần thứ nhất thấy người đàn ông kia, đều sẽ tò mò hỏi thượng một câu, mà khi biết tên của đàn ông gọi 'Y Lai' thời điểm, đều sẽ xa xa mà né tránh, chỉ lo lây nhiễm lên cái gì bệnh truyền nhiễm.

Y Lai ở đế quốc danh tiếng cực kỳ khó nghe, hắn đúng là cái hồ ly tinh, mê hoặc chính là đế quốc Hoàng Đế — nặc mạn Đại Đế.

Y Lai trước kia chỉ là một cái danh điều chưa biết bình dân, sau đó bị nặc mạn Đại Đế coi trọng, dùng cực nhanh thăng chức tốc độ nhanh chóng tăng lên, có điều ba năm, liền trở thành bên trong đế quốc các đại thần một trong, bước lên với đế quốc quý tộc hàng ngũ. Y Lai sở dĩ có nhanh như vậy thăng chức tốc độ, không phải là bởi vì hắn kinh thế tài hoa, mà là bởi vì hắn mặt. Tất cả mọi người đều cho rằng, nam nhân như vậy, có thể thụ đến trọng dụng nguyên nhân chỉ một cái, đó chính là hắn bò lên trên nặc mạn Đại Đế giường. Y Lai là triệt triệt để để tiểu nhân, lợi dụng Hoàng Đế sủng ái, diệt trừ dị kỷ, quá xa hoa vô độ sinh hoạt.

Y Lai ở đế quốc kẻ thù rất nhiều, trong đó liền bao quát đế quốc có quyền thế nhất tứ đại tinh tương cùng tam đại quý tộc. Xa hơn chiến quân thống suất Mễ Ân Tinh Tương cùng Wilson gia tộc Lâm Sắt dẫn đầu, tứ đại tinh tương cùng ba gia tộc lớn đã từng tập thể liên danh yêu cầu Hoàng Đế bãi miễn Y Lai chức vị, xử phạt Y Lai tội, thế nhưng cuối cùng, đều gặp phải từ chối. Này liền là đủ chứng minh bệ hạ đối Y Lai sủng ái, cũng càng thêm gây nên các quý tộc phẫn nộ.

Nhưng mà bọn họ không thể làm gì, bọn họ có thể làm chỉ xem thường cùng chửi rủa.

"Ngoại trừ gương mặt liền đừng không có sở trường, cũng không biết hắn có tư cách gì lớn lối như vậy!"

"Ha, đương nhiên không ngừng mặt, có người nói trên giường của hắn công phu cực kỳ tốt, cho nên mới mê hoặc chúng ta bệ hạ thần hồn điên đảo."

"So với nặc mạn ngươi trên đường cái kỹ | nữ Khắc Lao Thụy Ti có khỏe không?"

"Ta chỉ từng thử Khắc Lao Thụy Ti, này Y Lai liền không biết, chưa từng thử làm sao so sánh?"

[Tinh tế-Tình Cảm ]Thế thân nghịch tập chỉ nam (hoàn )Where stories live. Discover now