Chap 5

10.2K 655 167
                                    

Jungkook khi đọc xong cái hợp đồng thì không biết nói gì nữa.
Sự im lặng kéo dài cho tới khi bác tài xế nói đã đến nhà.

Jungkook bước xuống thì chỉ biết mở to mắt mà nhìn cái nhà ở trước mặt , nó quá to, to đến nổi nó còn lớn hơn những gì mà cậu nghĩ. Cậu biết anh là con nhà giàu nhưng không nghĩ là đến cở này thật là quá sức tưởng tượng .

Anh nhìn cậu mà bất giác mỉn cười , một nụ cười hiếm thấy trên môi anh.

Anh dẫn cậu vào trong nhà, dọc theo đường vào có trồng nhiều cây xanh nhưng cái khiến cậu chú ý đến là cái hồ bơi . Nó to và đẹp , từ nhỏ đến giờ cái khiến cậu thích nhất không gì ngoài được ăn , ngủ và đc bơi.

Cậu không để ý đến anh đi thẳng đến hồ bơi ngồi xuông nghịch nước.

Anh ở phía sau cậu nhìn thấy hành động của cậu thì hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng trở về bộ dáng lạnh lùng. Anh đi đến sau lưng cậu.

Câu đang nghịch nước thì cảm thấy phía sau lưng cậu có một luồng khí lạnh làm câu giật mình quay lại.

Cậu thấy anh đang nhìn mình, cậu không cần suy nghĩ nhiều cũng biết sắp có chuyện xảy ra với câu. Nên cậu liền đi tới chỗ của Teahuyng đang đứng , như thể lúc nãy chưa xảy ra chuyện gì.

Anh không biết phải nói gì trước hành động của cậu.

" Tại sao cậu dám rời khỏi tôi khi chưa có sự cho phép?" Anh hỏi

" À , tại vì tôi rất thích nước, lúc nãy không kiềm chế được nên tôi mới chạy qua đó" - Cậu giải thích

" Câu vì cái hồ bơi đó mà quên tôi?, nó hấp dẫn hơn cả tôi à ? " - Anh lại muốn trêu cậu

" Sao anh lại nói thế, anh là anh , hồ bơi là hồ bơi không thể so sanh được "- Cậu chu mỏ lên cãi

" Teahuyng, tôi có chuyện này muốn nói với anh. Ưmmm.... Cái này tôi cũng mới nghĩ ra thôi , tôi mong anh đồng ý."- Cậu nói

" Nói"-anh hỏi

" Là vầy, chỉ cần anh cho tôi bơi mỗi ngày thì anh muốn gì tôi cũng làm, như vậy được không? " Cậu vừa nói vừa đưa ánh mắt cún con nhìn anh.

" Duyệt "- Anh đồng ý

Nói xong thì anh quay lưng đi vào trong nhà trên môi thoát ẩn hiện một nụ cười đầy nguy hiểm. Cậu cũng đi theo Teahuyng vào trong nhưng cậu nào biết người đi trứơc cậu đang suy nghĩ những gì.

Vào đến trong nhà cậu lại thêm một lần nửa được mở rộng tầm mắt, bên ngoài nhà đã đẹp rồi bên trong lại cành sang trọng hơn. Căn biệt thự mang phong cách Tây Âu , có cả người hầu đứng hai bên lối vào nhà chào Teahuyng trở về , họ mặc trang phục người hầu giống như trông những tiệm cafe otaku bên Nhật. Khi cậu đi qua khỏi nơi của những người hầu cậu bất giác quay đầu lại nhìn họ, cậu thấy sắc mặt của họ như giãn ra được một chút giống như họ vừa thoát chết vậy.

Cậu đi theo Teahuyng lên phòng , phòng của Teahuyng bao trọn cả lầu 3 cũng mang phong cách Tây Âu như ở đại sảnh , nó rộng gấp mấy lần phòng của cậu. Nó có màu trắng và các vật dụng trong phòng thì màu đen.

Đúng là người lạnh lùng mà trong phòng không có gì gọi là thoải mái , ngột ngạt muốn chết, gì mà phòng ngủ gì đâu chỉ có hai màu, tuy rộng hơn phòng tôi thiệt nhưng nhìn chán quá- đó là tất cả suy nghĩ của cậu lúc này

"Đứng đó làm gì?, mau đi tắm cho tôi." Anh lên tiếng khi thấy cậu đứng ở trước cửa phòng, trong đầu thì chắc đang bình luận về căn phòng của anh

" Biết rồi mà ..." - Cậu quay đi quay lại hình như là đang tìm thứ gì đó.
1s
2s
3s

"Áaaaaaa..... Vali của tui đâu rồi " Cậu chợt nhớ ra thứ gì đó rồi la lên, cũng may là phòng anh ở tầng 3 nên không có người , nếu không thì bị cậu la cho thủng màng nhĩ mất.

Cậu đang suy nghĩ xem rốt cuộc cái vali của cậu nó bằm ở xó nào.

"Á .." Cậu chợt hét lên

" Tôi bỏ quên vali ở nhà rồi sau giờ ?" Cậu nhớ hình như lúc cậu mang cái vali xuống nhà chào bâm xong thì để nó ở trong phòng khách luôn không có mang ra xe. Đời cậu thiệt là khổ mà.

" Cậu cứ đi tắm cho tôi " - Anh nói

" Nhưng mà tôi không có quần áo thì làm sao mà đi tắm được "- Cậu bất mãng nhìn anh lên tiếng

" Đi !"

Cậu đi vào phòng tắm với cái suy nghĩ " Tắm xong rồi mặc cái gì trời !!!!!"

Trong khi cậu đang ở trong phòng tắm thì anh ở ngoài đã lấy cho cậu một cái áo sơmi trắng của anh và một cái quần lót mới chưa qua sử dụng đem đến để ở trước cửa phòng tắm cho cậu .

" Đồ ở trước cửa phòng tắm đó " - anh nói

Cậu thò tay từ trong phong tắm ra lấy đồ. Sau khi lấy được cậu lại loay hoay kiếm cái quần nhưng không có , cậu lại tiếp tục thò tay ra ngoài kiếm nhưng hoàn toàn không tìm được. Cậu dành mặc tạm như thế ra ngoài hỏi Teahuyng tại sao không lấy quần cho cậu.

  Eng Chap 5
------------------------------------

Nana : Lâu qua mới ra chap mới, cho nana xl nha tại dạo này kiểm tra 1 tiết nhiều quá nên nana phải học bài.

Nana hứa là khi nao nana rảnh sẽ đăng 4 chap liền cho m.n đọc. Đừng vì nana không đăng chap thường xuyên mà bơ nana nha, đọc xong m.n nhớ vote và cm cho nana nha
^_____^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi Muốn Em ( vkook ) { Ngược }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ