Đồ ngốc! anh làm rơi cây kem của tôi rồi đền đây!!!!

97 4 0
                                    

Biệt thự nhà nó!
Ba cô gái đã tới nhà nó sau 5 phút . Khi vào nhà thì chẳng thấy ai nên đã hiểu ra vấn đề, vâng nếu ai đoán ra nó đang ngủ thì đúng rồi đó. Một khuôn mặt thiên thần đang ngủ say sưa không biết trời đất gì ba cô gái gõ cửa phòng nó không thấy động tĩnh gì Trang bực mình quá thế là
Rầm
Cánh cửa đã yên vị trên mặt đất nhưng chẳng hề hứng gì cô nàng đang ngủ say như heo vậy.Cả đám thấy vậy liền kêu réo cô nàng heo dậy ,riêng Trang thì xuống lấy niêu,xoong ,chảo lên bảo hai cô bạn ra ngoài trước rồi bắt đầu vừa gõ vừa la to lên:
-Bà con ơi cháy!cháy nhà.
La xong cô chạy thục mạng xuống phía dưới .Còn cô nàng heo thì ngủ nghĩ trong đầu"Ủa cháy nhà hả" cô vẫn thiêm thiếp ngủ rồi bật dậy la lớn :
-Á cháy nhà di dân ,di dân mau lên.
Trang thấy rất mãn nguyện vì công sức mình vác nồi, niêu, xoong ,chảo cuối cùng con heo lười cũng dậy . Nó lật đật chạy xuống quát ba con bạn khốn nạn :
-Tụi bây giỡn mặt với tao hả! nghĩ sao kêu nhà tao cháy vậy trù ẻo vừa thôi nha!
Cả đám mếu máo nói:
-Tại tụi tao kêu hoài mày không dậy nên tụi tao còn cách đó thôi.
-Tha cho tụi bây lần này đấy.
Nó nói xong chạy lên lầu thay làm VSCN rồi thay bộ đồ ngủ.Nó bước xuống lầu từ quản gia đến gia nhân đều trố mắt ra nhìn vì nó đẹp quá nó diện một bộ đồ từ trên xuống dưới đen toàn tập nó mặc một chiếc áo ba lỗ cùng áo khoát ginham
trông rất phong cách kết hợp với quần bó sát vào vòng eo làm tạo nên những đường cong hoàng mĩ.Không nói gì nữa nó đi thẳng vào gara lấy chiếc xe moto BMW ra cả đám cùng tăng tốc chẳng mấy chốc đã đến khu mua sắm.Trang và Nhi thì đi mua sắm,Minh thì ngồi đợi tụi nó, nó thì đang mua một cây kem Hokaido ăn. Đang ăn thì cây kem đã chu lên đôi giày của hắn,ko thấy cây kem của mình đâu nửa nó liền liếc chủ nhân đã làm rớt cây kem của nó một cái rất ư là thân thiện. Nó bỗng hét toáng lên:
-Minh,Trang,Nhi đưa tớ súng mau lên tớ phải giết tên này.
Câu nói này làm ai cũng rùng mình kể cả hắn.Hắn nói :
-Tôi lỡ làm rớt cây kem của cô thôi mà.
-Vậy đền đi.
Nó lạnh lùng nói làm hắn sởn gai óc. Cuối cùng hắn cũng nói:
-Rồi,rồi nhóc con.
-Tôi không phải là nhóc con.
-Sao cũng được.
Đám bạn hắn chạy lại trong số đó có... Nó hét to lên:
-Onii-chan

Em làm bạn gái anh nha nữ hoàng Phạm Hải BăngWhere stories live. Discover now