Điền Viên Đích Nữ Cao Gả Hạ Đường Phụ (part 1)

3.3K 22 10
                                    

 ☆, 001 bà bà giá lâm

Ngày mùa hè nắng ấm chiếu vào Tư Đồ phủ ngói lưu ly thượng, đẹp mắt thất sắc thải quang cơ hồ diệu hoa trên đường người qua lại con đường mặt. Thỉnh thoảng nhiều năm nhẹ nữ tử ngửa đầu nhìn xem Tư Đồ hai chữ thiếp vàng to như vậy bảng hiệu, trên mặt hiện lên hâm mộ hỗn tạp ghen tị vẻ mặt, lại chỉ có thể than nhẹ một tiếng, tay chân nhẹ nhàng cúi đầu đi qua.

Tư Đồ phủ, vinh thành bên trong lớn nhất một chỗ trạch viện, cũng là vô số nữ tử chèn phá đầu đều mơ tưởng đi vào địa phương.

Sơ ảnh nghiêng cửa sổ, tối tăm mùi thơm, một cái bất quá đôi tám tuổi nữ tử chính thư thư phục phục dựa vào cạnh cửa sổ trên giường êm, hảo một bộ không màng danh lợi bộ dáng. Khuôn mặt của nàng còn hơi lộ vẻ non nớt, đầu tóc cũng đã khay thành người phụ nữ búi tóc.

Nàng vẻ mặt chuyên tâm xem sách trong tay, chỉ là, tại đây đầu mùa hè thời khắc, trên người của nàng còn đang đắp một cái hơi mỏng thảm, cùng hiện thời thì thời tiết tỏ ra có chút không hợp nhau.

"Thiếu phu nhân, Thiếu phu nhân, ngài mau nước súc miệng một tý, phu nhân theo kinh thành đến đây!"

Một đạo vội vàng thanh âm nương theo hỗn loạn tiếng bước chân truyền đến, Tô Y Lâm lật sách động tác ngưng một chút, trên mặt trồi lên thoáng cái cười khổ.

Tới ngược lại thực vui vẻ a! Của mình cái này bà bà sợ là vừa nghe đến tin tức liền một khắc cũng không dừng theo kinh thành chạy tới khởi binh vấn tội đi.

Tô Y Lâm theo bản năng vuốt ve bụng của mình, tựa hồ lại cảm thấy kia rõ ràng rơi đau nhức. Trước đó vài ngày Tô Y Lâm vừa mới sẩy thai rồi, hiện tại ngay cả tiểu nguyệt tử cũng không ra.

Hơn nữa, đây đã là Tô Y Lâm gả cho Tư Đồ Hâm một năm nay, lần thứ hai sẩy thai rồi. Nghĩ đến thân thể của mình, Tô Y Lâm trong nội tâm rơi một chút, lại trải qua như vậy một lần lăn qua lăn lại, thân thể của mình sợ là lại kém cỏi.

"Thiếu phu nhân, nhanh lên đi, phu nhân xe ngựa đều tiến vào!"

Tiểu thu thở hổn hển thở phì phò chạy tới Tô Y Lâm trước mặt, trên mặt tràn đầy vội vàng.

Phu nhân vẫn luôn không thích Thiếu phu nhân, chuyện này tiểu thu là rất rõ ràng , hiện thời thiếu gia lại không có ở đây, Thiếu phu nhân nếu như không vội vàng đi nghênh đón, phu nhân còn không biết sẽ thế nào tức giận.

"Thiếu gia đâu?"

Tô Y Lâm buông trong tay thư, chút nào cũng không dám trì hoãn xuống nhuyễn sập làm cho tiểu thu trang điểm, nhưng trong lòng không khỏi lo lắng hỏi thăm Tư Đồ Hâm có chưa có trở về.

Đối với mình cái này bà bà, Tô Y Lâm rất rõ ràng nàng đối với mình đến cỡ nào chán ghét.

Người người đều nói Tô Y Lâm là cao gả, rõ ràng là cái dân chúng, lại gả cho quan tước nhất phẩm Tư Đồ Hâm, hơn nữa còn là chính thê vị.

Nhưng là, cái này bần hàn con dâu, cũng không phải tốt như vậy làm. Hiện thời muốn làm cho tự mình một người đối mặt bà bà, Tô Y Lâm thật đúng là có điểm khiếp đảm.

Điền Viên Đích Nữ Cao Gả Hạ Đường Phụ - Trình Tử Du (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)Where stories live. Discover now