Chap 1 : Cơn Mưa Rào Mùa Hạ

1.3K 83 7
                                    

Tại sân bay hôm nay có một sự kiện linh đình vì nhị thiếu gia của tập đoàn lớn Aries - Leo trở về từ Mỹ sau 2 năm du học. Các nhà báo, phóng viên ồ ạt đổ tới để chụp hình, phỏng vấn, ...bla blo.

Sau 1 tiếng giải vây cuối cùng họ cũng có thể lên chiếc xe limo.

- Này ! Đón mày mất thời gian qá ! Bt thế đã ko công khai là mày về nc !_Sư Tử nói.

- Tôi đâu khiến anh đón, đồ điên !_Hắn nói rồi lè lưỡi tinh nghịch.

- Mày ...

- Thôi đi hai đứa ! Lớn rồi !_Mẹ hắn nói.

Rồi căn biệt thự rộng lớn vx hàng rào cây hiện ra trc mắt hắn. Hắn chạy vào nhà và nhảy lên phòng nằm ngủ đến chiều.

-------- Ta là giải phân cách --------

Chiều hôm đó, như mọi ngày nó sải bước trên con đường về nhà sau một ngày học mệt mỏi. Con đường về nhà lúc này đối với nó dài lê thê. Nó vừa đi vừa ngắm nhìn những vệt nắng chiều chải dài trên con đường nhựa.

Bỗng nhiên, một cơn mưa ập đến vội vàng, một cơn mưa mùa hạ.

Nó chạy nhanh vào một trạm chờ xe buýt dọc con đường. Thật ra, nó rất ghét mưa. Nó ko có kỉ niệm buồn nào trong cơn mưa nhưng nó cảm thấy mưa rất ẩm ướt và khi nhìn mưa tôi cảm thấy man mát buồn.

Mải đắm mk vào những suy nghĩ, nó ko biết có một chàng trai đã đứng trú mưa cạnh nó từ lúc nào. Chàng trai này trông rất cao nhưng nó nghĩ rằng cậu ta chỉ trạc tuổi nó. Cậu ta có đôi mắt trong veo như hạt mưa vậy, mái tóc đen đang đc rũ đi nhưng hạt mưa vương trên đó.

Nó chăm chú nhìn cậu ta một cách lạ thường, trái tim nó chẳng hiểu sao lúc này lại đập nhanh và mạnh như thế.

Một chiếc xe buýt từ xa chạy lại, cậu ta bước lên xe. Nó nhìn theo chiếc xe thật lâu, đến khi chiếc xe bị màn mưa che khuất dần.

Một lúc sau, cơn mưa ngớt dần rồi tạnh hẳn. Nó lại đi trên con đường về nhà. Nhưng lần này những vệt nắng biến mất và nó ngắm nhìn ... nhưng vũng nước mưa.

Cuối cùng cũng về đến nhà, nó chào bố mẹ rồi chạy một mạch lên phòng và điều đầu tiên nó suy nghĩ là "Tắm cái đã". Tắm xong, nó nằm xuống giường. Hình ảnh của anh chàng khi nãy lại ập đến trong tâm trí nó và ... tim nó lại bắt vang lên mội hồi trống rộn ràng. Nó cảm nhận đc trái tim mk lại bắt đầu đập nhanh nên đã xua đi hình bóng của cậu ta. Nó nhắm mắt và thiếp đi. Nó đã mơ. Trong giấc mơ, hình bóng của cậu ta xuất hiện khắp nơi. Thật kì lạ ! Sao lại như thế ? Chẳng lẽ con người này sẽ có một vai trò quan trọng trong cuộc sống của nó sao ?

------------------------------------------------------

P/s : Chuyện này hơi nhảm nhỉ ? Mong các bạn vote và cmt góp ý cho mk nha ! :** <3< <3.

22/9/2015.

[ Bạch Dương - Thiên Bình ] Tôi ghét cậu, đồ trẻ con !!!Where stories live. Discover now