Chuyện một nhân viên đài truyền hình SBS từng gặp EXO

1.8K 144 0
                                    

  "Bố và anh cả của tôi đều làm việc tại đài SBS. Tôi vốn hoàn toàn không cảm thấy hứng thú với các chương trình giải trí và người nổi tiếng, nhưng do ảnh hưởng của gia đình nên từ nhỏ đã được định hướng sẽ theo nghề này, và thú thực là đã đạt được vị trí tốt khi tuổi vẫn còn rất trẻ.
Tôi không quan tâm đến giới nghệ sĩ, nhưng chỉ trong 3 tháng, tôi đã được sắp xếp làm việc từ Star King sang Inkigayo. Với tôi, việc này thực sự rất mệt mỏi. Mỗi đêm tôi phải ngồi học thuộc làu tên từng ca sĩ, tên các bài hát của họ, đến nỗi nhiều khi tôi phát khóc lên được.

Thế rồi một ngày, tôi đã gặp được một thiên thần.

Đó là khoảng thời gian EXO quảng bá ca khúc Growl của họ. Tôi được giao giám sát camera trong khi họ diễn thử sân khấu. Diễn tập kết thúc, các thành viên bước xuống, chỉ còn lại tôi và một thành viên ở lại. Lúc đó, tôi đang đi thì vấp phải dây nối camera, và va vào mép bàn gần đó.
Cú đập mạnh làm đầu gối tôi chảy máu. Ngay lập tức, một người vội vã chạy đến và hỏi tôi có sao không, rồi lấy ngay chai nước đang cầm trên tay cúi xuống rửa máu trên vết thương của tôi, luôn miệng nói xin lỗi.
Khi ấy, tôi không nhìn rõ và vẫn chưa hề biết người đó là ai.

Nhưng đến khi EXO comeback với Miracle in December thì tôi đã biết.
Buổi ghi hình Miracle in December đầu tiên ở SBS, ngay sau khi diễn tập, Chen-ssi đã chạy xuống hỏi tôi, vết thương ở đầu gối không để lại sẹo chứ? Tôi thực sự vô cùng cảm động. Tôi trả lời mình không sao cả, vết thương cũng không có sẹo. Thấy vậy, Chen-ssi và Baekhyun-ssi liền thở phào và nói rằng may quá, rồi một lần nữa xin lỗi tôi.

Những người luôn phán xét rằng EXO giả tạo... Xin hỏi, có căn cứ gì để các bạn nói như vậy chứ?
Những gì tôi nhìn thấy được, đó là các thành viên quá tốt bụng, hiền lành và thân thiện.
Các fan của EXO cũng đừng thất vọng vì họ dạo này không có hoạt động gì đáng kể. Tôi được biết là SBS đang chuẩn bị một chương trình mới với sự xuất hiện của EXO. Đương nhiên là vẫn đang trong quá trình thảo luận thôi, nhưng hãy hi vọng nhé. Mong rằng các bạn sẽ luôn yêu quý EXO và Inkigayo chúng tôi."


Tổng hợp fanacc EXOWo Geschichten leben. Entdecke jetzt