NVTVCNKPT convert 272

393 1 0
                                    

Chánh văn đệ hai trăm ba mươi bốn chương tiêu diêu xảo kế hoặc chuẩn đề

ở cương khổng tuyên thu hồi chung thì, dưới chân đại dư tiên sơn chẳng biết vì sao. cả đều biến mất không thấy. mà hai người chánh huyền phù tại vốn địa kia phiến hải vực trên.

trương tử tinh lộ ra may mắn vẻ,màu:" nguy hiểm thật, nhược phi hiền đệ vừa lúc thu thủ vật ấy. bọn tại hạ đương tùy đại dư tiên sơn biến mất liễu."

khổng tuyên cười nói:"Hoàng huynh mạc hoảng, này tiên sơn dữ hỗn độn chung đã ngay cả làm một thể, đều không phải là biến mất. mà là theo hỗn độn chung đang bị ta thu lấy."

trương tử tinh không có nghĩ vậy yêu đại đích một tòa tiên sơn đều bị khổng tuyên nhận. vừa mừng vừa sợ:"Cánh hữu việc này! chẳng biết này tiên trên núi này kỳ thú hay không cũng thính từ hiền đệ chi mệnh??"

khổng tuyên nghĩ nghĩ, đáp:"Tiên sơn vốn thị tiên nhân ở lại chỗ, giai nhân hỗn độn chung lực. Phương sanh dị biến. trở thành hiểm địa, hôm nay hỗn độn chung dĩ cho ta sở thu. Tiên sơn đương dần dần khôi phục hồi như cũ mạo. chỉ là không biết kỳ thú hay không hội hồi phục thành bình thường tiên thú. nhưng này tiên sơn đích giá trị đều không phải là tại vu này hiểm địa hòa kỳ thú, mà là ở kia nùng úc vô cùng địa linh khí. ta nghĩ tương kì luyện chế thành một món đồ khả phóng khả thu đích động phủ, làm tê thân hòa tu luyện chi dụng. Tặng dữ hoàng huynh. Thỉnh hoàng huynh tiếu nạp."

trương tử tinh mắt sáng rực lên: nhược năng tương tiên sơn luyện chế thành động phủ bình thường đích bảo vật, thượng thiết các loại cấm chế, năng tùy tâm thu phóng. vậy không chỉ có năng trở thành khương văn sắc chúng nữ đích tốt nhất an thân chỗ, hơn nữa năng tá trợ mặt trên,trước địa linh khí tiến hành tu luyện, dĩ đắc trường sanh, cứ như vậy, hắn nguyên Bổn Nhất trực đam tâm địa Đông hải cơ địa địa an toàn vấn đề,chuyện. cũng tùy chi giải quyết liễu.

trương tử tinh hỉ đạo:

vật ấy vu ta quả

nhiên hữu đại dụng, đa tạ hiền

đệ liễu!"

"Hoàng huynh chớ để làm cho ngu đệ tàm quý liễu, nhược chân như thế khách sáo, ta chẳng biết cai như thế nào đáp tạ hoàng huynh liễu."

trương tử tinh biết này vị hiền đệ hoàn kí trứ kia hỗn độn chung việc. lúc này vỗ vỗ khổng tuyên địa bả vai:"Hiền đệ đã là huyền tiên đỉnh địa cảnh giới, sao còn sống chấp nhất?"

khổng tuyên trầm ngâm một lát, trong bóng đêm. ánh mắt khước phá lệ trong suốt:" có một số việc, túng thị thành thánh nhân, cũng ứng chấp nhất như trước."

trương tử tinh một trận kích động. không có tái nói cái gì, dùng sức địa vỗ một chút khổng tuyên địa bả vai, hướng hắn gật gật đầu.

nam nhân trong lúc đó, vốn là không có râu nhiều lời.

hai người giá độn quang vãng hồi hướng ca phương hướng bay đi, hành chí một đảo tự thì. đột nhiên phía trước đột nhiên quang mang đại thịnh, tương bầu trời đêm chiếu đắc thông minh. Bạn theo phạm xướng thanh thanh. một người rồi đột nhiên địa xuất hiện tại không trung, ngăn trở hai người đường đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 29, 2009 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NVTVCNKPT convert 272Where stories live. Discover now