ĐPBB chi quân tử mãn lâu

1.7K 3 1
                                    

Bản sách báo từ 『 đào thước phố ☉ nữ tính xã khu 』 võng hữu vì ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký đào thước phố www.taomijie.com

[ Đông Phương Bất Bại chi quân tử mãn lâu ] tác giả: Trà thụ cô

Làm hoa mãn lâu xuyên qua Kim Dung kịch gặp được Đông Phương Bất Bại thời điểm, đến tột cùng sẽ phát sinh thần mã?

Cái nấm thứ nhất thiên đồng nghiệp văn ~ kính thỉnh duy trì chú ý ~~~

Cái nấm xuất phẩm, tất hoàn bản tinh phẩm

!

Nội dung nhãn: Võ hiệp cường cường tình hữu độc chung thiên làm nên cùng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đông Phương Bất Bại, hoa mãn lâu ┃ phối hợp diễn: Nhâm trong suốt, Lệnh Hồ hướng chờ tiếu ngạo nhân vật ┃ cái khác: Đông Phương Bất Bại đồng nghiệp, hoa mãn lâu, cái nấm, tiếu ngạo giang hồ

1, thứ nhất mạc

Đông Phương Bất Bại chi quân tử mãn lâu

Thứ nhất mạc Lạc Dương hoa đều, quân tử mãn lâu

Ba tháng, đầu xuân, hoa tươi mãn lâu.

Hoa mãn lâu bất luận ở gì thời điểm đối hoa tươi luôn có loại mãnh liệt nhiệt tình yêu thương, chính như hắn nhiệt tình yêu thương sở hữu sinh mệnh giống nhau.

Tuy rằng giờ phút này hắn thân ở tiểu lâu đã muốn không phải trước kia vạn hoa lâu, cũng không ở Giang Nam cô tô, nhưng tiểu lâu chính là tiểu lâu, nó hòa bình cùng yên tĩnh tổng có thể làm cho hắn tâm sinh sung sướng, liền giống như không thay đổi hoàng hôn.

Tịch dương hạ, hắn một mình ngồi ở phía trước cửa sổ, nhẹ vỗ về tình nhân môi bàn mềm mại đóa hoa, lãnh hội trước tình nhân hô hấp bàn tuyệt vời mùi hoa, trong lòng tràn ngập trước tự đáy lòng cảm kích, cảm kích trời cao không có cướp đi hắn như thế tuyệt vời sinh mệnh, làm cho hắn như trước có thể hưởng thụ như thế kỳ dị nhân sinh, cảm thụ như thế động lòng người hoàng hôn.

Mặc dù, nơi này nhân sinh đã không có lục con gà con, cũng không có Tây Môn Xuy Tuyết cùng hiệp cô thành. Nhưng hoa mãn lâu tin tưởng, thế giới này thượng có một loại nhân, bất luận ở gì dưới tình huống đều có thể hảo hảo sống sót nhân. Mà bọn họ đúng là người như thế, cho nên hoa mãn lâu tuyệt không lo lắng.

Lúc này, đúng là hoàng hôn dần dần dày, tịch dương nhu ấm, mộ phong từ từ.

Khả một trận hỗn độn tiếng bước chân cố tình ở phía sau vang lên. Một cái năm ấy mười một nhị tuổi tiểu cô nương thở hổn hển bôn lên lầu, giảo tốt trên mặt vẻ mặt rất là kinh hoảng, làm cho người ta cảm thấy điềm đạm đáng yêu.

Hoa mãn lâu xoay người mặt hướng nàng. Tuy rằng hắn cũng không nhận thức này tiểu cô nương, nhưng hắn vẫn là phi thường ôn hòa, hơn nữa trong giọng nói tràn ngập trước quan tâm:“Tiểu muội muội, hay là ra chuyện gì?”

Tiểu cô nương lo sợ không yên nói:“Có người ở truy ta, ta có thể hay không ở ngươi nơi này trốn nhất trốn?”

“Đương nhiên có thể.” Hoa mãn lâu thậm chí không có lo lắng phải trả lời.

Đông Phương Bất Bại đồng nhânWhere stories live. Discover now