Trọng Sinh Đại Bài Minh Tinh (part 6 - END)

3.3K 40 5
                                    

Mà tương đối cho ngoại giới rung chuyển mà nói, giờ này khắc này tây thành châu tế nội, Phó Tu Ngôn tồn tại tuyệt đối là làm cho cả châu tế cao thấp mọi người lúc nào cũng khắc khắc bị vây một loại cực độ khẩn trương trạng thái trung, chỉ cần là ở Hạ Thanh Tiêu chung quanh năm thước trong phạm vi tiếp cận một bước, như vậy này kết quả cuối cùng chính là trực tiếp bị đuổi ra châu tế, mà bởi vì cái dạng này đã bị đuổi ra đi nhân đã là đầy đủ có sáu cái !

Bọn họ còn làm sao có thể cùng trước mắt này Phó Tu Ngôn ở chung? !

Yên lặng thu được một ánh mắt biểu tới được Phó Tu Ngôn kia rất là nguy hiểm hương vị, nhất tề rất là thức thời tránh lui đến năm thước ngoại, dựng lên còn rất là tự giác tựa đầu cấp vòng vo khai, mấy ngày nay nội bọn họ cũng là kiến thức đến này Phó đại thần thế nào nhường đại nữ thần ăn cái gì tuyệt chiêu , ân, thiếu nhi không nên, lúc trước liền là vì có như vậy hai người bởi vì không cẩn thận thấy này thiếu niên không nên gì đó đây mới là bị sung quân đến biên cương , bọn họ hiện tại nhưng là học thông minh không ít.

Không xem, Phó đại thần bọn họ không xem.

Trên sofa Hạ Thanh Tiêu đỏ một trương mặt thở hổn hển xem chính một mặt thỏa mãn rời đi Phó Tu Ngôn, liên quan khóe miệng đều còn phiếm rất là không hiểu ý cười, Hạ Thanh Tiêu đáy mắt hai thanh tiểu hỏa diễm đó là như vậy chi chi thiêu , ấn bởi vì mang thai này hai ngày đã là có chút mượt mà khuôn mặt, nhường Phó Tu Ngôn mắt cơ hồ là theo bản năng thâm nhất thâm.

Lúc trước đã là hưởng qua cái cô gái này hương vị, mà hiện tại đối với Phó Tu Ngôn mà nói cảm giác này giống như là trước mắt một khối bản thân tâm tâm niệm niệm đã lâu thịt đặt ở trước mắt mình, nhưng là lại sinh sôi cần phải nhịn xuống giống nhau, không có so này càng tra tấn sự tình được chứ? !

Trời biết hắn này hai ngày nhẫn nhiều lắm vất vả!

"Dinh dưỡng đã đủ, ta ăn no ! Ngươi chẳng lẽ sẽ không có việc khác làm sao?"

Hung hăng cắn chặt răng, Hạ Thanh Tiêu khóe miệng đều là không tự giác run rẩy, dù sao mỗi ngày đều là bị như vậy quán tiến đầy đủ là bình thường gấp ba sức ăn, không nói là ăn no vấn đề, quả thực là muốn đem nàng xanh tử tiết tấu được chứ? ! Cho tới bây giờ đều không có cảm thấy Phó Tu Ngôn có tính trẻ con, hiện tại trước mắt này Phó Tu Ngôn đều là sắp làm phụ thân người, thế nào còn càng sống càng đi trở về? !

Huống hồ hiện tại không là khẩn trương nhất cũng là quan trọng nhất thời điểm sao, này Phó Tu Ngôn chẳng lẽ không có việc khác phải làm ?

Chống hai tay ở Hạ Thanh Tiêu phía trên, gắt gao đè nén trong cơ thể đã là bắt đầu dâng rít gào xao động, Phó Tu Ngôn một đôi mắt lại sớm đã là hắc đến cực hạn, liên quan xem Hạ Thanh Tiêu ánh mắt cũng là dẫn theo một chút không hiểu nguy hiểm.

"Nguyên vốn là muốn tiến quân quân hỏa giới, nhưng là hiện tại có dung bạch ta nhường Cổ Lạc đi hỗ trợ , này ngươi không cần lo lắng, bất quá là bắt quân hỏa giới thôi, ngươi không cần xem thường ta."

Phó Tu Ngôn thanh âm tựa hồ là mang theo một đoàn hỏa, ở vang lên kia một khắc đó là nhường Hạ Thanh Tiêu thân mình đều là hơi hơi sửng sốt sửng sốt, xem trước mắt Phó Tu Ngôn kia hắc đến cực hạn mắt, cả người đầu dây thần kinh đều là bắt đầu buộc chặt lên, như vậy ngạch Phó Tu Ngôn nàng còn thật là quen thuộc vô cùng!

🎉 Bạn đã đọc xong Trọng Sinh Đại Bài Minh Tinh - Mạch Thượng Đương Quy (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn) 🎉
Trọng Sinh Đại Bài Minh Tinh - Mạch Thượng Đương Quy (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ