Số 12: Thói quen xấu~

460 34 6
                                    

- Amber~ Amber à~....

- Dậy đi nào~ Hôm nay là ngày đặc biệt đó




Quác... Quác... Quác...






- YAHH! AMBER LIU!! CÓ DẬY NGAY KHÔNG THÌ BẢO??? HAY LẠI MUỐN BỊ CẠO ĐẦU BÔI VÔI THẢ TRÔI SÔNG??? _ Vâng! Chính là bạn Tồ đang bùng cháii trước "con heo" ngủ như chết kia. Sau một khoảng tích tắc "dịu dàng" gọi người ta dậy mà không đem lại kết quả thì ngay lập tức bật sang chế độ "kém dịu dàng". Một chân gác lên giường, một tay nắm tóc "người thương" giật như giũ lúa lên đồng, hét bằng cái giọng đúng chất vocal...

- Ôi thần linh! Động đất, sóng thần, thiên tai, bão lũ, ăn cắp, giết người, bắt cóc, tống tiền gì gì đó tha cho con~ _ Bơ Lạc bị tác động mạnh đến giấc ngủ, nửa tỉnh nửa mơ ngồi bật dậy như ma nhập. Trong mơ màng bỗng thấy khuôn mặt xinh đẹp của ai kia tức giận zoom thẳng 2 con mắt. Giật mình không thốt nên lời mà tự động lộn nhào xuống sàn.

Tồ nhìn bộ dạng chồng lúc này mà xém toét răng. Hình như mình hơi côn đồ thì phải ^-^

- Hôm nay là 6 năm của nhóm rồi đó! Mau sửa soạn rồi còn ra sân bay đó Má về~

- YeY Má về!! Đợi chồng 5' nghe~

.










.










.

Vic Omma vừa đáp chuyến bay về Hàn Quốc đã nhận ra không khí hôm nay khác hẳn. Các fans rộn ràng với những tấm barner chúc mừng kỉ niệm 6 năm của f(x), hoa hòe màu tím các kiểu đẹp mê hồn. Victoria vui vẻ nhận và mau chóng ra xe...

- Queen is back!! _ KryBer nhoi nhoi khi Má vừa vô xe

- Omma nhớ mấy đứa quá~ Đi làm nuôi chúng bay cực lắm cơ :"( _ Má Vic giở aegyo nhõng nhẽo

Manager Oppa lên tiếng:

- Giờ anh chở mấy đứa về nghỉ ngơi nhé!

- Không ạ! Chở tụi em tới buổi công diễn "In The Heights" đi oppa _ Vic Omma thiệt chu đáo quá đi~






~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cả 3 người và quản lí oppa đi cửa sau nhà hát vào trong. Sau đó được anh biên tập kịch dẫn vào khán đài xem nhạc kịch ở một góc kín đáo. Công nhận Lùn nhà ta thật giỏi quá đi!* Tự hào-ing*

Cuối cùng buổi diễn kết thúc. 4 người kia lại rồng rắn ra sau hậu trường. Tồ đã nhờ chị stylist mang bánh kem Tồ nướng lúc sớm tới. Bơ mua hoa và Omma mua quà. Lúc Lùn vào cả bọn ùa ra ôm hôn các thứ, cảm động muốn chết~ Cũng không quên selfie mấy tấm để "đả kích" dân tình! =)))
















































~Năm nay kỉ niệm vui thật, nhưng... sao lại trống trải vậy nhỉ??~









































































Trên đường về nhà, đột nhiên trên xe thật im lặng... Chả ai nói với nhau câu nào. Bơ đang nhìn lên bầu trời, bỗng thấy có cái gì là lạ. Khinh khí cầu màu tím? À mà trên màn hình khinh khí cầu là ai vậy nhỉ??

- SULLI!! LÀ SULLI !!!!


Amber hét ầm lên làm thu hút sự chú ý của 4 người còn lại. Manager Oppa thắng gấp xe, cũng may vì chỗ này vắng vẻ nên cho f(x) xuống xem được. f(4) chạy ra nhìn lên trời, con bé kia xinh xắn thật đấy, diễn viên Choi Jinri của chúng ta kìa!

" Omma, Unnie, Hyung, Soo Jung à~ Có ai đang nghe không? Năm nay f(x) đã 6 tuổi rồi đấy! Thời gian trôi nhanh quá, kể từ lúc chúng ta vẫn còn là những đứa trẻ 16-17 tuổi mà giờ đã 22-23 tuổi rồi. Mọi người phải thay em tiếp tục hành trình nhé. Omma hãy chăm sóc cho gia đình nhỏ này thật nhiều nhé; Luna Unnie hãy trao cho mọi người năng lượng vui vẻ của unnie và đừng giảm cân nữa; Hyung của em là Llama xinh trai nhất trần đời; SooJunggie phải chăm sóc bản thân thật tốt nha. Em luôn bên cạnh mọi người nên cứ yên tâm nhé. Em mong chờ vào "cú nổ lớn" của f(x) lắm đấy ♥♥♥"





Màn hình vụt tắt. Trong giây chốc họ nhận ra sự trống trải đó thật quan trọng. Bao giờ cũng vậy, thói quen lúc nào cũng là "số 5" hoàn hảo... THÓI QUEN XẤU???

F(x)
VictoriA
AMber
SullI
Luna
KrYstal

"f(x) is family!"

























-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
Đáng lẽ 5/9 Au đang chap này rồi mà vì chap này vừa kỉ niệm 6 năm của f(x) và cũng là tròn 1 tháng ngày chúng ta mất đi 1 hàm số dễ thương...



Cuối tháng này lại chuẩn bị ăn mừng rồi đấy~ Mong chờ


 [f(x)] IDOL... KHÔNG LÀ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ