[Drabble] Bí mật đằng sau T-ARA N4's MV ^^

2.9K 52 15
                                    

Author: Mickey

Categorie: nhảm, cực nhảm! ^^

Pairing: Jisic

Rating: ai cũng đọc đc hết, miễn là biết đọc

Cái drab siêu nhảm nhí sau những ngày nghiền ngẫm Jeon won diary và bị cái sự điên của 4 đứa ngấm vào người.  Vì là drab nên là siêu siêu ngắn! :)

Một ngày tươi đẹp vô cùng tại thủ đô Seoul. Thời tiết đẹp thế này mà được ngủ nướng trong chăn thì thật là ko còn gì bằng. Có lẽ đó cũng sẽ là 1 kế hoạch tuyệt hảo dành cho mều vàng S9 nếu như hôm nay ko phải ngày đó, 29/04!

 11:45 KST

Jessica chọn vị trí thoải mái nhất trên chiếc sofa đối diện với màn hình TV cỡ đại, trên tay là cốc cà phê đang tỏa hương ngào ngạt. Ko biết là cốc thứ mấy rồi, cô nàng đã phải rất cố gắng để chống lại cơn buồn ngủ có thể ập đến bất cứ lúc nào. Hôm nay là một ngày quan trọng, Jessica ko thể ngủ quên được! Cô nàng nôn nóng nhìn đồng hồ, nhấp nhổm ko yên. TV đã đặt sẵn Youtube, kênh LOEN rồi, chỉ cần MV ra 1 cái là nàng đóng rễ trước màn hình ngay!

 12:00 KST

Jessica mỉm cười mãn nguyện khi ngắm seobang ngố nhà mình trong drama ver. của MV. Được ngắm seobang tất nhiên là phải cười rồi, nhưng tại sao lại là mãn nguyện? Hãy nhìn cái list trên tay công chúa ngủ, từng mục đang được Jessica vui mừng đánh dấu (v) [ý là duyệt á]. Cùng nghía qua cái list đó nhá!

 1- Concept: ko đc sexy, ko đc tomboy (v)

Còn nhớ thời MV Roly Poly mới tung ra, Jessica đã chết mê chết mệt ánh mắt sát thủ của Park player, con chuột máy tính nhà Jung tiểu thư gần như bị đơ toàn tập chỉ vì nàng tua đi tua lại ánh mắt khủng long háu ăn địa Ri princess. Rồi đến khi MV Cry Cry lên sóng, thậm chí đến cả hàng xóm của S9 cũng phải thuộc lời bài hát này. Lý do thì đơn giản thôi, có nàng mều ngơ nào đó đã cài đặt chế độ replay tự động để đc ngắm seobang đẹp 'dzai' suốt ngày đêm. Nhưng rồi công chúa nhà ta nhận ra 1 vấn đề nhỏ, seobang nhà nàng càng ngày càng nổi tiếng, cùng với đó là lượng fangirl tăng lên vùn vụt. Chắc khỏi nói mọi người cũng biết tại sao! ^^ Jessica thấy ko yên tâm lắm nên cuối cùng đã phải gửi tối hậu thư cho seobang, nghiêm cấm make up đậm và để tóc tomboy! Make up thì cũng khó can thiệp vì đó là do stylist chọn cho cả nhóm, nhưng đầu tóc thì quả là có chuyển biến rõ rệt. Ji yeon bé bỏng chẳng dám vấn tóc lên như trong MV lần nào, à có 1 lần để kiểu tóc đó, là lần cả nhím giả nam biểu diễn ở Dream Concert, nhưng trùng hợp thay, buổi biểu diễn đó SNSD cũng có tham dự! Còn Cry Cry thì diễn đc vài lần thì mều vàng cũng thủ tiêu luôn bộ tóc giả của khủng long con tội nghiệp. Rồi mấy MV sau này cũng khiến Jessica ko hài lòng, nào Day by day, Sexy love, nào Bunny style, tất cả đều ko vừa ý nàng bởi Jiyeon trong mấy Mv này quá ư là *xịt máu mũi* Vậy nên, ngay khi vừa nghe về concept mới của T-ara, tiểu thư nhà ta đã phải đích thân tới hiện trường, lo phần hóa trang cho seobang. Cuối cùng thì sản phẩm đó chính là đây, má hồng, tóc hung tết còn 1 mẩu cũn cỡn, mắt kính Huyền Diệu. Tóm gọn lại 1 câu miêu tả Park Ji là: Quê 1 cục!

 2- No Sad Ending (v)

Thật sự thì Jessica thấy mấy Mv nhà chồng nàng khá là thú vị, đặc biệt là mấy bản drama. Nhưng có 1 việc mà Jessica cực kỳ ko thích, à phải nói là cực kì ghét mới đúng. Đó là mấy cái Mv đó, 10 cái thì cũng phải đến 9 cái có S.E. Hồi xem mv lovey dovey, mấy mem S9 tưởng Jessica khóc hết nước mắt luôn rồi. Sao lại có thể bắt seobang của nàng bị đánh bầm dập te tua xờ lua rồi lao xe xuống sông cùng với ông chú lạ hoắc kia chứ. Cuối cùng thì cựu maknae T-ara phải dọn sang dorm S9 để dỗ dành vợ yêu.

Rồi đến mv sexy love, các cô nàng SNSD đáng yêu lại phải hứng chịu 1 trận lũ lịch sử. Và cũng kể từ đó, có 3 nhán vật đã bị cô nàng lắm chiêu này cho vào black list, trong đó đạo diễn thân thiết của T-ara, Cha Eun Teuk là đứng đầu danh sách.

 3- Black list (v)

Trong cái black list đầy mùi nguy hiểm, ngoài đạo diễn Cha, người đã ko còn đc đảm nhiệm vị trí đạo diễn cho mv lần này, còn có 2 người nữa:

 Ham Eun Jung (no.2) - (v)

Tội lỗi phạm phải: ra tay hạ sát Jiyeonie bé bỏng nhà nàng trong mv Sexy love

Hình phạt: bị Jiyeon đạp bụng

Thực sự thì cái cảnh gây đau lòng cho không biết bao nhiêu là Eunyeon/Jijung shipper ấy đã tiêu tốn của Jung đại gia ko biết bao nhiêu là tiền điện thoại. Cô nàng đã gần như là khủng bố đạo diễn Jo để Dino nhà cô đc diễn cảnh đó. Quả là đạo diễn Jo cũng chiều Jessica ghê gớm khi đưa cảnh quay kinh điển đó vào ngay đầu clip khiến cô nàng vừa xem đc vài giây đã phải bò ra ghế cười muốn sập nhà.

 Park Hyomin (no.3) - (v)

Tội lỗi: đồng phạm với no.2

Hình phạt: bị ném khoai vào đầu

Thực ra Jessica cũng ko có chủ ý muốn hại nàng ngố đâu. Nhưng Eun Jung đã có 1 cảnh để đời rồi chẳng lẽ Hyomin lại kém cạnh. Thế là trong lúc khủng bố điện thoại đạo diễn Jo, nàng cũng tỉ tê xin 1 cảnh nhộn nhộn cho Min ngố. ^^

Khổ thân 2 cô chị nhà Tờ, người thì bị khủng long đạp bụng, người thì bị ném khoai đến sưng đầu (mà có phải cảnh quay nào cũng diễn 1 lần là xong đâu). Cơ mà, "Ai bảo họ là chị lớn mà đi bắt nạt Jiyeonie! >.<"

Giờ thì Jessica đang nhíu mày suy nghĩ ko biết nàng có nên cho cô bé maknae mới vào list ko. Sao lại đạp butt rồi ghì cổ chồng nàng thế kia chứ. Nghĩ kĩ lại thì thôi, em nó còn bé, để nhờ Yul dạy bảo sau vậy. Jessica mỉm cười chạy với lấy điện thoại, chắc giờ này Jiyeon đã ghi hình cho radio xong rồi.

- Yeonie à, Sica xem xong mv rồi đó!

- Vậy sao? Sica hài lòng chứ? - nghe giọng bên kia có vẻ háo hức chờ đợi

- Cũng đc, nhưng skinship hơi nhiều đó nha! Lát dắt Minnie sang đây, Sica với Sunny sẽ xử lý! - Jessica quyết định trêu seobang 1 tý, y như rằng khủng long nhỏ đã cuống lên giải thích

- Không… không… không phải vậy đâu … đâu mà Sica. Yeonie ko… ko có… có cố ý làm vậy… mà - Jiyeon sợ đến độ lắp bắp mãi mới thành câu, j chứ cơn ghen của Mều là ko đem ra đùa đc đâu! =.=''

- Hahaha… - Jessica ko nén đc cười khi nghe cái giọng lắp bắp ngố tàu của chồng nàng, thực là đáng yêu ko chịu nổi - Sica chỉ đùa Yeonie 1 chút thôi mà! Yeonie thật dễ thương quá đi à! ^^

Không cần nhìn cũng biết đầu dây bên kia có kẻ đang cười ngố ko tả được! ^^

Cúp điện thoại, Jessica lại bay về chỗ ngồi quen thuộc, ôm lấy TV mà ngắm khủng long ngố của nàng, thực là ngắm hoài cũng ko có thấy chán mà!

-END-

Rồi, xong, Au trang bị đầy đủ rồi, sẵn sàng tiếp nhận mọi thể loại gạch đá, giày dép :)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drabble] Bí mật đằng sau T-ARA N4's MV ^^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ