CHAPTER 23

CHARMENE POV

She woke up when someone touched and caressed her cheeks,to her eyes,nose and down to her lips.A smile form from her lips even her eyes are still close.She felt a hot breath from her ears and whispher to her lovingly.

"Wake up sleepyhead before i cant stop myself from doing things that you will might regret later."

"Hmmm.,"yon nalang ang nasabi nya habang nagsusumiksik sa dibdib nito.

He chuckled."babe i know i get tired you last night but we need to get up its kinda late already."and kiss her forehead.

Hindi sya nakinig dahil gusto parin nyang matulog.Late narin ng pabayaang sya nito makatulog kagabi.Last night is magical,liam make love to her with so much love and lost count kung ilang beses sya nitong inangkin and again she never regret every single thing she felt happy that he is her first.

"Ayaw mo talagang gumising?okey then prepare for the consequence then"and then he tickles her to the side of her waist.

HAHA....babe...HAHAHAHA....babe enough....okey g-gising na...HAHAHA...p-please s-stop....HAHA

Halos hindi na sya makahinga sa kakatawa sa pangingiliti nito sa kanya.Dahil sa gingawa nito she forgat that she still naked at tanging kumot lang ang nakatabing sa hubad nyang katawan.They stop ng tumambad ang dibdib nya dito she froze at dahang dahang nag-angat ng tinggin sa harap nya she saw liam looking at her and specially to her breast.She saw admiration to his eyes at napapalunok pa ito ng ilang beses.Ng makabawi sa pagkabigla ay hinatak muli ang kumot pataas to cover her naked breast.

"S-Sige na magshoshower na ako"yon nalang nasabi nya at dahang dahang bumaba ng kama while her hands holding really tight to the sheet covering her body pero napatigil sya when liam hold her hand to stop her.

"Why you covering yourself babe? you know i saw it already and beside i wont mind seeing you not wearing anything in front of me."liam said and she knew his teasing and grinning to her.

She blush sa mga sinasabi nito.Hinablot nya ang kamay mula dito."Che!tumahimik ka nga,perv....."singhal nya dito.Nakaligo na ito at nakapagbihis narin she even smell the after shive na nanunuot sa ilong nya.

A laugh echo to the room."You know babe we can take a shower together if you want to kahit na nakaligo na ako im willing to join you."and winked at her.

Sinamaan nya ito ng tinggin and dumi talaga ng utak nito pasalamat sya at maganda ang gising nya kahit puyat at masakit pa ang katawan nya.Inirapan nya ito at lalakad na sana when he hug her tight.

"Sorry babe!wag kanang magalit im just teasing you and im really happy, thank you for last night for trusting yourself to me and i had a wonderful night,i love you my babe."he said sencerly and lifted her chin and claim her lips again.

She respond to his kiss and hug her more tightly.Pinakawalan nito ang labi nya and smile it to him."And i love you too."yon nalang ang nasabi nya.She's still speechless sa mga sweet talk nito she never think that she can be this happy sa piling nito.

"Sige na i need to take a shower"pagpapaalam nya.

"Okey" and kiss her cheek again at pinakawalan sya."i'll be outside i prepared already our brunch together,labas kana lang pag tapos kana" at tuluyan ng lumabas sa silid nya.

She took a shower while smiling shes happy sa unang karanasan nya sa piling ng pinakamamahal nya.

----------------

YANNA'S POV

shes on her way to her bestfriend house to celebrate the birthday of her beloved bessy.She really miss her so much tanging tawag at skype lang nya ito nakakausap this past few month.