Thứ nữ có độc 7

48.8K 188 43
                                    

202 Quách phủ đại yến

Quách Vũ trở lại trong phủ, hướng Quách Bình kể lại thuyết minh hết thảy. Quách Bình nghe nói nàng ở Tề Quốc Công phủ hiểu biết, tựa hồ thập phần kinh ngạc, hắn trầm ngâm thật lâu sau, mới chậm rãi nói: “Nếu là quả thực như thế, kia Triệu Nguyệt nhưng thật ra một cái khả dùng nhân a.”

Quách Vũ nghĩ nghĩ, cũng là lắc đầu nói: “Phụ thân không cần cao hứng quá sớm, ta coi kia Quách Gia không phải nhân vật bình thường. Nghe nói nàng cùng Triệu Nguyệt gắn bó tướng phù đi vào Việt Tây, Triệu Nguyệt võ công cao cường, lại trung thành và tận tâm, là nàng thân tín tỳ nữ. Thượng một hồi, ở Lâm An công chúa quý phủ, mãng xà ở phía trước, kia Triệu Nguyệt còn liều mạng cứu nàng. Có thể thấy được các nàng hai người trong lúc đó cũng không dễ dàng sinh ra hiềm khích, nếu là Lý Vị Ương hôm nay biểu hiện là cố ý làm cho ta xem, kia nàng dụng tâm đã làm cho hoài nghi.”

Quách Bình nghe vậy ngẩn người, đang muốn nói chuyện, lại nghe thấy ngoài phòng truyền đến một trận tiếng cười: “Quách tiểu thư quả nhiên băng tuyết thông minh a!”

Cha và con gái hai người vừa nghe nhất thời sắc mặt biến, Quách Bình dẫn đầu đứng lên, bỗng nhiên mở ra thư phòng môn, lại thấy một vị quý công tử đứng ở cửa, hắn thân cẩm y, sắc mặt hồng nhuận, thân hình cao to, khuôn mặt tuấn mỹ, không phải Tưởng Nam là ai đâu? Quách Bình trên mặt đôi ra ý cười, “A, nguyên lai là Nam công tử, không có từ xa tiếp đón.” Trong lòng hắn lại ở âm thầm nói thầm, này Tưởng Nam thế nhưng vô thanh vô tức đi vào quý phủ, mà hắn hộ vệ thế nhưng không một người phát hiện, có thể thấy được đối phương võ công thật sự sâu không lường được.

Hắn nghĩ như vậy, trên mặt cũng là bất động thanh sắc đem nhân đón tiến vào, cao giọng mệnh lệnh bên ngoài nhân ngã một ly trà, hu tôn hàng quý tự mình phụng cấp Tưởng Nam, mới cười nói: “Không biết Nam công tử vừa rồi lời nói ra sao ý a?”

Tưởng Nam mỉm cười, cũng là nhìn Quách Vũ, không hề lên tiếng.

Quách Vũ đồng thời đã ở đánh giá trước mắt nhân, vị này Nam công tử tướng mạo tuấn mỹ không nói, cũng là cái văn võ song toàn nhân, không biết thế nào cam tâm ở Lâm An công chúa quý phủ làm một cái nam sủng. Bất quá, nghe nói Lâm An công chúa đối hắn ngàn y trăm thuận, nói gì nghe nấy, có thể thấy được người này không hề như mặt ngoài nhìn qua đơn giản như vậy. Nàng nghĩ đến đây, mỉm cười, nói: “Đúng vậy, vừa rồi Nam công tử không hiểu khen ta, ra sao ý đâu?” Nàng sắc mặt thập phần ngây thơ, phảng phất chính là thuận miệng vừa hỏi.

Tưởng Nam cười nhạo một tiếng, nói: “Ta khen ngươi, chính là bởi vì ngươi so với Quách đại nhân còn muốn giải Lý Vị Ương một thân.” Hắn gặp đối phương trên mặt lược có kinh ngạc ý, nói: “Này Lý Vị Ương đó là ngươi theo như lời Quách Gia.”

Quách Gia ở đi vào Việt Tây phía trước, từng là Lý thừa tướng dưỡng nữ, lại là Đại Lịch An Bình quận chúa, Lý Vị Ương đó là nàng khuê danh, Tưởng Nam như vậy xưng hô nàng, cũng không hề kỳ quái.

Tưởng Nam chậm rãi nói: “Không dối gạt nhị vị, ta cũng vậy đến từ Đại Lịch, hơn nữa cùng này Lý Vị Ương không hề cộng mang thiên chi cừu. Nhớ ngày đó, nàng bằng vào nhất trương khéo miệng, lừa gạt quận chúa vị, sát hại ta cô, lại thiết kế ta Tưởng gia tộc diệt. Ta nay nghèo túng đến tận đây, duy nhất tâm nguyện đó là hướng nàng báo thù. Cho nên nhị vị ở trước mặt ta có cái gì nói, đều khả cứ nói đừng ngại a.”

Thứ nữ hữu độc - Tần Giản (trọng sinh, cổ đại, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ