4

3.9K 48 0
                                    

"A Vũ là còn sống ý tứ sao? Hắn cư nhiên không có đổi thành tang thi!"

"Quả thực là rất khủng bố, chúng ta về sau bị tang thi cắn có phải không phải sẽ không tất băng đầu?"

"Chậc chậc chậc, đột nhiên suy nghĩ lúc này đây nếu không là Đức Huy không được người khác bạo đầu, A Vũ cũng sẽ không thể bây giờ còn có thể ở trong này thôi? Dĩ vãng này trực tiếp bị bạo đầu nhân có phải hay không cũng là chết thảm, nếu không có bạo đầu nói không chừng bây giờ còn hảo hảo đâu!"

"Ai biết được, bất quá bị tang thi bị thương một điểm sẽ bạo đầu cũng đích xác đủ tàn nhẫn!"

Kiều Băng Thanh lạnh mặt nghe người phía sau nói chuyện, chỉ cảm thấy tức giận trên thân, các nàng những lời này là có ý tứ gì? Nói nàng tàn nhẫn? Nàng nhường bạo đầu là vì ai a! Lúc trước bạo đầu thời điểm có ai đứng ra nói không cần? Hiện tại ra A Vũ này quái ví dụ cư nhiên liền bắt đầu một đám đến trách cứ nàng! Nếu không là nàng trợ giúp các nàng, bọn họ một đám sao có thể sống như vậy hảo?

Tiếu Cảnh Dung hiển nhiên cũng nghe thấy được, chính là bất động thanh sắc nhìn nhìn Kiều Băng Thanh, bởi vì hiểu biết duyên cớ hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra Kiều Băng Thanh hiện tại tâm tình không vui, chính là hắn tuyệt không muốn đi dỗ nàng, bởi vì hắn đã ở tưởng, có phải hay không phía trước bị bạo đầu đội hữu đều là oan tử.

Bên trong Hạ Thiên Manh được đến A Vũ trả lời mỉm cười, lại đến gần rồi vài bước: "A Vũ, ngươi hiện tại có ăn thịt người dục vọng sao?"

Một câu nói nói người bên ngoài đều nhịn không được lui về phía sau vài bước, thật sự là nhớ tới tang thi ăn thịt người thịt cảnh tượng liền nhịn không được một thân nổi da gà!

A Vũ nghe vậy dừng một chút, tựa đầu chuyển hướng nàng, không trọn vẹn trên mặt máu đen trải rộng, thậm chí huyết nhục mơ hồ. Ánh mắt dại ra đứng ở nàng trên người một lát, lại chậm rãi dời về phía Mặc Y Thần, khóe miệng không tự giác chảy xuống nước miếng.

Bên ngoài mọi người lập tức lại là cả kinh, Mặc Y Thần càng là trong nháy mắt banh đứng dậy, giữ chặt Hạ Thiên Manh cổ tay cũng không tự giác dùng sức.

290. Đệ 290 Chương : Mạt thế băng sơn đội trưởng 【20】

Làm người ta kinh ngạc cũng là A Vũ cũng không có càng gần một bước, ngược lại chảy nước miếng chậm rãi lắc đầu. <strong> tiểu thuyết tải xuống HtTp://Www. 80. NET/</strong>

Ai đều có thể thấy thịt người đối hắn lực hấp dẫn, nhưng là hắn lý trí lại ở ngăn lại hắn làm ra chuyện như vậy!

"A Vũ!" Đức Huy bị nhân đỡ vào thời điểm vừa nhìn thấy A Vũ liền nhịn không được đỏ hốc mắt, trên người còn cột lấy băng vải hắn hành động thập phần không có phương tiện, tựa vào cửa xem A Vũ nghẹn ngào đứng lên, "A Vũ, ngươi còn nhớ rõ ta sao, ta là đại ca a!" Nhưng là bị kêu lâu như vậy đại ca lại liên huynh đệ đều không có bảo vệ tốt, nếu không là người khác ra tay tương trợ chỉ sợ liên hắn cũng giống như A Vũ biến thành tang thi!

Nhưng là cũng đang là vì chỉ có A Vũ biến thành tang thi mà bản thân vẫn sống hảo hảo, hắn mới cảm thấy phá lệ áy náy! Nếu hắn có bản lĩnh, lại làm sao có thể mắt Tĩnh Tĩnh xem A Vũ biến thành hiện tại cái dạng này?

[Khoái xuyên] Nữ phụ nghịch tập: Thu phục nam chủ sổ tay - Cẩm Ngư (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ