Giới thiệu chút xíu!

10.3K 421 23
                                    

Vương Nguyên- 17 tuổi
Da trắng, mặt phúng phính, môi đỏ, con trai nhưng mà hảo khả ái a~ Cục cưng của Chủ tịch tập đoàn Angel lớn nhất thế giới( chém tí cho có vị ). Có tình iu mãnh liệt với đồ ăn, không biết thừa hưởng từ ai cái tính ngốc nghếch nhưng rất manh a. Ít khi chép bài, hầu như ngủ(!?!) nhưng không bao giờ bị gọi hồn lên kiểm tra, đã vậy còn có thành tích cao nữa chứ. Được mệnh danh là Angel của trường Bát Trung.

Vương Tuấn Khải- 18 tuổi
Đẹp trai, băng lãnh( nhưng ta nói đứa nào như zậy thường không bình thường a~). Vừa nhập học đã trở thành Nam thần( chuyện đương nhiên). Bề ngoài tuy lạnh nhưng bên trong rất ấm áp và lãng mạn nha, thêm cả đao nữa ^^ Số phận chắc cũng chỉ là thê nô công thôi ^^ Tuy trẻ nhưng đã là giám đốc tập đoàn Vương thị, chỉ đứng sau Angel thui.

Lưu Chí Hoành- 17 tuổi
Bạn thân của Vương Nguyên từ nhỏ. Hai tên này đã từng làm cho trường cấp 2 từng học trở nên sáng nhất( hay lắm đúng không?^^). Người thừa kế tập đoàn Lưu thị ( ta mà đã chém thì phải chém tới cùng á). Bám lấy Nguyên như con bạch tuộc, bơi theo từ Âu sang Phi rồi lại sang Á, thiệt bó tay a.

Dịch Dương Thiên Tỷ- 18 tuổi
Đẹp trai nhưng ko băng lãnh như anh họ Vương Tuấn Khải. Giọng nói ấm áp khiến bao con tim mỏng manh dễ vỡ đã rơi xuống đất cái bụp. Học bá của trường Bát Trung, bảng điểm hầu như dẫn đầu trường( đúng là bá quá mà). Bề ngoài thư sinh vậy thôi chứ đụng đến đánh đấm thì như một người khác. Dịch thiếu của Dịch gia( chỉ vậy thôi, em họ của Khải là biết cũng có tập đoàn rồi heng).

Các nhân vật phụ sẽ thêm sau và từ từ giới thiệu.
Lần đầu viết fic ko tránh khỏi có sai sót, mong m.n góp ý và thông cảm cho mk( viết thực sự cần nhìu chất xám a~~)

22:41
21/8/2015

[Shortfic][KaiYuan][XiHong] Bảo bối, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ