Đích Nữ Không Làm Thiếp (part 1)

3.6K 21 2
                                    

Chương 1 đích nữ làm thiếp

Kiệu hoa: Bất quá là tầm thường xuất giá thời điểm thanh la kiệu nhỏ.

Hỉ nhạc: Diễn tấu sáo và trống, hi hi lạc lạc, nơi nào có nửa điểm vui mừng náo nhiệt ý tứ?

Hoa gả: Nàng đường đường Cố gia duy nhất đích nữ, hôm nay xuất giá lại liên trong phủ có đồ trang sức đại nha hoàn cũng không như.

Đồ cưới: Làm người thiếp thất, gì nhu đồ cưới?

Hoa gả ngày, nàng Cố Văn Tích bên người thế nhưng liên ngày xưa thường dùng nha hoàn đều không có một cái, tùy thân đi theo đưa hỉ Lâm mẹ cũng là Cố gia đại phu nhân Lâm thị tâm phúc, vì đó là giám thị nàng, đem nàng bình yên đưa tới Hoa thân vương phủ, nàng đó là hoàn toàn đại phu nhân phân công xuống dưới chuyện xấu.

Đáng thương, đáng tiếc, buồn cười, thật giận!

Nàng đường đường quốc công phủ đích nữ thế nhưng lưu lạc đến tận đây, bên trong kiệu Cố Văn Tích sớm đã tháo xuống trên đầu kia tượng trưng cho thiếp thất phấn hồng khăn trùm đầu, trừng lớn nhất ánh mắt, giống như phải này cỗ kiệu nhìn thấu.

Gắt gao nắm hai đấm, thắm thiết biểu lộ nàng trong nội tâm vô pháp che giấu thật sâu hận ý.

Nàng nghĩ nhiều muốn theo này kiệu hoa bên trong lao xuống đi, cho dù là ngã đầu rơi máu chảy, nàng cũng không thèm quan tâm.

Nhưng là, nghĩ đến đệ đệ, nghĩ đến tánh mạng còn nắm giữ ở Lâm thị trong tay đệ đệ, nàng liền không thể xúc động.

Nước mắt, cho tới bây giờ đều là yếu đuối tượng trưng!

Đang ở Cố phủ mười lục tái, vô luận là thế nào lãnh đãi, mặc kệ là cái dạng gì trào phúng, nàng đều nhẫn được, nàng đều có thể nhường chính mình kiên cường.

Nề hà, giờ này khắc này, trong ánh mắt nàng chua xót đau đớn, nước mắt đại khỏa đại khỏa ngã nhào xuống, không cần một lát, liền đã đem hoa tốt trang dung hủy đi.

"Ai a, ta đại tiểu thư, này ngày đại hỉ, ngươi như vậy khóc, nhưng là muốn rủi ro ." Lâm mẹ mập mạp thân mình đi theo ở kiệu hoa bên cạnh người hành tẩu , thực tại có chút ăn không tiêu, thêm chi còn muốn bất chợt xốc lên mành kiệu, xem Cố Văn Tích có phải hay không còn tại suyễn khí nhi, thật sự là khó được hoà nhã.

Này không, mắt thấy Cố Văn Tích nguyên bản nùng diễm trang dung dĩ nhiên vô cùng thê thảm, nàng lập tức chính là không chút khách khí mắng a đứng lên,"Thật sự là muốn mạng già nga, làm cái gì chuyện xấu không tốt, cố tình nhường ta tiếp như vậy cái yếu nhân mệnh chuyện xấu."

"Im miệng!"

Đã là mừng rỡ ngày, nơi nào có thể dung kế tiếp mẹ ở nàng trước mặt nói hươu nói vượn, nhất thời xúc lão rủi ro, nhất thời yếu nhân mệnh, quả nhiên là không có đem nàng này đích tiểu thư để vào mắt a.

Cố Văn Tích những năm gần đây ủy khuất cũng không thể vì chính mình cùng đệ đệ cầu được một chỗ an toàn nơi, lúc này, nàng dĩ nhiên lưu lạc đến nỗi tư bộ, nơi nào còn có thể lại nhường này lão chủ chứa tiếp tục ở nàng trước mặt tác uy tác phúc.

Đích Nữ Không Làm Thiếp - Lam nhã phiêu dịch (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Where stories live. Discover now