chap 31 -49

1.2K 6 1
                                    

Màn Thứ 31

Quay MV nhanh chóng mặt, múa vài động tác, một ngày đã xong xuôi.

Quay xong Mạc Tịnh Ngôn định trở về nhà nghỉ ngơi, nàng hoàn toàn không có công tác.

Có đôi khi điện thoại vang lên nàng đều vội vàng nhấc máy, nhưng trên cơ bản không phải là điện thoại của 80. Không có điện thoại của 80 nghĩa là không có công tác, vô luận là nghệ sĩ hay người bình thường, đều là chuyện muốn chết cho rồi.

Mạc Tịnh Ngôn mở TV tùy tiện đổi kênh, lướt qua kênh giải trí thì thấy chương trình phỏng vấn trực tiếp, Mạc Tịnh Ngôn vốn định chuyển kênh thật nhanh, khuôn mặt Vương Tử Hựu chợt lóe lên rồi chuyển sang đài thiếu nhi, Mạc Tịnh Ngôn nhanh chóng bấm trở lui, thấy thật sự là Vương Tử Hựu!

Vương Tử Hựu ngồi trên ghế sofa màu đỏ, tóc đen dài khoác một bên vai, trang điểm rất sắc sảo, đặc biệt là đôi môi cực hoàn mỹ tô màu hồng phấn, nhìn như hoa quả tươi mát mê người.

Mạc Tịnh Ngôn ánh mắt nhìn thẳng, không khỏi có chút cảm giác có tật giật mình, nàng đang ở trong nhà mình lại sợ hãi người khác biết giờ phút này nàng đang xem chương trình của Vương Tử Hựu.

Gần một tháng không gặp, Vương Tử Hựu hình như gầy đi một chút, không phải là một chút mà là rất nhiều, bởi vì ở trên TV luôn thấy người mập hơn một chút, nhưng giờ nhìn màn ảnh, Mạc Tịnh Ngôn lại như cũ có thể cảm giác cổ tay của Vương Tử Hựu nhỏ đi một vòng, có phải là quay phim cực quá rồi không?

Không khí phim trường rất vui vẻ, hình như Vương Tử Hựu cùng nam chính xuất hiện ở chương trình là vì bộ phim sắp phát hành. Nam chính nhìn có chút thành thật, hơi chất phác, người chủ trì nói gì hắn đều làm theo, cho người khác cái cảm giác là người hiền lành. Mà Vương Tử Hựu ngồi bên cạnh lại không nhúc nhích, bày lên khuôn mặt nữ vương lười biếng buồn chán, cũng không biết đầu óc nàng đã bay đến nước nào.

"Zoe...Zoe!" Người chủ trì gọi nàng.

Vương Tử Hựu rõ ràng run lên một cái, phục hồi tinh thần: "Ân?"

Người chủ trì khoa trương nói: "Chương trình của chúng tôi thật sự nhàm chán vậy sao? Đại não của Zoe không hoạt động nổi nữa à!"

Mọi người ở phim trường cười rộ lên, Vương Tử Hựu chỉ qua loa vài câu, khóe miệng khẽ nhếch.

Mạc Tịnh Ngôn cảm giác được nàng không thật thoải mái.

Cái này là không được, vì cái gì đột nhiên không có ý chí chiến đấu? Hoàn toàn không giống như lúc cùng quay "Nguyên Vị" khi đó nàng như toàn tâm thâm nhập vào từng chi tiết, Vương Tử Hựu cố gắng nghiêm túc mới là người nàng bằng lòng...

Mạc Tịnh Ngôn xem chương trình, tuy người chủ trì vẫn muốn hỏi một vài vấn đề với Vương Tử Hựu, nhưng Vương Tử Hựu luôn "Ân" "Đúng vậy" phá hủy không khí sôi nổi, khiến người chủ trì suýt tý nữa chạy vào hậu trường khóc.

Xem hết chương trình Mạc Tịnh Ngôn tổng kết một điều, chương trình chính là muốn gây scandal giữa Vương Tử Hựu và nam chính, quả nhiên quay một bộ phim phải náo loạn một phen, "Nguyên Vị" tuyên truyền còn chưa xong, lại có tin đồn mới truyền ra, Mạc Tịnh Ngôn cũng đành chịu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Bách hợp tiểu thuyết][Trường thiên] Ngự Tỷ Giang HồWhere stories live. Discover now