(02)

179 3 1
                                    

☆, Oán linh (nhất)

2006 năm 5 nguyệt

Ta cùng bằng hữu đang ngồi ở bay đi đại mã khoang phổ thông lý. Kỳ thật sớm một tuần chúng ta nên xuất phát, bởi vì cần lo liệu thị thực, cho nên liền trì hoãn vài ngày. Trước đó vài ngày cùng Tiền Biện liên hệ, hắn nhất nghe chúng ta muốn đi Malaysia thần chà xát chà xát hỏi: "Có phải hay không đại mã bên kia đồng tính cũng có thể kết hôn ?" Ta còn chưa nói nói, bằng hữu đoạt lấy mở ra loa phát thanh di động đổ ập xuống liền mắng qua đi: "Con mẹ nó ngươi đầu óc có phải hay không có hố a! ?" Sau đó treo.

Ta cảm thấy được bằng hữu có điểm phản ứng quá độ, Tiền Biện bất quá là chỉ đùa một chút, hắn như vậy thật có điểm giấu đầu lòi đuôi cảm giác...

Nói đến cũng lạ, mấy ngày nay hắn đều âm nghiêm mặt, không biết là bị Tiền Biện trong lời nói ảnh hưởng tới tâm tình, vẫn là có mặt khác nguyên nhân. Hắn ngồi ở ngoại tòa, ta ở bên trong, lúc này hắn chính nghiêng đầu ngủ gà ngủ gật. Một vị hắc ti tiếp viên hàng không đi tới, ta cao thấp đánh giá một phen, phát hiện này muội tử bộ dạng hoàn thật không sai, hai cái đùi lại tế lại trường. Nàng phủ □ tiến đến bằng hữu bên tai nhẹ nhàng hỏi: "Tiên sinh, cần thảm sao?"

Bằng hữu còn buồn ngủ tỉnh lại triều kia tiếp viên hàng không nhìn mắt, ta nhìn thấy cô nương kia sắc mặt nhất hồng, mụ, trong lòng ta thầm mắng tiểu tử này chỉ biết tai họa nữ nhân. Tiếp viên hàng không vừa thẹn sáp hỏi thanh muốn hay không thảm, kỳ quái, bình thường lịch sự tao nhã bằng hữu giờ phút này cau mày, lúc này lạnh giọng cự tuyệt.

Chờ tiếp viên hàng không tránh ra, ta nhỏ giọng hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Thời mãn kinh tới rồi?"

Hắn cũng giống như nhận thấy được chính mình thái độ vấn đề, cúi thấp đầu nhanh từ từ nhắm hai mắt, dùng ngón trỏ cùng ngón tay cái qua lại nắm bắt mi gian, đạo: "Không phải, tỉnh ngủ rời giường khí mà thôi."

"..." Hắn nói như vậy ta cũng không hảo sâu hơn cứu, tuy rằng ta thực vi cái kia mỹ nữ tiếp viên hàng không tổn thương bởi bất công. Ta chợt nhớ đến vừa rồi lên phi cơ tiền hắn đối lời nói của ta, liền hỏi, "Ngươi không phải nói thượng phi cơ cho ta giảng sự tình sao?"

"Nga." Hắn thản nhiên ứng thanh, chống ghế dựa đem thân thể hướng lên trên dời dời, chờ ngồi xong mới nói: "Lần này ủy thác nhân là Malaysia người Hoa, chẳng qua hiện tại trường cư quốc nội, không lâu người nhà của hắn gọi điện thoại đến nói cho hắn biết trong nhà ra quỷ dị sự, cho nên hắn tìm chúng ta đi giải quyết. Cho tới bây giờ ta biết đến tình huống cũng không tính hoàn toàn."

Ta nghi hoặc: "Không hoàn toàn ngươi như thế nào liền quyết định đi, bình thường ngươi không phải phải xác định là của chúng ta chuyện này mới có thể nhích người sao? Hơn nữa còn là ở đại mã."

"Ngươi có biết hay không wat buppharam thai buddhist temple?" Bằng hữu hỏi lại ta.

"Cái gì?" Ta trắc nghiêng đầu đem lỗ tai hướng hắn kia thấu, đồng thời híp mắt mắt lấy tỏ vẻ ta nghe không hiểu lắm hắn nói này nhất chuỗi dài tiếng nước ngoài.

Hắn cũng không theo ta tiếp tục túm bọn Tây nói, giải thích: "Là đại mã một tòa Thailand miếu. Truyền thuyết phi thường linh nghiệm, có đi vào trong đó cầu nguyện một khi được đến hứa hẹn liền nhất định sẽ thực hiện."

[Liên tái] Quỷ sự thủ trát - Kỳ TangWhere stories live. Discover now