Giới thiệu

1.8K 52 19
                                    

Cảm ơn đã ủng hộ , bây giờ là lúc bắt tay vào làm việc .

Bạch Dương (Nữ)

Ờ nói sao nhỉ , tính cách của tôi hả nó hơi bị nóng tính một tý , và nghịch lắm không kiêng nể ai đâu nhé , nhưng tôi yêu ba mẹ tôi lắm vì họ đã sinh ra một con nhỏ điên như tôi . :)))

Kim Ngưu (Nữ)

Xin chào nhé , tôi xin tự giới thiệu tôi là...cái tên lù lù trên đó rồi á , tôi là con nhỏ không hẳn là ăn như heo hay đại loại háu ăn như mọi người thường nói đâu nhé, chỉ có một chút thôi , và tôi yêu đồ ăn moa moa hết òi .

Song Tử (Nữ)

Hello , tôi là con nhỏ sao ta à rất yêu cái đẹp nhé , thích ngắm trai nè , thích...mà thôi nói chung là tôi yêu cái đẹp , và tôi không xinh nhưng cũng chả ai xinh bằng tôi , tôi bị bệnh nói nhiều đó có ai chữa được hôm ....im lặng vậy ta.

Cự Giải (Nữ)

Chào , các bạn muốn đọc sách không cho nè , nhà tôi nhiều sách lắm thích thì ghé qua lấy nhé , cái danh mọt sách không bao giờ tôi dám nhận vì đơn giản tôi yêu sách không có nghĩa là tôi bị cận .

Sư Tử (Nữ)

Xin chào tất tất ủa tất cả cái gì vậy à là gia đình 12 chòm sao nhé , tôi là một đứa không điên cũng chả khùng vì đơn giản tôi là một con nhỏ sống khép kín , không tin thì tùy.

Xử Nữ (Nam)

Chả hoàn hảo như mọi người nghĩ , không cầu toàn đến nỗi phải khiến người khác khó chịu , tất cả chỉ là muốn làm mọi thứ khiến bản thân mình muốn , tôi không biết mọi người nghĩ gì về tôi , áp đặt cái sự hoàn hảo nên tôi làm gì , nhưng tôi không hoàn hảo đâu .

Thiên Bình (Nam)

Tôi là một tên gái tán thì chạy , xong đến mình tán thì nó chạy , tôi không phải là kẻ hào hoa phong nhã , hay lãng tử gì đâu , chỉ là có tý sắc cho bằng bạn , bằng bè thôi .

Thiên Yết (Nam)

Chả có gì để nói , vì tôi ghét nói .

Ma Kết (Nam)

Có rất nhiều chuyện để nói nhưng không rảnh để nói .

Nhân Mã (Nữ)

Ưm giờ mới đến mình , à tôi hả yêu hòa bình ,yêu game lắm, độ ảo tưởng của tôi không cao đâu chỉ hơi cao thôi nhé , tôi mê game lắm , khi nào muốn chiến thì cứ gặp tôi nhé .

Bảo Bình (Nam)

Tôi là kiểu người quái cũng không gọi là bao nhiêu ,nhưng cũng đủ làm một số người đơ toàn tập , và khiến mấy đứa nhập viện vì sốc , nói chung là tôi không yêu hóa mấy đâu , nhưng cũng tạm .

Song Ngư (Nam)

Nhìn mặt tôi có giống quan tâm không , hì đó là câu cửa miệng của tôi đó , tôi là thằng có cái đầu bình thường nhất nhóm , không tin có thể kiểm chứng là hàng ngày tôi không bị điên lần nào đó.
__________________

Couple

Không xác định , không thể định dạng.
_______________

Đã xong , tôi viết rất dị nhé , ai không thích thì cứ comment cho ý kiến , chửi cũng được, tôi vào chửi cùng cho vui :).


[12 chòm sao] Lớp học cá biệtWhere stories live. Discover now