One-Short

139 8 0
                                    

[ TransFic ] PureEnvy: Zelena x Glinda: Morning Admissions: Lời thú nhận lúc ban mai

Author: Không xác định

Nguồn: Tumblr

Người dịch: Hilyn

Beta: Mía

Ratting: K

Thể loại: Fanfic; Romance; Fairy Tale

Độ dài: One-short

Disclaimer: Sử dụng tuyến nhân vật trong series Once Upon A Time của đài ABC vì mục đích phi lợi nhuận

Pairings: Zelena - the Wicked witch of the West x Glinda - the Good witch of the South

Tóm tắt: Một buổi sáng. Một lời thú nhận ngọt ngào. Một khoảng khắc hạnh phúc. Một cái kết có hậu.

Lời thú nhận lúc ban mai

Khi cái không khí của mùa hè đã thấm nhuần vào bên trong căn phóng nhỏ nhắn qua ô cửa sổ vẫn đang rộng mở, những tia nắng mặt trời chảy dọc xuống chiếc giường lớn trước khi chiếu thẳng xuống đầu giường. Zelena hối tiếc khi nhận ra đã đến lúc phải thức dậy.

Vừa mở mắt, cô đã cảm nhận được có một bàn tay đang đặt trên ngực trái của mình và siết chặt nó, bên cạnh, những lọn tóc màu vàng óng mượt trượt dài trên vai cô. Glinda đã khiến bản thân mình rúc vào cổ Zelena đủ sâu để khiến cô không thể cử động được. Zelena nhìn cô gái tóc vàng trong lòng mình bằng ánh mắt ấm áp rồi mới cất tiếng: "Chào buổi sáng con mèo to xác."

Nhưng cô nàng phù thuỷ lại chỉ rên rỉ bên cạnh Zelena trước khi tiếp tục rúc vào lòng cô sâu hơn và nói bằng cái giọng năn nỉ: "Chỉ một vài phút nữa thôi, làm ơn đi mà..."

Zelena mỉm cười bất lực rồi mới quay sang đối mặt với Glinda và ném cái chăn vướng víu sang một bên để Glinda có thể cảm nhận được ánh sáng mặt trời đang chiếu thẳng vào hai người họ.

"Ôi trời, thi thoảng trông em cũng rực rỡ thế nhỉ?" Cô gái tóc vàng hơi hốt hoảng nhưng cũng đầy thích thú khi nhìn người phụ nữ tóc nâu đang toả sáng như vầng hào quang trước mặt, tay cô vẫn đặt trên ngực Zelena. Đây không phải một việc gì đó quá mới mẻ đối với Zelena, nhưng cô cũng không hiểu sao mỗi buổi sáng khi cô thức dậy, bàn tay dịu dàng ấy của Glinda luôn đặt bên trên trái tim cô.

"Có vẻ như chị có sở thích đặc biệt với cái nơi cố định đó đấy nhỉ?" Zelena cất giọng trêu trọc và rúc vào trán cô phù thuỷ bên cạnh "Chị biết điều đó chứ?"

"Dĩ nhiên là chị biết!" Glinda nhẹ nhàng đáp rồi chụp lấy đôi môi đang hơi hé mở của cô gái tóc nâu trước mắt, một nụ hôn hơi cuồng nhiệt quá so với nụ hôn chào buổi sáng "Chị yêu trái tim của em Zelena, và cả những nhịp đập của nó nữa."

"Nghe được đấy, và em hy vọng nó vẫn sẽ tiếp tục đập."

"Rất hài hước, nhưng đó không phải ý chị định nói." Glinda nhận xét với một nụ cười trước khi hôn lên môi Zelena lần thứ hai.

"Vì vậy, đó là lí do chị luôn đặt bàn tay mình lên nó mỗi đêm?" Zelena nói, sau cùng cô cũng tìm ra lí do kì quặc cho tất cả "Để cảm nhận nhịp tim của em?"

"Đấy không phải tất cả." người phụ nữ tóc vàng xinh đẹp cất tiếng thừa nhận và nhìn chằm chằm vào cô gái tóc nâu đang ra vẻ bối rối "Chị nghĩ nếu có thể giữ trái tim của em an toàn đủ lâu, sau đó nó có thể được chữa lành."

Sự quan tâm trong lời nói của Glinda đâm xuyên vào tận cùng trái tim của Zelena, như thể được truyền thêm từ lòng bàn tay dịu dàng của cô.

Mặc dù đã có sự giúp ích từ phép thuật và cái được gọi là "tình yêu đích thực" Glinda vẫn chưa biết mình đã làm được những gì cho cô gái quỷ quyệt của mình.

Zelena nắm chặt lên lấy đôi tay bé nhỏ kia, từ tốn đặt sát lên bờ môi mình và cẩn thận hôn lên từng ngón tay trắng trẻo ấy " Chị đã chữa lành nó nhiều hơn những gì em có thể tưởng tượng." Zelena nhấn mạnh, cô nhìn thẳng vào đôi mắt màu thiên thanh kia như muốn khẳng định thêm một lần nữa. Zelena đặt tay lên mặt dây chuyền màu trắng đang nằm trên đường viền cổ áo của Glinda, có lẽ nó chưa bao giờ phải rời khỏi vị trí này.

"Tương tự như vậy..."_Glinda thì thầm trước khi tiếp tục thể hiện thái độ lười biếng và ngáp một cái nữa. Cô rúc đầu vào ngực Zelena mà không nói thêm bất cứ cái gì khác và cố để không có chuyện gì xảy ra tiếp theo trên chiếc giường lớn của hai người.

Zelena mỉm cười và hôn lên đỉnh đầu cô gái tóc vàng, đồng thời cũng không quên đảm bảo cho chiếc chăn đang nằm yên vị trên người Glinda.

Có lẽ thêm vài phút nữa cũng được...

FIN

Ai ajuns la finalul capitolelor publicate.

⏰ Ultima actualizare: Aug 18, 2015 ⏰

Adaugă această povestire la Biblioteca ta pentru a primi notificări despre capitolele noi!

[ Transfic] PureEnvy: One-Short: Lời thú nhận lúc ban mai - Morning AdmissionsUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum