(chap 4)-part 3

1.7K 28 2
                                    

Enjoy!!!

Chap 4.3

...Trở lại với Jung compay và ba con người đang giữ nỗi sợ hãi mang tên Jessica à mà không phải có 2 người thôi còn người lùn lùn trắng kia sợ quá đã xỉu lâu rồi...

-"Trời ơi sao cái tên thực thần đó khi không cần thì lúc cần thì k thấy đâu hết vậy trời.TT.TT."_Yuri ngồi ôm cứng lấy sunny than khóc.tình hình là yuri sợ lấm rồi.

-"Sooyoung ià tớ nhớ cậu lấm nếu bay giờ cậu về tớ hứa tớ sẽ khao cậu ăn suốt một tháng ..."_sunny vừa ôm yuri vừa cầu nguyện *hai thằng này làm chuyện gì mà kì vậy trời*

-"hahahaha...thú vị...thú vị ghê..hahahahôhôhô..."_Jessica lại lên cơn làm hai người kia giật mình la lên...

-"SOOYOUNG cậu về mau"_đúng lúc đó thì cửa phòng bật mở và...

-"Ayo GG,không cần phải kêu lớn tiếng vậy đâu tớ về rồi bộ nhớ tớ lấm à ^^!"_cô gái mới được gọi tên bước vào ...

-"Soo...soo...Sooyoung i love you..."_khi yuri và sunny đang lấp bấp thì Taeyeon đã gọi lớn tên sooyoung rồi chạy đến ôm,hôn *vào má*sooyoung thấm thiết*ủa đang xỉu mà sau nhanh vậy trời*trước ánh mắt kì thị của hai người bạn và sự chóng đỡ quyết liệt của sooyoung khi cô định hôn thêm lần nữa*cha này làm chuyện khó coi quá*.

-"yah!Taeyeon gớm quá tránh xa mình ra k là mình đi khỏi đây đó"_soo lên tiếng khi đã hết chịu được,taeyeon thì cũng lập tức buôn sooyoung ra chứ nếu để sooyoung đi thì k đợi Sica giết cô thì hai tên kia đã giết rồi.

-"ok,giờ thì nói cho mình biết làm gì mà các cậu gọi tên tớ inh ỏi thế,mà lúc nãy tớ nghe sunny nói nếu tớ xuất hiện ngay thì sẽ khao tớ ăn suốt một tháng tớ tính đấy nhé,còn giờ thì nói đi nào có việc gì mà các cậu sợ hãi thái hoá như vậy.^^!"_sooyoung nhìn đám bạn yêu quái à nhầm yêu qúy của mình nói.

-"chuyện là blablabla..."_yuri kể hết đầu đuôi sự việc từ tối qua đến sáng nay cho Sooyoung nghe...

-"hahaha...híhíhí...hahaha"_jesica lại cười làm ba người kia giật mình còn sooyoung thì không vì sooyoung đã từng thấy tình trạng này rồi và không ngờ lại có người khiến nó xảy ra một lần nữa Sooyoung thoáng thấy vui trong lòng.

-"và giờ cậu ấy như vậy đấy"_sunny kết thúc câu truyện bi hài của jessica và ba người họ từ tối qua đến giờ.

-"à ra vậy,các cậu yên tâm đi cậu ấy sẽ không cắn hay giết các cậu nên các cậu không phả lo mà ngược lại phải vui mới đúng..."_nói rồi Sooyoung bỏ lại ba người bạn đang đứng nhìn cô khó hiểu mà bước đến bàn là việc của con người tự kỉ kia và...

-*rầm*"chào bạn thân yêu dấu của tớ.^^."_sooyoung vổ vô đầu sica một cái thật mạnh làm cho sica đập mặt xuống bàn dưới ánh mắt của ba người bạn mình với ý nghĩ"cậu chán sống rồi à",nhưng sooyoung vẫn nhúng vai như không có việc gì...Jessica từ từ ngốc đầu dậy để tìm kíêm cái kẻ dám đập đầu mình xuống bàn.vừa xoay qua thấy sooyoung thì.

-"ah!sooyoung cậu vào khi nào vậy,tớ cũng đang định tìm cậu để nhờ cậu một vài việc đây..."_sica mỉn cười ôm lấy người bạn của mình nói còn ba tên một cao hai lùn đứng trong phòng thì bị đứng hình sau khi chứng kiến cảnh đó.

*Tae,yul,sun Pov:

...chuyện gì đang xảy ra thế này ,nếu mọi khi ai làm như vậy thì cũng đồng nghĩa với việc.chết chắc rồi.vậy mà hôm nay lại hiền vậy coi bộ sica bệnh nặng hơn mình tưởng hay cậu ấy thiên vị sooyoung hơn nhỉ mà nếu như vậy thì thật bất công...End Pov..

-"này các cậu làm gì mà thẩn người ra vậy đến đây tớ có chuyện cần nói"_sooyoung gọi những ng bạn đang chìm trong suy nghĩ của mình đến để nói một chuyện quan trọng.

-"rồi có việc gì cậu nói đi sooyoung"_taeyeon đề nghịg

-"tớ muốn rủ các cậu tối mai đến bar S1 với tớ"_cười

-"ew!cậu mới về đến đã muốn ăn chơi rồi"_yul nhìn soo lắc đầu

-"k phải tớ muốn giới thiệu bạn gái của tớ cho các cậu biết

thôi^^".

-"cái gì tớ có nghe nhầm k thực thần nhà chúng ta có bạn gái à?"_Sun ngạc nhiên hỏi

-"Bunny cậu k nghe nhầm đâu tớ có bạn gái rồi"_soo mỉn cười nói.

-"hazz..đến cả sooyoung còn có bạn gái trong khi mình thì..."_yuri than thở

-"đừng lo như vậy chứ đen tớ nghe cô ấy nói là sẽ có cả bạn cô ấy đến và biết đâu một trong số họ sẽ hợp với cậu rồi sao"_soo vỗ vai bạn mình an ủi.

-"thật à ?vậy thì tuyệt!"_yuri nói và cười thích thú.

-"vậy được rồi tối mai gập nhau ở s1 bây giời thì đi ăn thôi hôm nay tớ khao"_Jessica nói xong thì cùng những người bạn của mình rời khỏi phòng và đi đến quán ăn gần đó.

..TBC..

P/s:au k thích chia part vậy đâu nhưng máy hư nên au post bằng đt m.n thông cảm .

[GL]-[LONGFIC][PG]|JeTi|Love Girl!!?-[End]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang