Chap 1

1.4K 64 2
                                    

Trường đại học V-star ( cho đại) như thường lệ , cứ vào đúng 7g sáng là các nữ sinh lại tụ tập đông nghẹt trước cổng trường để chào đón 365 boy band của họ . Họ là 5 anh em ruột, em trai của bà bầu quyền lực nhất V-pop. Đồng hồ vừa điểm đúng thời gian thì từ xa đã có 3 chiếc xe thể thao đậu ngay sân trường và đương nhiên bước xuống xe không ai khác chính là 5 chàng hot boy mà các bạn nữ đang đợi.

- Chào buổi sáng các người đẹp!- Will vừa bước xuống xe đã gửi tặng cho các fan nữ 1 nụ hôn gió làm cho các bạn ấy phải ngất ngay tại chỗ vì sung sướng.

- Để anh sắp xếp lịch xong sẽ cho các em 1 cái hẹn nha! – Tronie nắm tay cô nữ sinh đứng gần đó và nở nụ cười "tỏa nắng" chết người của mình khiến cho cô ấy cũng đứng không vững

- St thỳ vẫn còn đứng một chỗ lấy cái gương chỉnh lại mái tóc bị rối của mình- Trời ơi, công tình đứng chải mấy tiếng đồng hồ, biết vậy đi xe của Isaac rồi, ông Jun chạy mà phát khiếp. Hư hết quả đầu của em.

- Jun cười hiền : St à, thôi đi, tóc rối nhưng vẫn còn đẹp lắm. Được chưa. À mà Isaac đâu rồi?

- Isaac thì đang bị các fan nữ điên cuồng vây lấy đòi chụp hình, tặng quà. Điều đó làm cho anh cảm thấy buổi sáng của mình là 1 cực hình ( ai kiu đệp trai quá chi)

-Hô hô, sáng nào cũng đứng bu đen cả cái cổng trường không cho ai vào. Các anh nghĩ trường này là của các anh chắc? Cứ như âm hồn tháng 7, xua quài mà không bao giờ tan.

1 giọng nói dịu dàng vang lên nhưng lại mang hơi hướm của 1 sự troll nhau nhẹ. Cả 5 chàng trai quay đầu lại vì câu nói đó và chắc chắn kẻ đang ám chỉ họ chính là "oan gia" X4 girls – 4 chị em ruột. Con gái của chủ tịch trung tâm ER.

-Ê, mấy cô đang nói gì đó hả? – Will tức giận đi tới ưỡng ngực ra cùng vẻ mặt lạnh lùng hăm dọa mấy cô gái đang bước vào sân trường.

- Tôi nói mấy người là âm hồn đó. Sáng nào cũng đứng đây mà ám đường ám lối. Xui xẻo quá. – Hannah lấy tay chỉ mạnh vào ngực của Will và liếc anh một cái sắc lẹm , đứng khoanh tay điệu bộ khiêu khích

- Cô – con nhỏ điệu kia, ăn nói vô duyên, cô có tin tôi cho cô một bài học không hả.

-Anh dám không? Thách anh đó

-Sao tôi lại không dám. Các cô nghĩ các cô là ai hả. Will xoắn tay áo lên điệu bộ làm thật.

- Thôi đi-Isaac lên tiếng , vào lớp đi, đứng nhây ở đây làm gì. Will, con trai đánh con gái mất phong độ lắm, không đáng đâu. So đo với họ làm gì. Chỉ là đang GATO thôi. Anh cười nhếch mép khinh thường.

- Cái gì, anh nói lại xem, cả 4 cô gái của chúng ta giận tím mặt. Bỗng Jenny nói nhỏ vào tai 3 cô gái còn lại điều gì đó rồi quay qua cười gian với 5 anh em nhà bọn họ. –Thôi, hôm nay bổn đại tiểu thư chúng tôi không rảnh và cũng không hứng thú để tranh cãi với đám đàn ông các anh nên tha cho các anh lần này, hôm khác tính tiếp. Panda đi nghênh mặt lên tỏ vẻ độ lượng –Tạm biệt nha mấy âm hồn bất tán.

Electric ShockWhere stories live. Discover now