Chương 118: Không thể tha thứ cho người đàn bà này

3.2K 46 1
                                    

Nghĩ như vậy nàng một mạch trở về công ty, nàng không để ý đến chiếc Ferrari có rèm che đỗ bên cạnh quán cà phê, cũng không để ý đến người đàn ông ưu nhã từ trong xe bước ra.

Chính là nàng càng không để ý tới phía sau cách đó hơn mười thước, một chiếc xe hơi của nữ có rèm che đang chạy với tốc độ kinh hoàng, cuốn theo một trận gió, hướng về phía nàng.

Tóc dài nhu thuận bay theo làn gió, dưới cổ chân, chiếc lắc xinh xắn nhẹ nhàng lay động theo làn váy.

Tần Dịch Dương và Mục Thanh Ngôn từ trong xe đi ra, ánh mắt nhìn Lâm Hi Hi vừa từ quán cà phê đi ra, Mục Thanh Ngôn nheo mắt nhìn tiểu nữ nhân Phương Đông mỹ lệ kia, mà Tần Dịch Dương lại mẫn cảm chú ý tới chiếc xe màu hồng có rèm che từ phía sau nàng xông tới, chiếc xe kia tốc độ quả là có thể đem xương người nghiền nát.

Sắc mặt Tần Dịch Dương tái nhợt, chạy vội qua. Cánh tay đan thành một vòng bảo vệ, thân thể cao lớn đột nhiên bay dài ra, ngay tại lúc chiếc xe gầm rú xông tới, một tay ôm lấy cả người Lâm Hi Hi, mang theo xung lực thật lớn đem nàng kéo vào trong lòng.

"Ầm" một tiếng, thân thể hai người thoát khỏi tầm chạy điên loạn của chiếc xe có rèm che, nằm trên một chiếc biển quảng cáo bên cạnh.

Ở phía đối diện bên kia đường, Mục Thanh Ngôn mắt thấy tràng cảnh này đứng ngây người, trong nháy mắt, sắc mặt cũng tái nhợt, vội vàng bước chân dài chạy qua, nhanh chân chạy đến bên cạnh hai người vừa kêu: "Vinson, hai người không sao chứ?"

Tiểu nữ nhân trong lòng rên lên một tiếng, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy sự kinh hãi, chần chừ hồi lâu mới phát hiện mình bị một vòng tay gắt gao ôm vào lòng, đợi nàng phục hồi tinh thần mới nghe thấy bên tai một tiếng nói trầm thấp gấp gáp: "Hi Hi!"

Nàng ngây ngốc ngẩng đầu, còn không biết chuyện gì xảy ra, thế nhưng nhìn chiếc xe có rèm che phía xa xa kia, trong nháy mắt cũng hiểu ra ít nhiều. Nàng nhớ rõ đó là chiếc xe của Kiều Nhan, lúc nàng rời khỏi quán cà phê không để ý tới phía sau, không nghĩ tới ...

Kinh ngạc lấy tay che miệng lại, chốc lát Lâm Hi Hi mới có thể ổn định tình hình hiện tại.

"Không sao ... Tôi không sao..." thanh âm của nàng có chút tắc nghẹn, lắc đầu nói.

Nhưng mà sắc mặt Tần Dịch Dương lại không được tốt như vậy, hắn gắt gao ôm lấy thân thể trong lòng, ánh mắt thâm thúy chưa bao giờ lộ ra sự sắc bén như vậy kiểm tra thân thể nàng, thẳng đến khi thấy nàng không có chuyện gì mới từ từ buông lỏng, làn môi lạnh lẽo khẽ dán xuống khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, bàn tay ôm lưng nàng khẽ trấn an.

"Chết tiệt..." Mục Thanh Ngôn thấy bọn họ không có việc gì mới an tâm chút, buông lời chửi một câu, "Cái tên lái xe kia điên rồi chắc? Trực tiếp va chạm, nếu không đụng vào người, chính nó cũng sẽ đâm vào chướng ngại bên đường."

Đôi mắt Tần Dịch Dương nổi lên một tơ máu băng lãnh trầm giọng nói: "Cô ta đúng là điên rồi."

Nói xong, đem người trong lòng giao cho hắn, ngón tay thon dài nới lỏng cà- vạt, lạnh lùng nói: "Trông coi cô ấy giúp tôi, xảy ra chuyện gì sẽ tìm cậu hỏi tội." (ố ồ câu nói hay nhất đến giờ phút này.)

Tổng tài thật đáng sợ - Cận NiênМесто, где живут истории. Откройте их для себя