Tà vương tù phi Tác giả: độc yêu Hạ Tuyết

3.6K 14 2
                                    

Tà vương tù phi

Tác giả: độc yêu Hạ Tuyết

Cuốn một

"Mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không, ngươi đều chỉ có thể là người của ta!"

Bá đạo của hắn, đều khiến nàng sợ hãi thoát đi, mà mắt của hắn là quấn quanh sợi tơ, đem nàng quấn quanh, không thể động đậy.

"Muốn đi? Ta sẽ bẻ gẫy hai chân của ngươi, cho ngươi kia đều không đi được!"

Hắn tà mị, bá đạo, đối với nàng tất cả ân sủng, ngàn một loại yêu thương, cũng không nguyện 'Tín nhiệm' .

Khi nàng sinh lòng đi ý chi lúc, hắn lại ở bên tai thì thầm: "Ngươi là ta đời này chỗ yêu."

Nàng bất quá là nghĩ có một mảnh tự do là bầu trời bao la, có thể tự do bay lượn. Mà hắn, thói quen khống chế hết thảy, muốn nàng cả đời nhốt ở bên người. . .

Có thể là của nàng cánh, bị đích thân hắn bẻ gẫy, muốn nàng không cách nào bay lượn, muốn nàng cuộc đời này không rời.

Cuốn hai

Lần nữa trùng phùng, hắn muốn dùng chuyện, dùng yêu đi nhốt nàng.

"Ngươi đã trở lại, ta nhất định , là ngươi cho ta cái cơ hội, để cho ta một lần nữa có được ngươi, cho nên, ngươi đời này đừng nghĩ đào thoát ta, ta muốn đem ngươi nhốt ở bên cạnh ta, cả đời! Dùng tình của ta, ta yêu! Lúc này sẽ không buông tay !"

Có thể vận mệnh tựa hồ không chịu phối hợp.

Nến đỏ dưới trướng, hắn cầm lấy vai của nàng, trừng mắt nàng mắt xanh lục."Mặc kệ ngươi có phải hay không yêu quái, ta cũng sẽ không cho ngươi khống chế ta!"

Đối mặt, nàng chán ghét nàng thành trúc tại ngực: "Ngươi đừng mơ tưởng cướp đi hắn!

1. - tiết tử

Tương truyền, vô ngần trên thảo nguyên khó khăn nhất tìm kiếm chính là dã lang động quật, bọn họ hiểu được lợi dụng thiên nhiên cái chắn vì chính mình kiến tạo an toàn nhất đứng mệnh chỗ.

Tại hắc ám trong động quật, lý nên không có loài người uy hiếp, đúng là tại trên vùng thảo nguyên này lớn nhất trong hang sói, rồi lại loài người hơi thở.

Trong âm u, mảnh khảnh thân ảnh bị hơi yếu ánh nến phóng đến trên vách tường. Vô số chỉ sáng lên lục nhãn nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của nàng, nàng lại bình thản ung dung, may trên người vật liệu may mặc, mặc dù như thế, nó thoạt nhìn mặc nhiên cũ rách không chịu nổi, có thể cái này cũng không có thể đánh tiêu nàng muốn đi chợ ý niệm trong đầu!

Bầy sói tựa hồ thói quen sự tồn tại của nàng, không có công kích, chỉ có lẳng lặng chờ đợi. Cơ hồ nửa thân trần nàng, trên vai có khắc đầu sói đồ án, nàng phảng phất cũng là một con sói, một hóa thành nhân hình lang.

Một lúc sau, một vị bà lão thân cận, đỡ vai của nàng, nàng ngẩng đầu, nhìn thấy trong mắt nàng không tình nguyện, nàng biết rõ nàng không muốn làm cho nàng đi.

Tà vương tù phi Tác giả: độc yêu Hạ TuyếtWhere stories live. Discover now