Chương 5

2K 54 0
                                    

Nhức đầu! Đau đầu muốn chết mất!

Mỗi một cô gái khi ly hôn, ngoại trừ những người vì tiền mà cưới, sau khi ly hôn liền có được tiền, nếu không thì ai cũng có quyền vì bản thân mình mà khóc lóc say mèm một phen.

Sau khi uống say giống như đem bản thân mình cùng quá khứ phân tách rõ ràng ra, khi tỉnh lại thì bắt đầu sống một cuộc sống mới tốt đẹp hơn, đem cuộc hôn nhân thất bại kia trở thành một giấc mộng mà thôi! Rất nhiều người không phải đều làm như vây sao? Nhưng vì sao cô lại cảm thấy kết hoạch của mình phát sinh nhiều biến hóa đến vậy chứ?

Sau khi tỉnh dậy Tiffany cảm thấy cả người đau nhức như một người lâu năm không vận động bỗng dưng nổi hứng đi khiêu chiến đánh nhau một trận với người khác vậy.

Xương sống thắt lưng đau còn không nói, mà từ phần eo trở xuống càng giống như là thoát khỏi thân thể mình không thể động đậy một chút nào, sau khi say rượu cả người đau nhức cô đã từng trải qua rồi, nhưng đó là toàn thân nha, chứ không phải tụ tập lại ở nửa người dưới thế này, ly kỳ nhất chính là, chỗ khó mở miệng trên người cô lại có cảm giác mơ hồ đau nhức!

Tiffany chịu đựng cảm giác khó chịu toàn thân vô lực, kéo cả người đi rửa mặt để xem có thanh tỉnh ra chút nào không, vậy mà khi đặt chân xuống đất muốn đứng lên, thiếu chút nữa cô đã ngã xuống sàn nhà rồi.

"Sao, rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy?"

Có người uống rượu một lần liền trở thành tàn phế sao? Không thể nào! Cô cuối đầu nhìn đôi chân như muốn nhũn ra của mình, lúc trước không chú ý đến nhưng bây giờ cô nhìn thấy thảm..... Nhà trọ cô ở là sàn gỗ mà, thảm ở đâu ra vậy?

Bởi vì vẫn còn say rượu đầu óc có chút không tỉnh táo, cô nâng đầu nhìn quanh bốn phía một cái, liền nghe được rõ ràng tiếng hút khí của bản thân.

Nơi này, nơi này là.... nhà của Taeyeon mà!

Má ơi! Cô, cô, sao cô lại ở nhà của chồng trước vậy?

Kinh ngạc một hồi đầu cô rốt cuộc cũng thanh tỉnh hơn rất nhiều, cô cố gắng hồi tưởng lại xem rốt cuộc sao mình ở chỗ này.

Tâm tình Sunny không tốt tìm cô đi uống rượu, tâm tình của cô càng không tốt hơn hởn đi, giống như hai người nói rất nhiều chuyện với nhau.... Đúng rồi! Cô còn uống Spirytus, hình như uống ba ly thì phải? Quá đáng sợ! Loại rượu đó mạnh đến mức có thể nướng chín trứng cá mà cô dám dùng thay nước mà uống!

Sau đó thì sao? Sau đó..... Uống say quá thứ gì cô cũng không nhớ!

Trời ơi! Không được, không được! Thế nào cũng phải nhớ cho ra rốt cuộc cô làm sao lại xuất hiện ở nơi này! Cô vội vàng cầm điện thoại gọi cho Sunny .

Điên thoại vang lên vài tiếng thì có người nhận.

"Sao? Fany sao cậu lại gọi mình lúc này?" Sunny biết bạn tốt của mình là nữ cường nhân tuyệt đối sẽ không gọi điện thoại cho cô lúc làm việc.

Nhưng Tiffany cũng không để tâm giải thích.

"Mình hỏi cậu!"

Bị giọng nói nghiêm túc của cô ảnh hưởng, Sunny cũng ngồi thẳng người lên.

Bà xã ly hôn đã hết hiệu lực cover Taeny (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ