Cơ giáp khế ước nô đãi (124~166)- Do Đại Đích Yên

269 1 0
                                    

  

by

jennurah

Đệ 124 chương nhớ thương

Bạch Hằng nghe xong A Ly trong lời nói, xuyên thấu qua thông tin nghi thức nhìn Arthur liếc mắt một cái, Arthur chính cau mày, hắc bình tĩnh hé ra mặt, xem ra đang ở sinh hờn dỗi, hắn như vậy đại khái làm cho A Ly trong lòng thay đổi[càng] không thoải mái.

A Ly còn muốn nói sau, Arthur bỗng nhiên đứng dậy, lạnh lùng mà nói một câu: “Tính toán.” Thì thẳng đi ra ngoài , giống như này đề tài đã không có thảo luận đích tất yếu.

Bạch Hằng đích hưng phấn cũng không khỏi không lắng đọng lại xuống dưới, Arthur làm đích quyết định, hắn chưa bao giờ hội[sẽ,có thể] phản đối. Tuy rằng hắn không nỡ La Tiểu Lâu người như vậy mới, thế nhưng Arthur một hữu tính toán lưu nhân trong lời nói, hắn cũng chỉ có thể âm thầm đáng tiếc. Cơ giáp tuy rằng khó được, nhưng có phải thế không chuẩn bị[làm] không đến.

A Ly nhìn theo Arthur đi khỏi, mới kéo nhìn lại tuyến, hắn cũng không có chặt đứt video, mà là trầm ngâm một chút nói, “Hằng ca, nếu La Tiểu Lâu chân tướng ngươi nói đích như vậy lợi hại, chúng ta có thể nghĩ[muốn] cái biện pháp, giúp Arthur đem hắn lưu lại.”

Bạch Hằng ngây ngẩn cả người, hắn cảm thấy chính mình hiện tại đều bắt đầu không biết A Ly , rõ ràng không thể gặp Arthur coi trọng La Tiểu Lâu, hiện tại lại phải giúp lưu nhân.

A Ly nhìn ra Bạch Hằng đích ý tứ, cười cười, nói: “Nếu La Tiểu Lâu thì như vậy đi thôi, Arthur nói không chừng vẫn nhớ mãi không quên, ta sẽ cảm thấy thay đổi[càng] mệt, còn không bằng hiện tại tìm cái vẹn toàn đôi bên đích biện pháp. Đã làm cho Arthur chặt đứt ý niệm trong đầu, lại cho chúng ta lưu lại một kỹ thuật nhân tài.”

“Nga? Biện pháp gì?” Bạch Hằng đến đây hưng trí, vừa nghĩ tới vô hạn chế tạo đích ba cấp cơ giáp cùng tứ cấp cơ giáp, hắn thì không tự chủ được đích tâm động. Đây đối với một hải tặc đoàn đích cơ giáp chế tạo sư mà nói, hấp dẫn lực thật sự rất lớn.

A Ly lúc này lại do dự một chút, nhìn nhìn Bạch Hằng, mới ấp a ấp úng mà nói: “Chúng ta có thể tiền trảm hậu tấu, muốn cho La Tiểu Lâu lưu lại có khi là biện pháp, dù sao chúng ta nhưng mà[chính là] hải tặc. Bạch Hằng, ngươi —— ngươi có phải hay không thực sự thích La Tiểu Lâu đích kỹ thuật? Ta hiểu biết ngươi, ngươi nguyện ý hắn lưu lại cùng ngươi đi.”

Đợi một lát, gặp Bạch Hằng không nói chuyện, A Ly trộm quan sát đến Bạch Hằng, phát hiện hắn không có đổi mặt mới tiếp tục nói: “Kỳ thật hắn người kia, chính là diện mạo có chút khó coi, thế nhưng có lẽ hóa trang , bản thân cũng không khó coi như vậy. Ngươi còn không bằng đem hắn giữ ở bên người, dầu gì cũng là ngươi thích đích kỹ thuật nhân viên, về sau tình cảm cũng dễ dàng bồi dưỡng —— “

Bạch Hằng bỗng nhiên ra tiếng, “Được rồi, A Ly, đây là cuối cùng một lần, ta biết ngươi chê ta phiền, ta cũng sẽ không lại có cái khác tâm tư.” Nói xong thì đóng cửa thông tin nghi thức.

A Ly trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hắc ám đích màn hình, bỗng nhiên cảm thấy có chút hối hận, đây là lần đầu tiên Bạch Hằng như vậy đối với hắn.

Cơ giáp khế ước nô đãi  Do Đại Đích YênWhere stories live. Discover now