chương 19: Nếu có ngày mai

3.3K 39 0
                                    

Mùa đông đêm dài, đã sáu giờ, trời vẫn chưa sáng, chỉ là một mảng xanh đen dày đặc, cùng với không khí lạnh giá, lại chào đón một ngày mới.

Tiêu Hữu Thành chạy xe vào phủ đại soái, khắp nơi đều im ắng, các chủ nhân cũng không có ở thói quen dậy sớm, nhưng có người chào đón nhận lấy áo khoác trên tay anh, Tiêu Hữu Thành khoát tay, đi thẳng về phòng mình.

Áo bành tô vừa cởi ra một nửa, không đúng! Trong phòng có người! Đèn đột nhiên được mở lên, đột nhiên sáng đầy phòng, ngọn đèn mở lên bất ngờ khiến anh khó có thể thích ứng, trong lúc đôi mắt híp lại, anh nhìn thấy một hình ảnh xinh đẹp ngồi ở sofa.

Tiêu Hữu Thành cởi áo bành tô xuống, treo lên giá, "Tiết tiểu thư sáng sớm đến thăm, không biết có gì phải làm sao?" Tuy rằng khách khí, lại hoàn toàn dùng giọng điệu đối phó. 

"Em chờ anh một đêm". Thanh âm của Tiết Phi Dao rất bình tĩnh, không nghe ra cảm xúc gì.

Tiêu Hữu Thành giống như nghe không thấy, anh không nói gì, mở tủ rượu ra, rót nửa ly Vodka, lòng anh rất lạnh, nước ấm không làm ấm được, phải dùng rượu mạnh thiêu đốt.

"Chuyện anh tìm ba, em đã biết". 

Anh uống một hớp rượu, từ cổ họng một đường thiêu đốt đến trong dạ dày, bởi vì bụng rỗng nên thật khó chịu như lửa.

Tiết Phi Dao thấy anh không nói lời nào, cười châm chọc, "Anh định dùng mấy tỉnh để đổi về tự do?"

"Đó là việc của tôi và Tiết tư lệnh."

Ý cười của Tiết Phi Dao càng đậm, "Đừng hao tâm tổn trí! Lúc trước Tiết gia đã không phát binh, hiện giờ cho dù anh dâng kên cả địa bàn của phía Bắc, hôn ước cũng sẽ không hủy bỏ!"

Trong thời gian ngắn, Tiêu Thành Hữu đã uống xong nửa ly Vodka, lòng anh vẫn lạnh như cũ, anh cười khổ, có thể khiến anh ấm áp, từ trước đến nay cũng chỉ có cô.

 Giờ phút này Tiêu Thành Hữu đãng trí thật sâu đã kích thích Tiết Phi Dao, cô ta chán ghét bộ dạng của anh, cô ta chán ghét bộ dáng mỗi khi anh đối mặt với cô ta, nó giống như luôn luôn nhắc nhở cô ta, trong lòng anh đang nhớ người khác.

Rốt cuộc không thể nhịn được nữa, Tiết Phi Dao giận tái mặt, oán giận mở miệng, từng chữ một: "Tiêu, Thành, Hữu!"

"Tối biết cô muốn cái gì," Tiêu Thành Hữu để ly xuống, lạnh lùng nhìn lấy cô ta, "Nếu đã hứa hẹn thì tôi sẽ lấy cô, nhưng ngoại trừ danh phận, tôi sẽ không cho cô gì cả, cô sẽ trở thành thiếu phu nhân của Tiêu gia, nhưng sẽ không trở thành vợ của Tiêu Thành Hữu tôi, vĩnh viễn sẽ không." Vợ của anh, chỉ có thể là em.

Trong nháy mắt đôi môi của Tiết Phi Dao tái nhợt, run rẩy, toàn thân đều run rẩy, cô ta biết anh cố ý nói những lời này, anh biết cô ta để ý cái gì, khinh thường cái gì, cô ta chỉ để ý trái tim anh, lhoong phải thiếu phu nhân nực cười gì đó, người con gái bình thường có lẽ bon chen, nhưng cpp ta là Tiết Phi Dao, chưa bao giờ nhỏ nhen. Anh cố ý nói những lời này, chẳng qua muốn kích thích cô ta, muốn cho cô ta biết khó mà lui, cô ta đã nhìn thấu tâm tư của anh, cô ta nên cho anh một nụ cười nhạt, tủ rõ chính mình không thèm để ý....

Chỉ yêu mình em_Dụ Hồng Sắc Thiên Ái Thông (Full)Where stories live. Discover now