Prologue

3 0 0
                                        


"Nghh!! R-Right there A-ahh"she whimpers as I trust deeper, her nails digging into my skin. "You like that baby?" I teased her while pounding like a hungry animal.

"Y-yess ahh f-faster faster!!"

"Like that nghh!!"

"Mr. Hermosa"

"Im coming baby"

"Mr. Hermosa!" Wait.. May tumatawag ba sakin?

Napaiktad ako sa gulat dahil may kung anong tumama sa aking ulo. Gago sakit nun ah. Nung umayos ako ng tingin sa harap, bumungad saakin ang mukha ng aming prof na parang handa nang mag wala.

"You're sleeping again Mr. Hermosa!" sambit nito. "Please leave if you can't focus, you're spoiling the atmosphere" galit na galit na ito dahil pulang-pula na ang kanyang mukha dagdag mo pa ang putok na putok nyang blush on, Sassagurl yarn?

Napaayos naman ako ng upo. "Sorry Prof, hindi na po mauulit" Sabi ko.

Ewan ko kung bakit ako inaantok, baka dahil pagod galing sa trabaho.Ang dami kasing customer noong gabi kaya nag overtime kami. Tsaka wala pang tulog dahil may ipapasa pala na requirements.

"Pulang-pula pa ang mukha mo" wow nahiya naman ako sayo ma'am. "And you're sweating. If you're not feeling well bakit kapa pumasok" Huh pinagsasabi nang matandang to? Nagtataka naman akong kinuha ang cellphone para tignan kung ano ang sinasabi ng aming prof.

Shet totoo nga!! Anong nangyari sakin? Wala naman akong nararamdaman na iba. Nagmumukha akong kakatapos makipag jugjugan.

"I expect that this is the last Mr.Hermosa, Because if not sa P.O bagsak mo" Tumango na lang ako at  bumalik naman siya sa pagtuturo.

Napamura nalang ako nung maalala ko yung pinapanood ni Xaviel sa bar. Kung ano ba kasing iniisip ng gagong yon at during work pa nanonood ng bold! Napapadalas na ata pagiging in-heat non, naalala ko pa nung tumawag ako dahil may naghahanap sakaniya sa bar, eh si gago ungol agad ng babae narinig ko sa kabilang linya kaya pinatay ko na.

"That's all for today class, don't forget to review because magpapalong quiz ako bukas"

I stepped out of the room when someone called my name in the hallway.

"Jaydennn!!!" Ayan nanaman yung bungangerang kapatid ni Xaviel.

Tinuloy ko paring maglakad na parang walang naririnig. Naririndi na kasi ako sa babaeng to kung ano-ano pinagsasabi.

"Hoy Jayden!" Na ramdaman ko na malapit na sya sakin kaya lumingon nalang ako. Siguro magpapalibre nanaman ito.

"Ano? Kung magpapalibre ka, wala akong pera ngayon pinang bayad ko na ng renta yung sahod ko"

"Hindi gaga pero next time pag may pera kana hehe" kapal talaga nang babaeng to.

"So anong kailangan mo?"

"Diba death anniversary ni tita bukas? Gusto kong sumama pero may importante akong lakad bukas eh ikamusta mo nalang ako." Napa kunot-noo naman ako sa kaniyang sinabi.

"Wait nakalimutan mo? Gago sumbong kita kay tita sasabihin ko "tita yung anak mo nakalimutan ka na niya, multuhin mo nga" kinurot ko siya sa tagiliran, kung ano-ano talaga pinagsasabi nito.

Its true na nakalimutan ko baka dahil sa maraming gawain sa school dagdag mo pa ang part time job ko, ayun naghalo-halo ang mga iniisip ko. But Im glad na nandito mga to, sila ang naging kasangga ko sa buhay nang mawala ang mga magulang ko. Best friends ko sila nung highschool po hanggan ngayon kaya thankful ako na nakikilala ko sila. Pangalan pala nila eh Xaviel at Zarina.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 15 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Beyond the CloudsStories to obsess over. Discover now