Phần 8

130 4 0
                                    

Quyết chiến [ nhất ]

Hoàng hôn sau, Đông Phương Bất Bại cùng Tây Môn Xuy Tuyết mới từ lầu các rời đi trở lại ngọc trà đường, lúc này ngọc trà đường đã đèn đuốc sáng trưng, hai người mới đi tiến nội viện, Mộ Dung thư liền đón lại đây, trên mặt mang theo trong sáng tươi cười nói:"Giáo chủ, Tây Môn đại hiệp, chúng ta đang chờ các ngươi dùng bữa tối đâu."

Đông Phương Bất Bại đang muốn nói cái gì, liền gặp Tây Môn Xuy Tuyết vô cùng hà cảm xúc quét Mộ Dung thư liếc mắt một cái, nói:"Không cần , chuẩn bị chút nhẹ thực vật đưa trong phòng liền khả." Đông Phương Bất Bại nuốt xuống đến trong miệng lời nói, lẳng lặng đứng ở tại chỗ không nói.

Như vậy tình huống Mộ Dung thư sớm dự kiến đến, tự trụ tiến ngọc trà đường sau, này ba vị liền chưa từng cùng mọi người đang dùng cơm xong, bình thường đều là ở chính mình trong phòng dùng là, bất quá Mộ Dung thư vẫn là sẽ cho ba người lưu lại không vị, mỗi ngày tự mình gọi bọn hắn tiến đến dùng bữa, chưa bao giờ chậm trễ quá.

Lúc này tuy biết Đông Phương Bất Bại không có bất luận dị nghị, Mộ Dung thư vẫn là nhìn về phía Đông Phương Bất Bại, thấy hắn chỉ là lẳng lặng đứng ở Tây Môn Xuy Tuyết bên người sau, liền cung kính nói "Là, tiểu nhưng này đã đi xuống đi phân phó." Nói xong liền rời đi .

Đông Phương Bất Bại cùng Tây Môn Xuy Tuyết liền tiếp tục hướng đông phương bất bại phòng đi đến.

Hai người ở trong phòng tẩy tốc hoàn, vừa tòa không lâu, liền có nhân đưa bữa tối lên đây.

Dùng hoàn thiện sau, Đông Phương Bất Bại nói:"Ta ra ngoài trong chốc lát."

"Ân." Tây Môn Xuy Tuyết đáp. Tây Môn Xuy Tuyết biết Đông Phương Bất Bại tất thị xử lí giáo vụ trung chuyện tình, mấy ngày nay hai người thời khắc ở chung ở một khối, Đông Phương Bất Bại ở trước mặt hắn lại là không e dè, Tây Môn Xuy Tuyết tự nhiên biết nhật nguyệt thần giáo cùng phiêu tuyết lâu trong lúc đó tranh đấu, cũng đang là biết trong đó lợi hại quan hệ, cho nên ngày đó mới có thể sinh ra như vậy đặc hơn cảm xúc, Đông Phương Bất Bại muốn dùng hai người trong lúc đó phát sinh như vậy quan hệ đến tiêu trừ trong lòng bất an, hắn làm sao thường không phải? Nhưng mà chân chính đã xảy ra sau, hai người tài tử phát hiện này sẽ chỉ làm hai người càng thêm không tha lẫn nhau.

Bất quá tuy là như thế, Tây Môn Xuy Tuyết vẫn là không nghĩ nhúng tay chuyện này, đương nhiên này cũng không phải hắn có thể nhúng tay .

Theo sau Đông Phương Bất Bại liền rời đi , rời đi sau Đông Phương Bất Bại đi tới trong đình viện, quả gặp ngọc vô phong đứng ở kia, Đông Phương Bất Bại đi qua đi, nói:"Này hết thảy đều là chu đoan nho bày ra ."

"Ta biết." Ngọc vô phong lẳng lặng đứng ở hành lang gấp khúc bên cạnh, nói, thản nhiên ánh trăng khuynh chiếu vào hắn trên người, mông mông lung lông chiếu rọi ra trên mặt hắn trong trẻo nhưng lạnh lùng đạm mạc biểu tình.

Đông Phương Bất Bại cũng đồng ngọc vô phong bình thường vẻ mặt lạnh lùng, chỉ là ánh mắt cũng là một mảnh sâu thẳm, tiếp tục nói:"Mấy ngày nay nhật nguyệt thần giáo hòa phiêu tuyết lâu đều các hữu tổn thất, tái như vậy đấu đi xuống, sẽ chỉ làm này hắn đối nhật nguyệt thần giáo hòa phiêu tuyết lâu như hổ rình mồi môn phái tọa thu ngư ông thủ lợi."

ĐPBB chi Kiếm ThầnWhere stories live. Discover now