Chap 11a

4.3K 207 13
                                    

-Tránh ra nào!!! - 1 giọng nói thì thầm ngoài cửa phòng, có vẻ bực tức

-Không, cậu ở yên đó đi, đang tới cảnh hấp dẫn mà - 1 giọng nói dịu dàng khác vang lên

-Nếu các người không cho tôi xem thì đừng trách - 1 giọng nói lạnh lùng khác nữa cất tiếng

Và xui thay cho cái đám nhiều chuyện đó, cánh cửa phòng bỗng mở và...ẦM! 10 cái thân xác to tướng nằm bẹp dí dưới sàn

-C...Các....c..ậu làm j đó? - Bảo Bình ngượng chín mặt và bỏ tay ra khỏi Ngư

-Hề hề bọn tớ chỉ xem lén 1 chút thôi - Giải gãi gãi đầu

-Cậu cũng thật là, yêu Ngư mà chả nói với tụi bạn này tiếng nào - Thiên Bình nhào tới

-E hèm, các anh các chị có vui lòng cho tôi được chuyển bệnh nhân qua phòng bình thường không? - Cô y tá đứng ngoài cửa, khuôn mặt thì rạng rỡ nhưng cái lòng ở trong thì nguyền rủa: "Bọn nhóc này, cứ làm ồn các bệnh nhân khác"

Trong khi đó thì Ngư nhận được 1 tin nhắn từ mẹ của anh, nội dung như sau: " Ngư Nhi, con về nhà liền cho mẹ. Mẹ muốn con giải thích vì sao con lại đi yêu cái con nhỏ Bảo Bình nghèo rách mồng tơi kia hả? Bảo Nhi và con đã được đính hôn từ khi 2 con chưa sinh ra, ấy vậy mà, con thật làm cho mẹ thất vọng quá đi!Về đây ngay!!!."

Ngư run rẩy, chưa bao giờ anh thấy mẹ anh tức giận đến như thế. Không ngoại lệ, Sư và Dương cũng nhận được tin nhắn giống nhau: "Về nhà ngay, chúng ta cần nói chuyện." từ gia đình của họ. Sỡ dỉ Kết Yết và Song không nhận được bất kì tin nhắn nào là vì: Gia đình kết ca tin vào đôi mắt nhìn người của anh, gia đình Yết chẳng quan tâm tới anh là mấy, còn gia đình Song thì nghe được tin Song yêu ai đó thật lòng thì mừng còn không hết nữa là

-Các cậu đi trước đi, bọn tớ có việc bận - Cả 6 sao nam đồng loạt

Chẳng nói chẳng rằng, 6 sao nam không đợi các sao nữ lên tiếng mà chạy 1 mạch về nhà, các sao nữ đứng đơ như cây cơ, ngây thơ không biết gì

Tại nhà Song Ngư

1 anh chàng vs mái tóc màu vàng, đôi mắt màu xanh biển như đag sợ hãi, tay ang đan vào nhau. Cánh cửa của khu biệt thự mở, 1 quý bà sang trọng bước vào, nhìn thấy Ngư đang ngồi, bà cau mày lại, bước đến chỗ thằng con trai mà bà cho là bất hiếu. Bà ngồi xuống, đối diện vs Ngư, ánh mắt bà hiện rõ vẻ tức giận:

-Bây giờ là sao đây? Ngư Nhi, con muốn làm ta tức chết phải không? - Bà cố kìm nén - Con muốn biến ta thành 1 người không giữ lời hứa với bạn thân nhất của ta à?

6 chàng đại gia và 6 nàng thục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ