Hồi 8 :Đẹp Như Phim Hàn Quốc .

2.3K 160 23
                                    

Đã một tuần trôi qua , không hiểu sao sáng nào tôi cũng nhận được một tin nhắn " chào buồi sáng , chúc buổi sáng vui vẻ " cùng buổi tối thì cứ đúng 10 giờ lại nhận được tin nhắn " chúc ngủ ngon , đừng thức muộn quá . " .

Vốn tôi nghĩ là nhầm số ít lâu nữa người kia sẽ nhận ra nhưng có vẻ không thì phải . Nên sáng nay sau khi ngủ dậy theo thói quen tôi sẽ xem máy điện thoại của mình có tin nhắn không . Quả nhiên có tin nhắn ,

" Tuy không muốn làm bạn thất vọng nhưng có khi bạn gửi nhầm số rồi "

Tôi gửi một tin nhắn cho số kia . Ngay lập tức lại có tin nhắn nhắn trở lại , gấp gáp như kiểu luôn túc trực chờ tôi gửi lại vậy .

" Tôi không gửi nhầm tin nhắn , là nhắn cho em đấy , Kim Ngưu . "

Hả ? Tôi đã tra hết người quen nhưng có ai dùng số này đâu ?

" Cho hỏi anh là ? "

" Tôi là Thiên Yết "

"......."

5 phút bò qua
.
.
.

15 phút đi qua
.
.
.
.

Nửa tiếng bay qua
.
.
.
.
.

" Anh là Thiên Yết ? Sao anh biết số em ? "

Đột nhiên tôi thấy mình gửi tin nhắn rất ngu , lần trước Thiên Yết chả gọi đưa tôi đi học còn gì ! Chỉ là tôi không có lưu số anh lại nên mới không biết số anh thôi . Tôi nhanh chóng gửi thêm tin nữa .

" Haha Vậy anh buổi sáng vui vẻ . "

Bên kia nhắn lại còn chưa đầy 1s

" Ừ , buổi sáng vui vẻ "

Thiên Yết anh sao có thể không vui vẻ được cơ chứ ? Hôm nay bước một cuối cùng đã thành công , không uổng công một tuần nay anh chăm chỉ nhắn tin cho cô . Rồi chí tưởng tượng bay cao bay xa của Thiên Yết vươn lên xa mãi xa mãi

" Anh đã mơ về ngôi nhà cùng những đứa nhỏ lá lá lá ~~~"

Tâm tìm đột nhiên vui vẻ , anh bất giác mỉm cười khẽ . Cảnh vui ý đẹp như vậy nhưng ...

" Tổng.....tổng .....tổng khụ khụ tổng giám đốc khụ anh ... tôi đã trình bầy xong bản kế hoạch tháng này . "

Bạn thư ký nhỏ đã ngồi đây một tiếng trong quang cảnh phả điều hòa miễn phí đông lạnh sau đó lại ngồi hẳn vào tủ đá giữa thời tiết đang đổ vào đông rồi được chứ . Có ai bao giờ thấy tổng giám đốc của họ cười đâu ? Kiểu này là muốn trừ lương tháng này ư hay đuổi việc cậu ? Huhu

" Tốt cậu về.... "

" huhuhu Thiên Tổng ngài đại nhân đại lượng , tôi ở nhà còn mẹ già tám mươi đang cần trả tiền viện phí , lại có vợ và con nhỏ không thể mất công việc này a , Thiên Tổng ngài đừng đuổi tôi TT~TT "

"......" Cậu đang diễn cổ trang đó hả , không muốn bị đuổi cũng phải đổi lời thoại đi chứ . Mà tôi có định đuổi cổ cậu đi đâu .

" Buông chân tôi ra "

" Thiên Tổng không thể a "

" Tôi không có ý đuổi cậu , mau buông "

Xuyên qua Kim Ngưu nữ phụ( đã hoàn)Where stories live. Discover now