Chương 47: Nến đỏ nhụy đầu kế trong kế

1.8K 45 2
                                    

Khổng Tử Viết đang chạy ra tiền viện thì trông thấy một bóng người rất quen. Bóng người chẳng phải ai khác mà chính là Lục Vương gia Bách Lí Phượng của chúng ta!

Khổng Tử Viết thầm kêu toi đời, cơ bản cô không ngờ được lại có thể gặp Bách Lí Phượng ở chốn này!

Nếu chuyện cô không nói mà đã bỏ đi đối với Hồ Li là tổn thương, vậy thì đối với Bách Lí Phượng mà nói thì đó đúng là mười phần tổn thương cộng thêm mười phần lừa dối cộng thêm mười phần giấu diếm cộng thêm mười phần đê hèn cộng thêm mười phần vô sỉ cộng thêm mười phần bỉ ổi cộng thêm mười phần vô tình!

Khổng Tử Viết còn chưa sẵn sàng gặp lại Bách Lí Phượng, nên cô trốn sang một bên theo bản năng, rất bối rối nhảy vào một căn phòng.

Trong căn phòng đó tối đen như mực, nhưng loáng thoáng nghe thấy tiếng khóc nhỏ như muỗi kêu đâu đó.

Khổng Tử Viết đảo mắt nhìn thấy có một tiểu mĩ nhân đang ngồi khóc ở đuôi giường. Lúc này tiểu mĩ nhân đang ôm chăn, vai run run khóc lóc.

Khổng Tử Viết dè dặt lại gần, thử hỏi: "Tiểu mĩ nhân, sao lại khóc thế?"

Tiểu mĩ nhân khóc quên mình, hoàn toàn không hay có người vào phòng. Lúc này đột nhiên nghe thấy tiếng của Khổng Tử Viết, nàng ta sợ đến nỗi há hốc mồm, còn quên cả hít thở.

Khổng Tử Viết sợ tiểu mĩ nhân kêu cứu sẽ dẫn đại hiệp Bách Lí Phượng tới, cô vội bịt mồm nàng ta, nhỏ giọng nói: "Đừng có kêu! Ta không có ác ý đâu, chẳng qua đi ngang qua nghe thấy ngươi khóc nên mới vào xem thế nào thôi."

Lời nói dối thiện ý thường có hiệu quả rất tốt.

Tiểu mĩ nhân chớp chớp đôi mắt mọng nước, nhìn kĩ Khổng Tử Viết rồi mới cẩn thận hỏi: "Xin....xin hỏi, ngươi là hiệp nữ ư?"

Khổng Tử Viết nổi lòng hiếu kì, thế là mặt dày gật đầu ngay: "Đúng thế!"

Tiểu mĩ nhân lập tức tỏ ra như tìm được tổ chức, khóc lóc kể lể: "Hiệp nữ đại nhân, xin cô hãy cứu ta với!"

Tiểu mĩ nhân miêu tả chẳng liền mạch gì, nhưng cuối cùng Khổng Tử Viết cũng hiểu đầu đuôi câu chuyện. Hóa ra tiểu mĩ nhân là một thanh quan, đêm nay phải bán đêm đầu tiên, ai trả giá cao thì người ấy được.

Tiểu mĩ nhân tự hiểu nếu đã đi con đường này thì còn đường quay đầu nữa. Làm thanh quan cũng được, làm kĩ nữ hầu hạ người ta cũng đành, tất cả đều là mệnh!

Vốn dĩ tiểu mĩ nhân đã chuẩn bị chấp nhận số phận rồi, ai ngờ không biết là tên chết bầm nào đã nghĩ ra một ý tưởng lấy tên là "Nến đỏ điểm nhụy đầu"!

"Nến đỏ điểm nhụy đầu" chính là phải bắt tám xử nữ từ khắp nơi tới cùng khỏa thân đứng sau tấm vải đỏ, để mặc cho khách ngồi đó ra giá. Kẻ ra giá có thể chọn bất cô gái nào để cùng qua đêm!

Kể ra thì ý tưởng này cũng có thể coi là một trò chơi vừa bí ẩn vừa kích thích.

Nhưng điều làm tiểu mĩ nhân nghiến răng nghiến lợi là, kẻ ra giá phải cầm cung tên bắn tắt cây nến trên đỉnh đầu cô gái được chọn thì mới có thể qua đêm cùng mĩ nhân!

Bỉ ngạn hữu yêu - Tiểu Ngư Đại TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ