Chương 01-70 cựu thì yến phi đế vương gia

5.8K 38 3
                                    

CỰU THÌ YẾN PHI ĐẾ VƯƠNG GIA

Tác giả: Cuồng Càng Thêm Cuồng
Củ Lạc convert
Văn án
Cũ hướng bị tiêu diệt, tẩy tẫn ngày xưa phồn hoa, Úy Trì Phi Yến thầm nghĩ quên mất trước kia tư thế hào hùng, đi theo thúc bá một nhà quá hoà thuận vui vẻ an khang bình dân ngày. Nhưng là ngày cũ trên chiến trường phản tặc địch thủ, cũng là hiện nay tôn quý đã cực nhị hoàng tử Kiêu vương điện hạ. Hắn giống như khu không tiêu tan âm hồn bình thường ôn hoà xuất hiện ở trước mắt của mình......

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước gần thủy lâu đài

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Úy Trì Phi Yến, Hoắc Tôn Đình ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Thứ 1 chương

Vương triều tân bạn cũ thay, giống như phụ nữ trên chân triền bố, cũ thối rớt, đó là tổng yếu thay mới mẻ dễ ngửi , mấy trăm năm luân phiên luân hồi cũng không có cái gì hảo cảm khái .

Bất quá bó chân bố thượng khó tránh khỏi hội mang hạ xuống một ít da tiết vi trần, chẳng sợ từng là mỹ nhân hương cơ chân ngọc nhất bộ phân, hiện tại cũng chỉ có thể theo thối bố ngã xuống ở gạch ngói vụn bụi bậm trung.

Úy Trì Thụy đó là kia bó chân bố thượng một bụi bậm, khó tránh khỏi sinh ra chút cảm khái, tưởng hắn Úy Trì một môn ở đại Lương tiền triều đó là cỡ nào hiển hách! Một môn vương hầu đem tướng, xuất liên tục tam đại tướng quốc, bị phong làm thừa kế trung đỉnh hầu. Nhưng là đến hắn Úy Trì Thụy thế hệ này, cũng là dần dần sự suy thoái, tại triều đường thượng không hề kiến thụ, cuối cùng thật vất vả chính mình thân sinh bào đệ Úy Trì Đức bằng vào cửu tử nhất sinh chiến công mưu được Trấn Viễn tướng quân chức, cũng là chết trận ở sa trường phía trên, còn bởi vì chiến bại mà nhạ tiên đế tức giận, thiếu chút nữa rơi vào cả nhà sung quân kết cục.

Này chỉ chớp mắt nhi, tân hướng đại Tề đã muốn xây hướng ngũ tái, tề cao hoàng đế đế tuyên bố tân chính nghỉ ngơi lấy lại sức, làm cho mấy năm liên tục chinh chiến dân chúng nhóm có thể thở hổn hển khẩu khí nhi, mọi người an cư lạc nghiệp khai chi tán diệp rất nhiều, đã sớm đem kia tiền triều vong là không còn một mảnh.

Úy Trì một nhà tuy rằng gia đạo không đông đảo, khả gầy tử lạc đà rốt cuộc là muốn so với lều cỏ tử đại chút, nếu không bởi vì đại Lương vương triều bị giết, nói đến để chống đỡ thượng vài thập niên mặt tiền cửa hàng, vẫn là không thành vấn đề .

Nhưng là hiện tại, hắn này một môn phú quý đã sớm rơi xuống và bị thiêu cháy ở tại chiến hỏa bên trong. Tính tính toán, hắn đã muốn là tuổi gần năm mươi, chính thê không chịu nổi khốn đốn, cũ tật tái phát không trừng trị mà chết hai năm, lúc trước hai phòng thiếp thất không chỗ nào ra, liền đã sớm thụ đổ hồ tôn tôn tán, đều tự mưu hoa chính mình tiền đồ đi. Úy Trì hầu gia lúc đầu rơi vào trần gian thống khổ tự nhiên là khó có thể nói nên lời, mỗi ngày mí mắt chưa mở, dao động ở trong giấc mộng khi, còn có thể y hi ôn lại ngày cũ giàu có và đông đúc phồn hoa; Làm mở mắt ra khi, mắt nhìn phá tàn động giường mạn, đó là nếu muốn nay này một nhà già trẻ sinh kế .

Lúc trước kinh thành náo động, vội vàng gian theo nhà cũ lý mang ra gia sản chỉ có ba cái đại đàn mộc thùng tế nhuyễn, mà hiện nay mỗi cách mấy ngày lặp lại hằng ngày chỉ còn lại có lục tung .

Cựu thì yến phi đế vương gia - Cuồng Càng Thêm Cuồng - Củ Lạc cv - hoàn chính vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ