Chương 18

3.2K 215 18
                                    

Tác giả : Tiểu Linh Dương.

Thể loại: Đam mỹ cổ trang, cung đình, 1×1, phúc hắc lưu manh công, đáng yêu béo thụ, HE.

Nhân vật : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên.

Ver : Tiểu Ái.

_______________________

Chương 18

Vương Tuấn Khải xoa xoa cái trán đang đau nhức của mình. Một bộ dáng vô cùng mệt mỏi.

Tiểu Trụ tử đứng hầu hạ bên cạnh, bước lên trước cung kính nói: "Hoàng thượng, cả ngày hôm nay người cũng đã quá mệt mỏi rồi, hãy nghỉ ngơi một lát, bữa tối cũng đã chuẩn bị xong."

Vương Tuấn Khải đứng dậy rời khỏi thư bàn, thở dài một cái: "Được rồi, mà cả ngày hôm nay, ngươi có thấy Lưu Huân vào cung hay không?"

Tiểu Trụ tử có chút do dự: "Hoàng thượng, lúc nãy Lưu đại nhân có vào cung, nhưng nghe nha hoàn nói, hình như là đã đi thẳng tới Lân cung, nơi ở của Vương công tử."

Vừa nghe Tiểu Trụ tử nói xong, trái tim Vương Tuấn Khải không tự chủ mà siết chặt lại . Một nỗi lo lắng mơ hồ tràn ngập trong lòng hắn.

Lưu Huân đến tìm Vương Nguyên, chắc chắn không phải chuyện tốt, hắn luôn tìm cách giấu Vương Nguyên về chuyện của Lưu Huân, hắn không muốn tạo cảm giác không an toàn cho cậu.

Vương Tuấn Khải nhanh chóng đẩy cửa bước ra, hắn phải nhanh chóng đến Lân cung.

Nhưng chỉ vừa mới mở cửa bước ra, đã bị một thân ảnh ôm chầm lấy. Vương Tuấn Khải bị ôm, có chút kinh ngạc. Đưa mắt nhìn người kia, là Lưu Huân...

Nếu Lưu Huân ở đây, vậy Vương Nguyên của hắn giờ như thế nào rồi...

"Khải, chúng ta cùng nhau ăn bữa tối đi, xin lỗi vì để ngươi đợi lâu như vậy a." Lưu Huân vừa nói, vừa ngả ngớn nằm trong lòng Vương Tuấn Khải làm nũng.

Mà lúc này Vương Tuấn Khải còn tâm trạng nào mà chú ý đến Lưu Huân, hắn đang lo lắng cho Vương Nguyên đến sốt ruột vô cùng.

Đẩy Lưu Huân ra, Vương Tuấn Khải có chút khó chịu nói: "Hừ! ngươi làm cái trò gì vậy hả, không phải ta đã nói ngươi không được đến Lân cung rồi kia mà..."

Lưu Huân bĩu môi, bộ dáng đáng yêu nói: "Hừ! ta nghe người ta nói, ngươi có giấu bảo bối ở đó a, ta chỉ muốn đến xem thử mà thôi, không cần giấu kĩ như vậy đi. Cũng nhờ có lệnh bài của ngươi ta mới vào trong đó được a."

Trong lòng tràn ngập phẫn nộ. Đẩy Lưu Huân ra khỏi người mình, Vương Tuấn Khải muốn chạy đến Lân cung nhìn xem thử Vương Nguyên. Nhưng cánh tay lại bị Lưu Huân giữ lấy.

"Mau bỏ tay ra, ta phải đi gặp một người." Vương Tuấn Khải thâm trầm nói.

Lưu Huân không để ý đến ánh mắt hung ác của Vương Tuấn Khải, vẫn ung dung nói: "Ai, ngươi cần gì phải lo lắng như vậy a, ngươi yên tâm, ta không có làm gì bảo bối của ngươi hết a, hôm nay ta chỉ đến đó nhìn xem một chút thôi. Mà giờ đây ta cũng thực đói bụng, không bằng cùng ta ăn xong bữa cơm, rồi ngươi muốn đi đâu cũng được a."

[HOÀN][KAIYUAN VER] BẢO BỐI LẠI ĐÂY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ