Thiếp bản kinh hoa-tg:Tây tử tình-xk-nữ cường-full 8

1.4K 11 1
                                    

                                                "Chẳng lẽ thiếu chủ đem võ công truyền cho nàng?" Đại trưởng lão gặp tứ trưởng lão nói chuyện không giống làm bộ. Kinh hãi nói: " thiếu chủ thật sự là hồ nháo, ta vân tộc võ công như thế nào ngoại truyện?" Quay đầu trừng mắt Phượng Hồng Loan: " nhưng là thiếu chủ truyền cho ngươi ta vân tộc võ công bí tân?"

                                                Phượng Hồng Loan cười lạnh: " ngươi vân tộc về điểm này nhi thiếu tài nghệ ta còn chướng mắt mắt." Này một câu bỏ qua một bên Vân Cẩm. Tự nhiên biết ra truyền bản tộc bí tân đắc tội quá có bao nhiêu đại.

                                                Đại trưởng lão ngẩn ra. Không phải thiếu chủ truyền?

                                                Nhị trưởng lão cùng tam trưởng lão, tứ trưởng lão nhất thời giận dữ: " yêu nữ, ngươi dám dõng dạc! Vũ nhục vân tộc?"

                                                Phượng Hồng Loan khinh thường hừ lạnh, nhìn bốn người, ánh mắt định ở tứ trưởng lão trên mặt: " ngươi sử xuất đến dùng nó giết ta, ta như thế nào không thể gậy ông đập lưng ông? Bại bởi ta cũng vậy ngươi không bản sự nhi. Có bản lĩnh ngươi liền đem ta trước kia sử xuất đưa cho ngươi chiêu số ngươi sử xuất đến một lần cho ta? Không được trong lời nói, tựu ít đi nói khác."

                                                Tứ trưởng lão nét mặt già nua nhất thời xanh trắng nảy ra.

                                                Đại trưởng lão cùng nhị trưởng lão, tam trưởng lão vừa nghe nhất thời hiểu được sao lại thế này nhi? Không nghĩ tới Phượng Hồng Loan như thế kinh tài, đã gặp qua là không quên được. Mà cận ở tứ trưởng lão dùng một lần võ công liền cấp sử hội, xem tứ trưởng lão bộ dáng sợ là còn thua ở chính mình võ công hạ. Đều trong lòng rung động kinh dị có thể nghĩ.

                                                Tam trưởng lão vừa mới tận mắt nhìn thấy. So với người khác kinh hãi lại đại. Theo Phượng Hồng Loan trong tay vân trào ra phiên vân chưởng cư nhiên so với tứ trưởng lão dùng là hoàn hảo. Này thật sự là quá mức kinh hãi kinh dị.

                                                Bốn vị trưởng lão trong lúc nhất thời trên mặt nhan sắc trở nên cực kỳ đẹp mặt.

                                                Lưu nguyệt trong lòng tuy rằng nhanh bằng một cây huyền, nhưng vẫn như cũ kiêu ngạo, đây là chủ tử thái tử phi. Vân tộc lúc này nhưng là ký đông ly Thái hoàng thái hậu thịnh yến vân tộc tiểu chủ mất mặt mũi rời đi sau, chưởng hình đường lại gặp hạn một cái đại mặt mũi.

                                                Vân tộc bí tân võ công đều bị hồng loan công chúa quá một lần mắt liền sử xuất đến, vân tộc còn có gì bừa bãi mặt mũi đáng nói? Lại nhìn vân tộc chưởng hình đường như vậy làm sao thế nhân trước mặt kiêu ngạo không ai bì nổi!

Thiếp bản kinh hoa-tg:Tây tử tình-xk-nữ cường-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ