Giới thiệu + Văn án

4.5K 67 9
                                    

GIỚI THIỆU

Kim bôi (Jinbei) là hãng xe ô tô tải nhẹ của tập đoàn Hoa Thần, TQ, sx theo công nghệ Nhật.

Tiểu kim bôi: Mẫu ô tô thể thao hay ô tô con đa dụng của hãng Jinbei, dòng SUV (Sport Utility Vehicle) cổ điển, khác với SUV hiện đại là nó xuất phát từ cái gốc xe tải nên có khung gầm cao, vượt địa hình tốt gần bằng xe jeep.

Đại bảo mã: Mẫu ô tô thể thao BMW SAV (Sport Activity Vehicle), dòng xe thể thao đa tính năng, biến thể từ SUV. Nó cũng chỉ về một dòng xe lai.

Xe Jinbei là xe sx nội địa TQ, chủ chiếc xe BMW X5 trong truyện này là con lai nên các bạn hiểu dụng ý tác giả rồi ha.

***********

VĂN ÁN

Jinbei : Ngươi có thể đừng đi theo lão tử như vậy được không? !

BMW X5: Phía trước đèn đỏ, nhìn đường a ~~

Phanh ! !

Jinbei : Đệch đệch đệch ! ! Mẹ nó hỏng rồi ! !

BMW X5: Về sau liền ngoan ngoãn đứng ở gara là được ~~!

**********

Biên tập đánh giá

Sinh viên lưu ban vạn năm hệ biên kịch Hạ Lan Bá cho rằng chính mình tương lai thì nên là cái dạng này: Viết viết kịch bản, đương đương (*) tay súng, tìm khách thuê phòng ...... Sinh hoạt như vậy nhìn không ra sẽ có biến số như thế nào, thẳng đến liên tục n ngày nhìn thấy SUV Jinbei nhà mình bên cạnh chiếc BMW X5 màu trắng sáng chói không dính một hạt bụi. Gara lớn như vậy, vì cái gì cố tình muốn đứng bên cạnh SUV Jinbei của hắn? Bị BMW X5 kích thích đã làm biên kịch trạch nam sinh ra phẫn nộ, hạ quyết tâm muốn nhìn chủ nhân SAV BMW này là thần thánh phương nào......

(*) Đương đương 當當 thiên tử đứng ngoảnh mặt về phương nam để hiệu lệnh chư hầu. (nói chung là người sai khiến kẻ khác làm việc cho mình)

Cảm thấy cục diện sinh hoạt đáng buồn đã khuấy không nổi một tia bọt nước? Biên kịch trạch nam Hạ Lan Bá có thể so với cái động đen buồn chán đến nói cho ngươi biết, không phải sinh hoạt không đặc sắc, mà là kịch bản sinh hoạt cần phải phấn khích. Tác giả khéo léo dùng sự trùng hợp xen kẽ phương pháp sáng tác, đem biên kịch trạch nam Hạ Lan Bá bình thường không kì sinh hoạt cùng nam thần hỗn huyết (người lai) thần bí Khải Mặc Lũng làm thành kịch bản nhân sinh phập phồng lên xuống liên hệ cùng một chỗ, hướng độc giả triển lãm một "Trời không lạnh vương cũng có thể phá", "Không đến tự tinh tinh vẫn có thể tô", bình thường thản nhiên cũng có thể oanh oanh liệt liệt, làm tâm sinh người ta hướng tới câu chuyện tình yêu.

***********

Editor: Đào hố mới ~~~~ Không biết theo hết bộ này hay không nữa :)) Bởi mình quá cuồng bộ 'Chung của các ảnh đế' của chị tác giả này nên thử edit bộ này luôn ∩__∩ . Bên nhà laclaclau.wordpress cũng đang làm bộ này. Nhưng mỗi người một cách hành văn khác nhau nên có sai sót gì thì mấy bạn đừng ném đá mình nha. Cảm ơn các bạn ^^

Tiểu kim bôi dữ Đại bảo mã - Thiên Bình TọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ