thí hôn tân nương

1.1K 1 0
                                    

Tiểu thuyết hạ tái võng www. uutxt. com

Thư danh: thí hôn tân nương

Tác giả: Phức Mai

Hoan nghênh đến bản trang web hạ tái càng nhiều tiểu thuyết.

Chính văn tự số lượng từ:1062

Tưởng niệm nãi Phức Mai

Tâm tình không phải tốt lắm, có thể nói đãng tới rồi đáy cốc, bởi vì một người tuổi còn trẻ sinh mệnh đích vẫn lạc.

Mấy ngày hôm trước thu được thông tri, một vị bằng hữu đã qua đời, tuổi trẻ, xinh đẹp đích sinh mệnh như vậy biến mất, làm ta đích tâm ngay cả hạ vài thiên đích vũ, đến nay vẫn như cũ không ngừng.

Nàng, là Phức Mai một vị đàm đích phi thường hợp ý đích võng hữu, gặp qua hai lần mặt, là một cái xinh đẹp, ôn nhu, tinh tế lại thiện cảm đích cô gái, hai lần gặp mặt đều là ta đến bệnh viện thăm nàng, bởi vì nàng được bệnh bạch huyết.

Cùng nàng trong lúc đó đã xảy ra rất nhiều chuyện, tạo thành  lẫn nhau gian đích một loại ràng buộc, ta biết nàng vì trị liệu, đến quá Thụy Sĩ, tái trằn trọc tới rồi Nhật Bản, không có phù hợp đích cốt tủy khả làm nhổ trồng, cuối cùng thầy thuốc đề nghị thải tự thể nhổ trồng, phấn đấu  bốn năm, nàng vẫn như cũ đi rồi, lấy hai mươi mấy tuổi niên kỉ khinh năm tháng đi con người toàn vẹn sinh, hoa hạ câu điểm.

Phức Mai thẳng đến nhận được nàng đệ đệ truyền cho của ta e-mail khi, mới biết được ta cùng nàng trong lúc đó đích ràng buộc là như thế sâu, thu được nàng đệ đệ gửi qua bưu điện tới được bao vây, nhìn đến bên trong nàng này mấy năm qua năm này tháng nọ viết xuống đối của ta áy náy, không có kí đi ra đích thư tín, ta mới tỉnh ngộ nàng làm cái gì. . . . . .

Ta không biết sự tình vì cái gì như vậy phức tạp, cho dù bởi vậy đối của ta danh dự có điều tổn hại, nhưng là ta lại quái không được nàng, thậm chí bởi vậy làm nàng sầu não, chính là, sự tình đã qua  vài năm, nàng cũng đã muốn đi rồi, lại đi nhắc tới, tựa hồ đã muốn không có ý nghĩa , vì thế ta lựa chọn trầm mặc ── đối nàng nhật kí trung nhắc tới đích"Người nào đó" .

Nói thực ra, ta không muốn cùng cái kia"Người nào đó" có điều liên quan, bởi vì cái kia"Người nào đó" căn bản không xứng có được của nàng thiệt tình, bởi vì cái kia"Người nào đó" căn bản không thể thể hội nàng vì hắn sở làm đích hy sinh, hắn vẫn nghĩ đến chính mình là thụ hại người, không biết chân chính chịu khổ đích nhân không chỉ có đang ở cùng bệnh ma triền đấu, còn muốn vì hắn phí sức lao động, chỉ vì  không cho hắn ở nàng chung quy phải rời khỏi khi thương tâm.

Ta nghĩ, ta có điểm nói năng lộn xộn , ta cũng biết, các ngươi có thể căn bản xem không hiểu ta đến tột cùng đang nói chút cái gì, bất quá ngại gì? Đây là của ta bổn ý.

Có lẽ, ta sẽ đem của nàng chuyện xưa bàn đi lên, ở mỗi quyển sách đích lời cuối sách sáp thượng vài tờ, xem như ta cùng với nàng quen biết một hồi đích kỷ niệm, nếu như trở thành sự thật, vậy ngươi nhóm sẽ đã hiểu, đổng ta cùng nàng trong lúc đó đích ràng buộc, đổng nàng cùng"Người nào đó" trong lúc đó đích yêu hận tình"Sầu" , đổng"Phức Mai" cùng"Người nào đó" đích gút mắt, đổng ta này giữa những hàng chữ đích ẩn ý. . . . . .

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Jun 01, 2011 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

thí hôn tân nươngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt