Tuyệt 2

474 1 0
                                    

Các nàng không phải muốn đỡ nàng sao? Đi a, nàng chính là cái hoành đá chuồng ngựa Văn thân vương, ai không dài ánh mắt ai liền phù đi.

Nàng hiện tại liền tranh làm một chi rác cỗ, ai có loại ai đã đi xuống chú đi

Đông đại doanh bền chắc như thép, dù sao đều là phi phú tức đắt tiền hảo xuất thân, ai dám thân thủ liền đóng cửa thả chó.

Đều biết đến tấm tựa đại thụ hảo thừa lương, nàng lại không ngốc, hoàng thượng cùng hoàng thái nữ rõ ràng bao che khuyết điểm thành tính, nàng liền nói rõ đại không sai phạm tiểu không sai đoạn, ai có thể như thế nào?

Ai nói chơi cờ thế nào cũng phải đi cái gì quy củ, nàng không vừa ý phụng bồi làm theo đánh nghiêng bàn cờ không phụng bồi!

Đầu hạ Trường Không vạn dặm, bích thủy thao thao, Thư Lạc Vũ cao lớn vững chãi đứng ở đầu thuyền, khoanh tay, vạt áo chắn phong, ánh mắt thâm trầm cười lạnh một tiếng

“Ta là lưu manh ta sợ ai!”

Phía sau Thư Tiểu Tam thị vệ Ngôn Thanh bước chân một cái bất ổn, thiếu chút hoạt đến trong sông đi.

Nàng trong mắt này Văn thân vương hình tượng càng thêm khó bề phân biệt, làm người ta kính sợ

Thiên hạ hữu tình nhân

Bên này nhi, Thư Lạc Vũ nam hạ, Tiểu Tam các nàng sợ Việt Trạm tịch mịch, hơn nữa Hách Liên Tử thần hồn nát thần tính, cỏ cây đều là binh lính, vừa nghe có tiếng vó ngựa từ xa lại gần, kia trương xinh đẹp khuôn mặt đều có thể sợ tới mức trắng bệch.

Liền thường xuyên ở Việt Trạm trướng trung tụ uống rượu, thượng bất chính hạ tắc loạn, này Kinh Đông đại doanh liền thường xuyên rượu hương toả khắp, bất quá bởi vì huấn luyện cực đoan khắc khổ, này rượu cũng thành đặc thù thưởng cho, không phải ai đều có thể uống thượng.

Tục ngữ nói uống rượu hỏng việc, nhưng này từ xưa đến nay làm binh, có mấy cái không thể uống, lên ngựa một ly tráng dáng vẻ, xuống ngựa một ly tẩy bụi đường trường, này rượu vốn liền cùng lý tưởng hào hùng tướng liên hệ

Cũng may Kinh Đông đại doanh binh mỗi ngày bị ép buộc ngã xuống có thể ngủ, lại vây tử chặt, không ra cái gì đại sự, huống chi Thư Lạc Vũ trị quân nghiêm cẩn, pháp luật nghiêm ngặt, cho nên, phiêu hương liền phiêu hương, không phiêu ra cái gì đại loạn tử đến

Nghiêm trọng nhất là một cái cưỡng gian án, nam binh bồi thường về nhà, phạm nhân ở giáo trường thượng bị chôn sống trượng trách chí tử. Tam quân câu ở, chư tướng trưng bày, Việt Trạm xem huyết nhục bay tứ tung cục diện thật sâu hút khẩu khí lạnh, Thư Tiểu Tam ánh mắt nhàn nhạt xem thẳng đến hành hình xong.

Lại phấn khích chính là cướp người, bất quá phải có thời cơ, thời cơ chính là, các nàng thưởng con người toàn vẹn, Thư Lạc Vũ muốn vừa vặn tốt gấp trở về, trong khoảng thời gian này không chỉ Hách Liên Tử căng thẳng thần kinh sống một ngày bằng một năm, ngay cả trầm ổn Lục Minh Lang đều là sói mắt sáng quắc, cơ hồ là ở chờ đợi một hồi chiến tranh.

Việt Trạm đến không cảm thấy cái gì, loại sự tình này, hắn không biết trải qua bao nhiêu trở về, xem mọi người như thế nóng lòng muốn thử, không khỏi có chút dở khóc dở cười, vỗ vỗ đi đường tinh thần chấn hưng Độc Cô Mặc Ngọc, xem xa xa huy đao Độc Cô Hoàng, hắn đã nghĩ hỏi một câu, chính là thưởng cá biệt cá nhân sao, về phần sao

[Nữ tôn] Tuyệt 1VS1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ