Chap 5: Bạn của cậu chủ

287 11 7
                                    

Sáng.....

Quỳnh Vy nhẹ nhàng mở mắt, uể oải chống hai tay dậy. Cô đờ đẫn nhìn sang bên cạnh, nơi có một mĩ nam vẫn đang nhắm mắt ngủ. Mái tóc bạch kim lòa xòa che mất một nửa khuôn mắt khiến hình ảnh Thiên Phong bây giờ trông cực kỳ huyền bí.

Tiểu Quỳnh khẽ dụi mắt, liếm liếm bờ môi khô của mình rồi nhấc tay Thiên Phong ra khỏi eo mình, lật chăn lên rồi xoay người, định bước xuống giường thì bị một bàn tay kéo lại.

___________

Thiên Phong khẽ liếc nhìn cô gái đang ngủ bên cạnh mình, khóe môi khẽ nhếch lên. Tiểu Vy buổi sáng trông thật là xinh nha. Mái tóc nâu che gần hết khuôn mặt hồng hào trông thật đáng yêu. Cặp má phúng phính, bờ môi đỏ ươn ướt. Tất cả tạo nên một tác phẩm không thể hoàn chỉnh hơn. Phong nhẹ nhàng vuốt dọc gương mặt nhỏ bé ấy. Chợt, Tiểu Vy khẽ cựa mình tựa như chuẩn bị thức giấc. Thấy vậy, Thiên Phong lập tức hạ mình xuống giường, nhắm chặt mắt lại, tay theo thói quen mà để lên eo người bên cạnh.

Phán đoán của Phong đã đúng. Tiểu Vy nhẹ nhàng cựa người rồi ngồi dậy. Cô khẽ dụi dụi mắt rồi liếm liếm môi.

Tiểu Quỳnh, em là đang câu dẫn tôi phải không ? Em có biết rằng buổi sáng là lúc con người khỏe mạnh nhất không hả ?

Phong nhân lúc Tiểu Vy không để ý mà mở mắt ra nhìn đồng hồ. Mới có 6h hơn một tí. Hôm nay nhà trường cho nghỉ để họp hành gì đó nên nghiễm nhiên cậu và Vy được nghỉ học. Ý nghĩ phải dậy lúc 6h thực sự khiến Phong chán nản. Cô gái của cậu dậy lúc 6h để làm gì ? Ngủ thêm tí nữa, không hại đến ai cả, phải không ?

Nghĩ là làm, Phong nhanh tay nắm lấy tay Tiểu Vy, kéo cô trở lại với tấm giường ấm áp. Vậy là.....

____________

Tình hình bây giờ thực sự rất là cắng nha. Tiểu Vy đang nằm sát Thiên Phong, mặt đối mặt. Chỉ có điều rằng đôi mắt của Thiên Phong thì vẫn đang nhắm lại một cách cực kỳ bình thản, còn của Quỳnh Vy đang là mở to hết cỡ. Hơi thở của Thiên Phong mạnh mẽ phả vào mặt Vy khiến khuôn mặt cô nóng bừng, cả người như đang bị nướng trên lò than

"Ngủ nữa đi" Thiên Phong lười biếng nói, đoạn choàng tay qua người Quỳnh Vy.

"Phong, bỏ ra đi !"

Quỳnh Vy nhẹ nhàng gọi tên cậu, thân hình nhỏ bé hơi giãy giụa. Không hiểu sao, cái từ "Phong" vừa lọt vào tai cậu khiến trái tim cậu lại đập liên hồi như vậy ! Giọng nói của Tiểu Vy......thực sự rất có ma lực đó nha !

"Ngủ tiếp đi !"

"Không dậy sẽ không kịp làm bữa sáng. Không phải hôm nay anh có bạn từ nước ngoài về sao ?"

"Không phải đi đón, nó tự biết đường về nhà !"

"Nhưng mà......."

"Đừng nhiều lời, ngủ tiếp đi !" dứt lời, Thiên Phong trực tiếp kéo Tiểu Vy lại gần người mình, cái mũi nhẹ nhàng hít hà hương thơm trên tóc cô. Tiểu Vy không buồn ngủ, nhưng rồi cũng miễn cưỡng mà nhắm mắt lại. Nhưng có một sự thật rằng.......

Hương thơm nam tính trên người Thiên Phong đã và đang giữ cô cực kì tỉnh táo. Vậy là, trong 2h tiếp theo, Tiểu Vy nằm trong lòng cậu chủ mà 2 mắt cứ mở thao láo !

Cậu chủ ! Đừng đùa với em nữa !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ