BOM XĂNG MOTOLOV TỰ CHÁY

5.1K 15 0
                                    

1) vật liệu:
- một chai thủy tinh rỗng có nút chai
- một thanh cao su dài
- một nửa cốc nước
- Xăng
- Phốt pho trắng @@. cái này mới hiếm đây vì bản thân nguyên tố này đã đc coi là vũ khí rồi nên bị cấm.
Bạn có thể lấy phốt pho đỏ từ hộp quẹt diêm và đầu que diêm,đốt lên trong ống nghiệm bị bịt kín cho đến khi nó xuất hiện màu vàng nhưng sẽ cho tỉ lệ rất thấp.Cách tốt nhất là đi nhập lậu từ nước ngoài .Nó rất độc và cháy ngay khi gặp không khí nên cần được bảo quản dưới nước.
-găng tay ,mặt nạ phòng độc.

2)cách làm
-Cho hỗn hợp phốt pho trắng ở dưới nước vào trong chai.Lấy vật thể mà bạn dùng để đựng nó ra thật cẩn thận trong nước.
-Vì trong chai đã có nước để đựng phốt pho trắng sẵn rồi nhưng nếu thích hợp thì bạn có thể cho thêm nước để phân cách với xăng
-Đổ xăng vào sao cho để lại trong chai là còn 10% không khí
-cho thanh cao su vào ,không nên để thanh cao su ngắn quá,tốt nhất là nó đủ dài để xuyên qua hết các tầng dung dịch
-Đậy nặp lại thật chặt
-Thế là chúng ta đã có 1 quả lựu đạn tự cháy rồi đấy.Để dễ ngụy trang hơn thì bạn sơn 1 lớp sơn ngoài chai thủy tinh để không ai có thể nhìn thấy bên trong chai là cái gì.

3. Nguyên lý :
Lựu đạn molotov là chai thủy tinh với các chất lỏng dễ cháy đòi hỏi phải có nguồn nhiệt từ bên ngoài ,thường là mồi lửa.
Molotov có thể tự đốt cháy với điều kiện nhãn ngoài chai được sử lí với các chất hóa học khác nhau sẽ đốt cháy khi nó gặp các chất hóa học bên trong chai khi chai thủy tinh vỡ ra.
Một quả lựu đạn phốt pho như No.76 của Anh sẽ có tác dụng tương tự molotov tự bốc cháy trong phim chỉ có điều là thành phần như thế này :phốt pho trắng,benzen,nước và cao su.Cao su để chất lỏng dính lại và các hóa chất lắng lại thành từng phần riêng biệt. Khi chai thủy tinh vỡ ra,phốt pho phản ứng với benzen và đốt cháy.
Hỗn hợp trong phim thì thế này: Cacbon đisulfua,phốt pho,lưu huỳnh cũng sẽ tự cháy khi gặp không khí tuy nhiên một chai thủy tinh chứa hỗn hợp này không thể dùng nút cao su được vì Cacbon đisulfua sẽ phân hủy cao su .

Kiến thức khủng bốWhere stories live. Discover now